Chạy quảng cáo kiếm tiền với tiếp thị liên kết trên Facebook

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi khuong22, 24/10/20.

  1. khuong22

    khuong22 New Member
    1/6

    Kiếm tiền hoàn hảo hơn với những tuyệt chiêu trong cách chạy truyền bá Facebook
    Có phải bạn đang rất nóng lòng muốn biết cách chạy quảng bá tiếp thị liên kết trên Facebook là như thế nào không? Sẽ rất hữu hiệu khi các bạn chỉ cần bỏ ra chút thời gian để có thể học được cách chạy Facebook Ads (quảng cáo Facebook) từ bài này. Thay vì ngồi xem một quyển sách hàn lâm dài cả trăm trang.

    Nhưng đâu cũng có cái lợi riêng của nó. Trong phạm vi bài viết này Long chỉ tập trung cách chạy Facebook Ads sao cho bạn dễ áp dụng nhất mà vẫn mang lại hiệu quả cao nhất. Còn nếu như các bạn muốn Đánh giá sâu hơn thì có thể xem quyển “Quảng cáo Facebook trong khoảng A đến Z”. Cuốn này sẽ có vô khối thứ mà bạn có thể xem được.

    những điều cần làm trước khi bắt tay vào chạy Facebook Ads
    Trước khi học cách chạy quảng cáo Facebook, Long có vài lời khuyên như sau:

    • Nên chuẩn bị phổ biến ảnh về sản phẩm/dịch vụ mà các bạn muốn chạy quảng bá

    • Nên chèn Link tiếp thị liên kết Accesstrade vào mỗi hình ảnh. Trong tình huống này, Facebook chỉ cho phép bạn Post lên 5 ảnh. Vậy nên hãy chọn ảnh đẹp nhất, cá tính nhất và nêu bật được thuộc tính, Ưu điểm của sản phẩm/dịch vụ.

    • lúc viết về thông báo sản phẩm, nên ẩn giá để làm thông tin bí mật “câu” quý khách.
    Cách tạo Link tiếp thị kết liên Accesstrade bạn hãy xem ở đoạn Video được chèn ở cuối bài viết. Long sẽ hướng dẫn cụ thể cách làm để mọi người dễ mường tưởng hơn.

    [​IMG]Accesstrade – phương tiện giúp bạn tạo và kiểm soát Link tiếp thị kết liên hiệu quả nhất

    những phương tiện cần chuẩn bị trước lúc chạy quảng bá Facebook kiếm tiền với tiếp thị liên kết Accesstrade:
    • Google Trends: Xác định thiên hướng tìm kiếm về sản phẩm mà bạn đang muốn chạy Facebook Ads. (Miễn phí)

    • Overlay Facebook: Xác định chừng độ chữ trên ảnh có phù hợp với PR không. (Miễn phí)

    • Thẻ Visa: cố nhiên là chẳng thể thiếu thứ này. Ko trả tiền cho anh Mark Zuckerberg thì ảnh sẽ không cho chúng ta kiếm tiền trên Facebook đâu nhé. (Miễn phí)
    Chạy quảng bá Facebook kiếm tiền với tiếp thị liên kết Accesstrade
    Ở đây Long sẽ làm 1 ví dụ minh họa về việc chạy PR Facebook. Bạn nên ứng dụng cách này vào từng sản phẩm của mình để tạo được chuyển đổi tốt nhất. Bạn nên chạy chiến dịch nào có thể ra đơn hàng thuận lợi hơn, ít cạnh tranh hơn. Tuy vậy, Long vẫn sẽ chạy thử cho các bạn xem 1 quảng bá về sản phẩm có mức cạnh tranh tương đối cao: Galaxy A9 Pro.

    ví như trang và bài viết có lượng tương tác cao (like, share, cmt nhiều) thì chi phí PR càng thấp, việc chuyển đổi từ việc chạy lăng xê Facebook càng tốt.

    nếu như còn điều gì còn thắc mắc, các bạn hãy để lại bình luận bên dưới. Trong khả năng của mình, Long sẽ giải đáp giúp bạn. Và chung cục, cảm ơn mọi người đã đón xem bài viết của Long. Đừng quên gạnh thăm Hoanglongteam.com đều đặn để cập nhật thông báo mới nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này