Cần thay mặt kính trước iPhone X khi bị nứt vỡ bạn nên hiểu rõ

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi huynhha2608, 15/1/20.

  1. huynhha2608

    huynhha2608 New Member
    1/6

    Xin chào các bạn độc giả forum vn-zom.com. Hôm nay mình sẽ chia sẻ những lúc cần phải thay mặt kính iPhone X trước (thay mặt kính iPhone X) để các bạn đỡ một khoảng chi phí nhé!

    Hiện nay, việc áp dụng công nghệ hiện đại vào các lĩnh vực là điều cực kỳ phổ biến. Và trong quy trình thay mặt kính trước iPhone X cũng vậy. Giờ đây, kỹ thuật thay kính cũng được làm đa phần bằng máy móc để rút ngắn thời gian và độ khó để làm sao tối ưu hóa hiệu quả cho khách hàng.

    [​IMG]

    => Mời các bạn tham khảo giá thay mặt kính iPhone X tại Viện Di Động: thay mặt kính trước iPhone X

    Trường hợp nào cần phải thay mặt kính trước iPhone X

    Các bạn forum vn-zom.com biết không, trường hợp bạn cần phải thay mặt kính trước iPhone X: thứ nhất là mặt kính iPhone bị bể, nứt, vỡ. Tuy nhiên màn hình LCD bên trong vẫn còn hiển thị bình thường nhưng khó hoặc không thể thao tác. Thứ hai là màn hình của chiếc iPhone X bị liệt hoàn toàn, loạn cảm ứng, cảm ứng không được, không nhạy hoặc đứt cảm ứng một số điểm. Nhưng màn hình LCD bên trong vẫn hiển thị bình thường. Lúc đó, bạn chỉ cần thay mặt kính trước là có thể sử dụng được bình thường.

    Cần thay mặt kính trước iPhone X khi bị nứt vỡ

    Đầu tiên dấu hiệu khiến bạn phải thay mặt kính trước iPhone X là khi “dế yêu” của bạn bị bể, nứt hay vỡ do va đập hoặc bạn vô tình làm rơi. Lúc đó dấu hiệu sẽ là vết rạn, nứt, vỡ hiện rõ trên màn hình. Nhưng với điều kiện là màn hình bên trong vẫn còn hoạt động bình thường. Nếu không, bạn sẽ phải thay toàn bộ màn hình của iPhone X. Điều này cần cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng nếu không rất dễ mắc bẫy lừa của các “nhân viên tư vấn” ở một số trung tâm kém uy tín đấy! Vì giá thay màn hình thường đắt hơn gấp nhiều lần so với thay mặt kính.

    Thay mặt kính trước iPhone X khi bị hư hỏng khác

    Ở một số trường hợp khác, bạn cũng cần phải thay mặt kính trước iPhone X như: mặt kính hư hỏng, cảm ứng bị liệt, hoặc bị cảm ứng bị loạn, cảm ứng không nhạy. Hay máy sau một thời gian dài sử dụng đã có những vết xước nhẹ trên mặt kính, mặt kính bị vàng ố do sử dụng phải linh kiện kém nên xuống cấp nhanh chóng theo thời gian,…Với điều kiện là màn hình bên trong vẫn còn hiển thị sắc nét, rõ ràng. Lúc này, bạn chỉ cần thay mới mặt kính trước là dùng được như mới.

    Nhìn chung, nếu mặt kính của bạn gặp những trường hợp trên thì bạn nên thay mặt kính iPhone X để có một chú dế yêu xinh đẹp hơn nhé! Chúc các bạn thành công!

    => Nếu muốn đọc đầy đủ, hiểu thêm về quy trình mời bạn đọc thêm bài viết sau: thay mặt kính trước iPhone X bằng kỹ thuật hiện đại

    Nguồn: bocauso.com
     

Chia sẻ trang này