Chọn ép kính iPhone 6S Plus hay mua iP mới?

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi thaiv2d, 25/12/19.

  1. thaiv2d

    thaiv2d Member
    16/23

    Có lẽ đây là câu hỏi của rất nhiều người vì tính ra cách biệt phiên bản cũng đã bốn đời, tức là iPhone 6S Plus đã được trên dưới bốn tuổi. Chuyện ép kính iPhone 6S Plus - một đời smartphone khá cũ có vẻ không ổn lắm khi cứ chưa tới một năm có lẽ anh em trong diễn đàn Công Nghệ VN-Zoom đã thay lên đời smartphone mới mạnh hơn.

    => Để tìm nơi đáng tin thì lên viendidong.com tham khảo tại đây: Ép kính iPhone 6S Plus.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: sưu tầm

    Đi ép kính iPhone 6S Plus giữa xoáy lốc công nghệ

    Ừ thì cứ nhìn thời gian xuất hiện đời smartphone mới là thấy nó nhanh cỡ nào, đời mới đè bẹp đời cũ, đổi xoành xoạch. Thế nên với iPhone 6S Plus đã được hơn bốn năm thì đã coi là rất cũ rồi, ép kính mới dùng tiếp liệu có ổn chăng?

    Vẫn ép kính iPhone 6S Plus dùng tiếp không hẳn vì công nghệ mới hay cũ

    Đây có lẽ là lý giải duy nhất đem lại sự hợp lý cho chúng ta. Đánh giá còn thời hay hết thời ở một smartphone mà chỉ dựa vào mỗi công nghệ thì sẽ chẳng ai ép kính iPhone 6S Plus nữa rồi. Thực tế đang cho thấy nhu cầu này vẫn không phải ít, từ đó suy luận được rằng người dùng iPhone 6S Plus có sự cân đong khác.

    Nhiều lý giải được đưa ra cho thành viên forum Công Nghệ VN-Zoom, trong đó có tiêu điểm về thương hiệu, một phần về tỷ lệ hiệu dụng của máy, rồi thiết kế bắt mắt và sang trọng. Bấy nhiêu có thể giúp ta hiểu vì sao ép kính iPhone 6S Plus vẫn đang thịnh như vậy. Dĩ nhiên, công nghệ trên đời máy này vẫn ở mức không quá xưa đến vô dụng.

    Dù ép kính iPhone 6S Plus để dùng tiếp thì vẫn xài tốt vài năm

    Tính theo những thay đổi về công nghệ trong tầm vài năm gần đây thì dùng iPhone 6S Plus tiếp vẫn ổn, đáp ứng được nhiều yêu cầu thông thường. Vậy nên ai muốn đi ép kính iPhone 6S Plus thì cứ triển nhé vì chắc phải hai năm hơn thì đời iPhone này mới từ từ về vườn.

    Ngoài ra, các bác trong diễn đàn Công Nghệ VN-Zoom khi so với iPhone 5 thì vẫn mạnh hơn đáng kể, xịn hơn biết bao nhiêu. Nhìn lại thì lúc này, lượng người còn dùng iPhone 5 cũng không ít đâu. Vậy nên, cứ ép kính iPhone 6S Plus nếu thấy cần rồi thoải mái vi vu tiếp với em nó, đừng lo nghĩ.

    Nếu quan tâm thì mời vào blog viemanh.com đọc bản đầy đủ tại đây: Chọn ép kính iPhone 6S Plus hay mua iP mới?

    Nguồn: viemanh.com
     

Chia sẻ trang này