Camera trước iPhone bị lỗi hư hỏng cách nào khắc phục?

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 21/9/21.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    Camera trước điện thoại iPhone bị hư, hỏng là trường hợp mà khá nhiều người sử dụng gặp phải. Camera chủ yếu phục vụ nhu cầu giải trí và làm việc như: chụp ảnh, quay phim và thực hiện cuộc gọi facetime,… gần như ai cũng sử dụng. Chính vì thế nếu camera trước iPhone bị hư sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến người sử dụng. Vậy làm sao để khắc phục được lỗi iPhone bị hỏng camera trước?

    Hãy mang điện thoại của bạn tới FASTCARE để đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi giúp bạn thay camera trước iPhone bị hư một cách nhanh chóng. Thời gian thay thế chỉ 30 đến 45 phút bạn trực tiếp xem quá trình thay từ a đến z.

    Những dấu hiệu cho thấy camera trước iPhone đang bị lỗi hư hỏng

    - iPhone của bạn không thể sử dụng camera để chụp ảnh hoặc quay phim.
    - Khi bạn mở ứng dụng camera lên thì ngay lập tức máy bị tắt ngay
    - Camera khi mở lên có màn hình trắng hoặc đen một vài trường hợp có hiện hình ảnh nhưng chụp xong lại không lưu ảnh được.
    - Camera không thể zoom lớn nhỏ và không lấy nét được
    - Khi bạn hướng camera về phía ánh sáng như bóng đèn hay mặt trời thì trên màn hình chỉ xuất hiện vầng màu tím hoặc hồng.

    [​IMG]

    Cách khắc phục khi Điện thoại lỗi camera iPhone bị mờ, bị đen, bi nhiễu ?

    Vệ sinh phần camera trước điện thoại


    Hãy kiểm tra lại xem miếng dán màn hình có đang che lấp camera không và khắc phục nó nếu có. Tiếp theo, dùng vải mềm lau nhẹ phần kính camera trước của điện thoại. Bạn có thể sử dụng thêm các dung dịch lau kính chuyên dụng để tẩy cả những vết bẩn có tính dầu. Lưu ý là hãy chọn loại vải mềm, đừng dùng vải thô vì có thể gây ra các vết xước trên bề mặt kính và khiến tình hình tệ hơn.

    Sau đó, chụp thử một tấm ảnh bằng camera trước để xem thử tình trạng camera trước của điện thoại bị mờ, bị đen, nhiễu đã được giải quyết hay chưa?

    Khởi động lại điện thoại

    Việc khởi động lại điện thoại sẽ giúp điện thoại của bạn hoạt động ổn định hơn sau một thời gian dài sử dụng. Và điều này cũng có thể giúp tính năng chụp ảnh đỡ bị lỗi hơn.

    Thiết lập lại các cài đặt
    Việc khôi phục lại tất cả các thiết lập của iPhone sẽ giúp giải quyết các lỗi phần mềm bao gồm cả những lỗi liên quan đến tính năng chụp ảnh bằng camera trước.

    Thay thế, sửa chữa các bộ phận bị lỗi, hư hỏng

    Nếu các biện pháp trên đều không mang lại hiệu quả bạn mong muốn, có nghĩa là điện thoại của bạn đang gặp phải những lỗi nghiêm trọng. Đó có thể là lỗi do màn hình, do camera, hay do các bộ phận khác. Lúc này hãy tìm đến các trung tâm sửa chữa điện thoại FASTCARE và bảo hành điện thoại để nhờ các chuyên gia thay camera trước chính hãng hoặc tìm ra các lỗi trên main. Gọi ngay HOTLINE: 18002057 để được hỗ trợ!
     

Chia sẻ trang này