Cách sửa máy bơm định lượng hóa chất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhvan226, 2/3/21.

  1. nhvan226

    nhvan226 Member
    16/23

    Bơm định lượng là loại máy bơm có thể tích lưu lượng thấp trong quá trình vận hành có thể thay đổi lưu lượng bằng tay hoặc tự động tùy vào từng công nghệ của máy bơm. Có thể thực hiện bơm định lượng với những chất có độ ăn mòn cao hoặc những chất sệt.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về may bom ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Bơm định lượng hóa chất là loại bơm dùng để bơm hóa chất đồng thời có khả năng định lượng hoặc kiểm soát lưu lượng hóa chất cần bơm. Bơm định lượng thường đc dùng trong các hệ thống xử lý nước thải đời sống và nước xử lý nước thải công nghiệp. những mẫu bơm định lượng hóa chất hay dùng thường có lưu lượng bơm thấp, hỗ trợ cho người tiêu sử dụng có thể điều chỉnh lưu lượng bơm phù hợp lượng hóa chất cực kỳ nhỏ lúc cần cấp vào thiết bị . Việc điều chỉnh lưu lượng của máy bơm định lượng có thể được tiến hành bằng tay hoặc tự động tùy theo từng model của máy dùng hoặc từng nhà cung cấp khác nhau.

    Cũng gần giống với 1 vài loại máy bơm thông thường khác, sau một thời giờ dùng , hiệu quả hoạt động của bơm sẽ giảm dần, điều đó có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, trọng yếu nhất người dùng cần biết đó chính là thường xuyên bảo trì hàng hóa sản phẩm bơm của doanh nghiệp và nắm bắt được một vài lỗi chính của máy bơm để có 1 vài phương án xử lý tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    một vài lỗi thường gặp ở máy bơm định lượng hóa chất có thể kể tới như:

    - Bơm định lượng bị tắc đầu hút đầu đẩy: lúc sử dụng bơm hóa chất thường diễn ra hiện tượng bơm định lượng bị tắt hai viên bi ở đầu hút và đầu đẩy của bơm. khi gặp lỗi này bình thường chỉ cần tháo đầu hút đầu đẩy và vệ sinh rồi lắp lại là dùng được. những hàng hóa sản phẩm sau một thời gian hoạt động, một vài công ty ít thay thế bảo hành phụ tùng có khả năng tạo lên tình trạng bi bơm trong van hút – xả bị mòn, cũng sẽ làm giảm năng suất cho công việc của bơm. tùy thuộc vào tình huống của bi bơm khi đó, ta có thể thay thế bằng viên bi mới hoặc thậm chí phải thay thế van hút – xả mới (do nhiều NCC không bán lẻ bi bơm).

    - Bơm bị cháy động cơ, động cơ nóng, bị rò điện

    - Rách màng bơm

    - Hỏng phớt cần thay phớt bơm

    - không bơm được dung dịch

    - Lưu lượng bơm bất thường, không ổn định

    - Bơm kêu to

    - Chảy dầu trong bơm

    - Áp lực bơm và lưu lượng bơm thấp hơn yêu cầu, bơm hoạt động nhưng mà lại ko bơm được chất bơm.


    vừa rồi là các lỗi cơ bản khi sử dụng máy bơm định lượng hóa chất mà đơn vị Vimex chia sẻ đến quý khách hàng. Là công ty cung ứng máy bơm định lượng và phụ tùng thay thế của bơm, nếu như có mong ước hãy liên hệ tới công ty chúng tôi với độ ngũ công nghệ sẽ kiểm tra thử , khắc phục sự cố và thay thế phụ tùng lúc sửa bơm định lượng. nếu bạn muốn mua phụ tùng có thể cung ứng model của loại bơm đang sử dụng để chúng tôi báo giá từng loại . Chúng tôi cam đoan một vài phụ tùng hầu hết là đều có sẵn và đc nhập hoàn toàn hàng hiệu , Hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline: 0911.911.605 hoặc tới trực tiếp phòng làm việc tại số 32B đường Khuyến Lương, phường Trần Phú, Q. Hoàng Mai, Hà Nội nhé!
     

Chia sẻ trang này