Chia sẻ về bơm nhu động cho ngành thực phẩm và đồ uống

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhvan226, 26/11/20.

  1. nhvan226

    nhvan226 Member
    16/23

    Ngành thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam được đánh giá là một trong ngành hấp dẫn và tiềm năng. Đi đôi với sự phát triển của ngành là sự phát triển của nguồn cung cấp nguyên liệu và các thiết bị. Bởi vậy nhu cầu về các sản phẩm bơm thực phẩm cho ngành này cũng tăng lên

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải abs. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    lĩnh vực công nghiệp thực phẩm càng ngày càng phát triển và trở nên cấp thiết đối với cuộc sống của mọi người Chính vì lí do đó một vài dòng máy bơm thực phẩm ngày càng được sử dụng phổ biến với nhiều lĩnh vực công nghiêp và nhiều ngành khác nhau.

    Cũng có rất nhiều mẫu máy bơm thực phẩm với một vài ứng dụng khác nhau điển hình là máy bơm nhụ động với một vài ứng dụng bơm đô uống.

    Vậy máy bơm nhụ động cho ngành thực phẩm có ứng dụng gì và có thể sử dụng với 1 số chất lỏng thế nào, hiệu quả sử dụng ra sao? Cùng Vimex tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Bơm nhu động cho lĩnh vực thực phẩm và đồ uống

    Máy bơm công nghiệp có nhiều mẫu và cũng có nhiều mẫu có ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm và 1 vài ngành phân phối giống với .

    Máy bơm nhụ động là một trong những dòng máy bơm công nghiệp được sử dụng phổ biến với các ứng dụng bơm thực phẩm đồ ăn đồ uống hay 1 số mẫu thực phẩm như là sữa, bánh nướng, ngũ cốc, đồ uống, bánh kẹo luôn đòi hỏi đáp ứng những yêu cầu về tiêu chí vệ sinh hết sức cao.

    chất liệu máy bơm nhụ động sử dụng bơm thực phẩm yêu cầu phải có thể chịu ăn mòn mài mòn cao, có khả năng an toàn, vẹ sinh, dễ vệ sinh lau chùi và đặc biệt máy bơm có nhiều ứng dụng khác, sử dụng năng suất.

    Người ta sử dụng máy bơm nhụ động bơm thực phẩm với chất liệu bơm inox chịu ăn mòn cao, dẽ vệ sinh va thỏa mãn tất cả mong muốn .

    Máy bơm nhụ động bơm thực phẩm có thiết kế hoạt động nhẹ nhàng, hết sức tốt trong ứng dụng bơm một số dung dịch có tính chất dạng sệt và không làm phá vỡ cấu tạo của dịch bơm….ví dụ như là bơm men trong phân phối bia.

    Đặc biệt khi sử dụng, máy bơm thực phẩm bơm nhụ động cam kết 100% các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm tối đa với những tiêu chí vệ sinh mà cục y tế đưa ra.

    Máy bơm còn được thiết kế với điều khiển từ ã, 1 số ống bơm đc thiết kế hoàn hảo vận chuyển chất bơm hết sức hiệu suất và đem đến hiệu suất cho công việc cao.

    giá bán máy bơm rẻ có nhiều model và nhiều hãng sản xuất cho người dùng chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    Bơm nhu động không có phớt làm kín hay van nên Cho nên không dẫn đến hiện tượng rò rỉ dịch bơm, cùng dịch bơm chỉ tiếp xúc với ống bơm nên cam kết đc độ vệ sinh cao cũng như cực kỳ đáng tin cậy trong các ứng dụng bơm đòi hỏi yêu cầu về tiêu chí vệ sinh. dòng bơm nhu động cũng có thể chạy khô nên giúp đỡ người dùng giảm đc thời gian bảo hành cũng như giảm đc không ít chi phí bảo dưỡng bơm.

    mọi khía cạnh hân hạnh gọi ngay vimex 0989775196 nhé!
     

Chia sẻ trang này