chọn lựa dép loại puma như thế nào ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi ngocanh2702, 4/7/19.

  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 New Member
    1/6

    Bí kíp lựa chọn dép nam theo đôi bàn chân _ Mỗi người có một hình dáng bàn chân không giống nhau, nhưng để chọn được đôi dép đẹp, phù hợp đôi chân là điều không hề thuận tiện. Hãy cùng giày dép Fandy khám phá bí kíp giúp chọn lọc Dép Puma X Ader Error Leadcat 01 cho đôi bàn chân như ý nhé!

    [​IMG]

    Chọn dép nam cho đôi bàn chân dài:

    những đôi sandal nam có dây chéo ngang chân, sẽ tạo cảm giác thu ngắn chân của các bạn lại.

    Chọn dép nam cho đôi bàn chân lớn quá khổ

    Để che nhước điểm đôi chân to quá khổ, giúp chân thu nhỏ hơn, bạn nên chọn cho mình đôi sandal có độ che phủ càng đa dạng càng tốt.



    Để tránh được đôi bàn chân rộng, bạn nên chọn đôi sandal nam có kiểu quai lớn bản. Với kiểu sandal này sẽ giúp các bạn có bàn chân trông nhỏ hơn về bề ngang. Sẽ tốt hơn nếu như đôi sandal nam bạn chọn có quai nằm ở phía cổ chân, sẽ tạo hiệu ứng cân xứng giữa bề ngang và bề dài chân.

    [​IMG]

    Chọn dép nam cho đôi bàn chân có ngón chân dài

    Với bàn chân như thế này, bạn nên chọn mẫu sandal nam gọn ở phần mũi, sẽ tốt nhất nếu sandal nam của các bạn có kiểu dáng dây tập hợp vào ngón cái hoặc có dây chạy ngang qua những ngón chân để che bớt các ngón chân.

    Chọn dép nam cho đôi bàn chân có mắt cá chân to

    giả dụ bạn sở hữu đôi chân có mắt cá to, các bạn nên chọn sandal nam dây mảnh, thoả thích. Tốt nhất là loại cài khóa ngay sau gót chân hoặc ngang mắt cá chân.

    [​IMG]



    Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái yếu có tính cách năng động

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

    Lời kết

    Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các buộc phải của mình

    shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp Diển đàn thời trang tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về bề ngoài chất lượng cũng như giá cả. Hãy liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.



    Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



    Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ hàng ngũ nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Hy vọng,với những thông báo hữu ích này giúp các bạn lựa chọn, kết hợp cho mình các set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!



    Chúng tôi cam kết:



    [​IMG]



    bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày bắt mắt, quần áo, phụ kiện cá tính, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn là nơi mua giày thể thao ở đà nẵng sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ thân thuộc.
     

Chia sẻ trang này