Cách sửa vợt muỗi không nổ tại nhà hiệu quả và nhanh chóng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhminh97, 20/7/21.

  1. minhminh97

    minhminh97 Member
    6/12

    Một trong các cách đuổi muỗi thiên nhiên được phổ biến gia đình lựa chọn hiện nay đó chính là sử dụng vợt bắt muỗi. Đặc biệt mùa mưa kéo dài gần đến cũng là thời khắc mà các căn bệnh can hệ tới muỗi như sốt xuất huyết bùng phát Vì thế mà nhu cầu sử dụng vợt muỗi càng ngày càng cải thiện cao. Thế nhưng trong công đoạn sử dụng có nhẽ rất nhiều người gặp phải trường hợp vợt muỗi nhưng muỗi ko chết. Vậy cần phải làm gì để tránh được lỗi vợt muỗi bị hỏng này, mọi người hãy cùng tham khảo sửa vợt muỗi không nổ dưới đây:
    vì sao nên sắm vợt muỗi trong mùa mưa này?
    Vợt muỗi giúp bảo vệ sức khỏe mọi người: Mọi người sẽ không còn phải lo âu các thành viên trong gia đình mình sẽ bị dị ứng hay mắc những bệnh do tiếp xúc với loại hóa chất có trong thuốc diệt muỗi hay nhang đuổi muỗi…nữa vì đã có vợt bắt muỗi siêu tiện lợi.

    [​IMG]

    tiện lợi sử dụng: Với ngoài mặt gọn nhẹ, vững chắc, mẫu mã như vợt tennis nên rất tiện dụng lúc sử dụng. Ngay cả trẻ lớn, người già cũng có thể dùng vợt bắt muỗi một cách tiện lợi. Thêm nữa trên thân vợt muỗi có đèn soi với ánh sáng nhẹ có khả năng lôi kéo muỗi lại sắp cũng như giúp các bạn vợt muỗi ngay cả trong bóng tối.

    Diệt muỗi chóng vánh, tiết kiệm thời gian: Nguyên lý hoạt động của vợt muỗi là dùng lưới điện trên mặt vợt để diệt, muỗi sẽ chết ngay lập tức lúc xúc tiếp. Thế nên mà chỉ với 1 thao tác di chuyển vợt tới khu vực có muỗi giúp mọi người có thể diệt sạch hết muỗi trong môi trường sống một cách mau chóng, ko tốn thời kì trần chờ và chuẩn bị như những phương pháp khác.

    xem thêm : hướng dẫn sử dụng máy cạo vôi răng

    tầm giá phải chăng: Một chiếc vợt muỗi có giá nghiêng ngả trong khoảng 90k – 150k, chất lượng bảo đảm kèm với chế độ bảo hành, thời gian sử dụng lâu nên việc tìm một chiếc vợt muỗi cho gia đình là hoàn toàn hợp lý.

    Hướng dẫn cách sửa vợt muỗi bị hỏng tại nhà nhanh nhất
    Vợt bắt muỗi không nổ do tụ tăng áp hỏng
    Trong quá trình dùng, ví như phát hiện ra những tiếng kêu nổ rè rè, hay phần xác muỗi bám trên vợt chỉ bốc khói mà không phát ra tiếng nổ thì căn nguyên chính có thể do tụ tăng áp của vợt đã bị hỏng, tụ hết điện hoặc bị hở dây nối bên trong vợt. Do đó trong trường hợp này, cách sửa vợt bắt muỗi không nổ đấy là dùng một chiếc đồng hồ Ohm để đo điện xem tụ của vợt bắt muỗi có bị hết điện hay ko. Nếu như hết thì cần thay mới hoặc mang ra trọng điểm bảo hành để thợ rà soát và khắc phục.

    [​IMG]

    Vợt bắt muỗi bị hỏng do vợt “bẩn”
    nếu sau một thời gian dài sử dụng mà vợt muỗi ko được vệ sinh sẽ, xác muỗi bám trên ấy, gây cháy đen trên phần lưới trong những lần vợt Tiếp đến. Do đó mà lúc muỗi rơi vào các chỗ bị bám bẩn tương tự thì sẽ khó bị điện giật. Vì thế, sau lúc sử dụng xong mọi người nên lấy bàn chải đánh răng chà nhẹ để dọn sạch xác muỗi bám trên vợt điện.

    tham khảo thêm : sạc không dây tốt nhất hiện nay

    Vợt muỗi hỏng do lưới bị đứt
    Lưới vợt bị đứt hoặc gãy sẽ ra khoảng trống khiến cho lượng điện của các chỗ tiếp giáp với khác nhau cũng là duyên cớ làm cho vợt muỗi bị hỏng, vợt muỗi không nổ dần dần dẫn tới nổ khiến tuyệt vời bắt muỗi của vợt bị ảnh hưởng và lâu dần sẽ bị hỏng. Để khắc phục tình huống này, quý khách cần bảo quản vợt thật kỹ, ko cho em bé lấy vợt làm đồ chơi và tuyệt đối không đặt vật nặng đè lên mặt vợt.

    một vài lưu ý về cách sử dụng vợt muỗi
    ko vội chạm tay vào khu vực lưới điện sau khi ngắt điện bởi dù ko có điện phóng ra nhưng lưới kim khí điện vẫn lưu điện. Mọi người nên đợi một số phút để vợt tự xả hết điện rồi mới lấy xác muỗi hay làm sạch vết bẩn trên lưới.

    khi vợt bắt muỗi phóng điện yếu, tiếng bắt muỗi phát ra nhỏ hơn thông thường hoặc đèn chiếu sáng yếu, thì bạn nên sạc điện ngay cho vợt, giảm thiểu để tình huống hết sạch điện mới sạc. Chỉ cần cắm sạc và đợi 3 – 5 tiếng là vợt của các bạn đã được sạc đầy.

    không để vợt bắt muỗi tiếp xúc với trẻ nhỏ vì vợt bắt muỗi màu sắc Diển đàn thời trang, trông giống vợt tennis nên trẻ rất dễ đem ra sử dụng. Nếu như trẻ cho tay vào vợt đang trong lúc điện bật dễ nguy cơ bị điện giật nên để bảo đảm an toàn cho trẻ mọi người nên treo vợt lên cao giảm thiểu xa tầm với của trẻ.

    Trên đây là các thông tin về khởi thủy cũng như cách sửa vợt muỗi bị hỏng trong công đoạn sử dụng. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ có ích đối với mọi người.



    Xem thêm các sản phẩm công nghệ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này