Cách tải Clash of Royale dành cho người chơi tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Game Mobi trên CH-PLAY Android, App Store iOS' bắt đầu bởi Đỗ Minh, 7/9/21.

  1. Đỗ Minh

    Đỗ Minh New Member
    1/6

    Giới thiệu về game Clash of Royale

    Clash of Royale là 1 game chiến thuật nổi danh của Supercell được phát hành hồi đầu năm 2016 và được đầy đủ người hưởng ứng. Sau thành công vang dội của Clash Of Clan đã ra mắt trước ấy thi Clash of Royale giờ đây như 1 cú hít tiếp diễn khiến cho đam mê cộng đồng game mobile.

    Clash of Royale là một tựa game chiến thuật quyến rũ trên các thiết bị di động hiện giờ, với đồ họa 3D đẹp mắt và phương pháp chơi thuần tuý Clash of Royale cho Android, iOS đã nhanh chóng hấp dẫn hàng triệu “fan” tựa game chiến thuật trên toàn toàn cầu, còn hiện tại chúng ta hãy cùng tiến hành xem cách cài Clash Royale trên điện thoại của mình nhé.

    Hướng dẫn cách thức tải Clash of Royale

    Như đã đề cập, hiện nay Clash Royalei chỉ có mặt tại 1 số đất nước trên toàn cầu, nhưng không có tại Việt Nam. Do vậy, để được chơi Clash of Royale, cách duy nhất và thuần tuý nhất là đổi sang IP nước ngoài. Thực tế, đây là bí quyết nhanh nhất và hiệu quả nhất để chúng ta với thể tải và cài đặt bất kỳ game nào, ứng dụng gì từ kho phần mềm khổng lồ của App Store, Google Play cho dù chúng không được hỗ trợ cho thị phần Việt Nam. Sau lúc đã chuyển sang IP nước ngoài thì các bạn có thể thực hiện các thao tác tải game Clash of Royale như thường lệ.

    Bài viết trên đây vừa hướng dẫn các bạn bí quyết cài đặt game Clash of Royale trên 2 hệ điều hành nổi nhất hiện giờ. Hy vọng bài viết này, sẽ giúp niềm đam mê của những bạn sẽ được thỏa mãn. Nếu như bạn muốn xem thêm nhiều tựa game khác thì hãy tham gia tại Geeky Mouse Game để khám phá thêm nhiều game hấp dẫn.
     

Chia sẻ trang này