Charm City Dĩ An sạch đẹp

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi Hồng trần thế gian, 30/3/21.

  1. Hồng trần thế gian

    Hồng trần thế gian New Member
    1/6

    Bên cạnh đó, cơ chế và chính sách phù hợp đã góp phần giúp Bình Dương thu hút các doanh nghiệp trong và ngoài nước đổ về đầu tư. Minh chứng là sự hình thành của nhiều cụm, khu công nghiệp.Hơn 48 cụm, khu công nghiệp đang quy tụ tại đây và dự báo sẽ tiếp tục gia tăng vào thời gian tới, kéo theo lượng lao động dồi dào đến làm việc và sinh sống.Từ đó, nhu cầu về một không gian sống lý tưởng, phù hợp với tài chính và thị hiếu của người lao động tại Bình Dương nở rộ. Mở ra cơ hội cho giới đầu tư, tạo động lực nâng tầm giá trị bất động sản tại đây. Trong đó, tâm điểm hướng đến là thị trường sản phẩm căn hộ.

    [​IMG]



    Nhược điểm về tiện ích dự án Charm City Bình Dương:

    Tuy vậy, tiện ích ngoại khu của dự án lại là một hạn chế do thiếu sự đồng bộ. Đa số các dự án tọa lạc tại khu vực này là thuộc phân khúc trung cấp, hiếm dự án cao cấp nên những tiện ích cao cấp khu vực còn hạn chế. Vì vậy khi hoàn thành Charm City sẽ trở thành dự án sở hữu những tiện ích hàng đầu khu vực.

    ĐÁNH GIÁ VỀ GIÁ BÁN CĂN HỘ DỰ ÁN CHARM CITY DCT GROUP

    Hiện giá bán căn hộ Charm City trung bình trên dưới 25 triệu/m2 tương đương 1,3 tỷ - 2,3 tỷ cho căn hộ có diện tích từ 49 - 95m2. Mức giá này được giới đầu tư đánh giá là khá thấp đối với dự án sở hữu những lợi thế độc tôn mà khó có dự án nào tại Dĩ An có được, cũng như mức độ đầu tư của dự án như: Vincom Plaza, khách sạn 4 sao, 3 hồ bơi 2.000m2, Sky Bar, sảnh đón 5 sao trong lòng dự án… Ngoài ra, mức độ bàn giao của dự án này được đánh giá cao cấp hàng đầu Bình Dương với: tủ bếp, máy hút mùi, gói smarthome, thiết bị vệ sinh Toto, an ninh 5 lớp, trang bị thang máy Mitsubishi chất lượng cao, đảm bảo tốc độ và sự an toàn cho cư dân khi sử dụng.

    Khách hàng mà dự án hướng tới là: các chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp, dân văn phòng hoặc các gia đình có điều kiện tại Dĩ An.

    [​IMG]

    ĐÁNH GIÁ VỀ CHỦ ĐẦU TƯ VÀ PHÁP LÝ DỰ ÁN CHARM CITYTập đoàn DCT Group là chủ đầu tư phát triển dự án chung cư đầu tiên tại Dĩ An (Charm Plaza), được đưa vào vận hành gần 10 năm, chất lượng xây dựng của Charm Plaza được cư dân đánh giá cao.

    DCT Group có gần 10 dự án trải khắp Bình Dương, Hồ Tràm, Vũng Tàu, Long Hải như: Charm City, Charm Dĩ An Boutique Hotel, Charm Hồ Tràm Resort, Charm Long Hải Resort. Tập đoàn này đã M&A nhiều quỹ đất của các tập đoàn nước ngoài. Sau lưng tập đoàn này là hơn 10 công ty thành viên như: Vàng Việt Nam, Ngân Đình, Phúc Đạt… Trong đó Công ty Vàng Việt Nam là 1 trong số ít công ty vàng được nhập khẩu vàng nguyên liệu. Công ty này được thành lập bởi các cổ động như: Vietinbank, Nam Á Bank, hiệp hội kinh doanh vàng Việt Nam. Charm City Dĩ An



    Hồ bơi rộng lớn thích hợp cho việc thư giãn

    Trung tâm thương mại Aeon Bình Dương với đa dạng nhiều mặt hàng có từ trong nước đến ngoài nước cũng những hãng thời trang nổi tiếng.

    Khu vui chơi dành cho trẻ em với môi trường thân thiện….

    Ngoài ra, dự án còn bố trí công viên cây xanh đáp ứng nhu cầu đi dạo, tập thể dục cho bạn.

    An ninh tuyệt đối với 3 lớp bảo vệ chuyên nghiệp , lực lượng vệ sĩ tuần tra 24/24

    Các thỏa thuận trước khi thuê căn hộ City Tower Bình Dương

    Tiền điện, nước, internet theo giá nhà nước

    Thời gian cho thuê từ 01 năm trở lên

    Đặc cọc 2 tháng, trả trước 1 tháng, thanh toán 01 tháng /lần

    Giá thuê chưa bao gồm phí quản lý, phí giữ xe.

    MUA BÁN CHO THUÊ CĂN HỘ CHUNG CƯ BÌNH DƯƠNG

    GIÁ RẺ CĂN HỘ BÌNH DƯƠNG

    D1B, Thống Nhất,tp.Dĩ An, Tỉnh Bình Dương,Việt Nam

    08888.1.3456

    canhobinhduong@gmail,com

    canhobinhduong.com.vn
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

Chia sẻ trang này