Chia sẻ cấu tạo của máy bơm nước ly tâm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhvan226, 7/3/21.

  1. nhvan226

    nhvan226 Member
    16/23

    Máy bơm ly tâm được ví như vũ khí sắc bén không thể thiếu trong đời sống, phục vụ nhu cầu vận chuyển chất lỏng trong sinh hoạt, sản xuất của con người.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải hiệu ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Máy bơm ly tâm sử dụng trong công nghiệp thường là một vài dòng máy có công suất lớn nhưng mà lại đều có chung nguyên tắc hoạt động đó là nguyên tắc của lực ly tâm, loại chảy bơm đc làm ra nhờ cánh quạt cơ năng của máy. Từ đó, nước được đem vào tâm quay của cánh bơm và nhờ lực ly tâm và đã được đầy văng ra mép cánh bơm. Sự phối kết hợp giữa lưu lượng, áp suất, tần suất trọng lực và khối lượng tư nhân của chất lỏng tạo thành động năng khiến nước vận động.

    [​IMG]

    cấu tạo máy bơm nước ly tâm

    ưu thế của bơm ly tâm chính là lưu lượng bơm lớn, ít xảy ra sự cố trên đường ống nên được dùng rộng khắp trong lĩnh vực công nghiệp xử lý nước thải, công nghiệp hoá chất.

    Máy bơm pentax là loại máy bơm nước nhập ngoại chính hãng từ ITALIA, đây là dòng bơm đc người tiêu sử dụng dùng khá phổ biến tại Đông Nam Á , từ nhu cầu dân dụng tới công nghiệp. Bơm Pentax với vai trò vận hành hiệu quả và êm ái, với phong phú loại sản phẩm hàng hóa luôn là điểm mạnh so cùng với những mẫu máy bơm khác trên thị trường , giá bơm Pentax đc nhận xét là khá phù hợp so cùng những mẫu máy khác.

    Máy bơm ly tâm đc phân thành nhiều loại:

    • Máy bơm ly tâm trục ngang
    • Máy bơm ly tâm trục đứng
    • Máy bơm ly tâm nước thải
    Bơm ly tâm gồm một số bộ phận chính:

    • Trục bơm: tùy vào từng model sản phẩm hàng hóa, trục bơm thường được làm bằng thép, trục này đc lắp với bánh công tác nhờ mối ghép then
    • Bánh xe công tác – Cánh bơm: Có cánh bơm bán hở, cánh kín và cánh hở. Cánh bơm được làm bằng gang hoặc thép nên rất chắc chắn và an toàn
    • những bộ phận dẫn hướng vào, bộ phận dẫn hướng ra, ống hút, ống đầy: một số bộ phận của máy bơm ly tâm có thể thuận tiện tháo bỏ, tách rời nên cực kỳ tiện dụng cho việc sửa chữa, bảo trì.
    Với máy bơm ly tâm trục ngang, bình thường là máy bơm ko tự hút – một số dòng nào mà có thể tự hút thì giá bán tương đối cao so cùng dòng hàng hóa có công suất cùng mẫu. Do đó , lúc dùng bơm ly tâm các bạn nên mồi trước cho bơm hoặc lắp thêm chõ bơm, buồng bơm và ống hút luôn phải có sẵn chất lỏng để bơm ko bị chạy khô.

    Là công ty cung ứng máy bơm nhiều năm thị trường , hiện doanh nghiệp Vimex có cung cấp một vài mẫu máy bơm ly tâm của Pentax, Ebara, bơm Nation Pump, bơm Teco… đây đều là một vài sản phẩm hàng hóa nhận đc sự tin tưởng của người tiêu dùng .

    mọi chi tiết vui lòng liên lạc ngay VIMEX 0989775196 để được hỗ trợ . Xin cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này