Cầu trục dầm đôi 5 tấn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Cautruccongtruc, 5/11/19.

  1. Cautruccongtruc

    Cautruccongtruc New Member
    1/6

    Cầu trục dầm đôi 5 tấn hay còn gọi là cầu trục hai dầm 5 tấn có cấu tạo chắc chắn, hoạt động ổn định và an toàn cho người sử dụng. Với tải trọng tiêu chuẩn là 5 tấn, phù hợp với điều kiện sản xuất của các nhà máy, nhà xưởng tại Việt Nam hiện nay.
    Thiết bị chính được nhập khẩu trực tiếp từ các hàng có uy tín: các bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
    Cùng với đó là hệ thống nhà xưởng tại Thanh Trì - Hà nội được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất hiện nay, đội ngũ cán bộ công nhân viên có năng lực và nhiệt huyết trong công việc. Chúng tôi tin tưởng đem tới cho quý khách hàng những bộ cầu trục chất lương với giá thành cạnh tranh nhất.

    <iframe width="949" height="534" src="" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>
    Với giá thành lắp đặt thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng chức năng. Chế độ bảo hành, bảo dưỡng đơn giản và an toàn trong khi vận hành. Cầu trục dầm đôi 5 tấn chính là lựa chọn số 1 trong các nhà xưởng hiện nay.
    Với năng lực đã được kiểm chứng qua nhiều năm nay, sản phẩm được khách hàng đánh giá cao. Công ty chúng tôi cam kết đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm cầu trục – cổng trục chất lượng. Đảm bảo sẽ làm hài lòng yêu cầu của nhà đầu tư.
    Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn có nhu cầu về các loại cầu trục:
     

Chia sẻ trang này