CHẢ MỰC THOAN - ĐẶC SẢN HẠ LONG

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khaunhuc, 5/12/21.

  1. khaunhuc

    khaunhuc New Member
    1/6

    CHẢ MỰC THOAN - ĐẶC SẢN HẠ LONG

    Website: https://thoanchamuchanoi.com/

    Giá bán: + Chả mực Thoan giã tay truyền thống đóng túi thường 410k/kg; đóng túi hút chân không- 430k/kg;

    + Chả mực Thoan giã tay đặc biệt: 570k/kg;

    + Các sản phẩm khác: xem “TẠI ĐÂY”

    Địa chỉ: Ki ốt 36-37 chợ Hạ Long I, TP Hạ Long, Quảng Ninh. Đại lý: số 3 ngõ 627 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Ship hàng toàn quốc

    Liên hệ: 0963403357- 0966356952


    Quý khách gần xa có dịp về vùng đất Quảng Ninh du lịch hay thăm quê thì món đầu tiên nhớ đến là món Chả mực; nhắc đến Chả mực thì thương hiệu chắc chắn sẽ tìm đến cửa hàng bán “Chả mực Thoan” Hạ Long trứ danh chỉ có tại nơi này.

    Những người sành ăn đều cho rằng, Chả mực Thoan”nếu không làm đúng cách sẽ bị khô, hoặc có quá nhiều mỡ. Nguyên liệu tươi ngon quyết định chất lượng“Chả mực Thoan”Quy trình sản xuất tuyệt đối sạch sẽ an toàn thì “Chả mực Thoan”mới để được lâu. Nhờ thế mà không chỉ người Hạ Long thích ăn, mà nhiều khách ở xa còn gọi điện đến đặt hàng về ăn cũng như làm quà.

    Nguyên liệu chính làm nên món “Chả mực Thoan” Hạ Long 100% từ mực tươi đánh bắt ngay tại vùng biển Hạ Long, vì thế mà đều đảm bảo độ tươi sống, thêm chút bí quyết nêm nếm gia vị lâu đời gia truyền đã tạo thành hương vị tuyệt vời cuốn hút cả những thực khách khó tính nhất.

    Để món “Chả mực Thoan” giữ được lâu mà vẫn đảm bảo mùi vị thơm ngon, Xưởng làm các khâu đều thủ công và tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo ăn một lần sẽ nhớ mãi.

    Món “Chả mực Thoan” dùng làm món ăn hàng ngày hoặc ăn kèm với bánh mỳ, xôi, cháo, mỳ trộn… nhưng ngon nhất vẫn là dùng chung với cơm trắng. Hạt cơm mềm dẻo còn nóng hổi có thêm vị đậm đà với miếng chả mực vàng óng, giòn dai khiến không ai cưỡng nổi sức hút của món ăn này

    “Chả mực Thoan” có thể giữ được nhiều ngày, đặc biệt bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh lên đến 6 tháng đấy nhé. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội nếm thử món ăn hấp dẫn này.

    Ngoài“Chả mực Thoan”, cửa hàng còn rất nhiều món hải sản mà hương vị đậm đà chỉ có vùng biển Quảng Ninh mới có được. Chỉ cần gọi ngay cho mình, khách ở các tỉnh sẽ được ship hàng tận nhà nhé.

    Hotline: 0963403357- 0966356952

    Tag: Chả mực Thoan, Chả cá Thu, Chả cá nhạc, Chả cá pha mực, Ruốc tôm tép, Bề bề bóc nõn, Mực trứng cấp đông, Cá chỉ vàng, Cá thu một nắng, tôm sắt nõn, mực rim me, Mắm tép chưng tôm thịt, mực khô, bạch tuộc , chả ốc
     

Chia sẻ trang này