Chọn nơi sửa chữa lỗi màn hình Oppo F7 bị đơ

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi nhungduong, 6/6/19.

  1. nhungduong

    nhungduong Member
    16/23

    Tình trạng đơ màn hình xảy ra rất nhiều đối với các dòng điện thoại không chỉ riêng gì Oppo F7. Bạn đang sử dụng Oppo F7 nhưng gặp phải tình trạng thật sự là rất khó chịu. Bởi mọi thao tác cảm ứng đều thực hiện trên màn hình. Vậy cách khắc phục lỗi đơ màn hình Oppo F7 như thế nào?
    [​IMG]
    Nguyên nhân khiến Oppo F7 đơ màn hình

    Một số nguyên nhân thường gặp khiến Oppo F7 của bạn mắc phải lỗi này:

    Nguyên nhân đầu tiên khiến thiết bị điện thoại Oppo bị đơ, treo logo là do các phần mềm, ứng dụng trên thiết bị xung đột gây ảnh hưởng tới hoạt động của điện thoại.
    • Nguyên nhân tiếp theo đó là do lỗi trong quá trình cập nhật phần mềm hệ thống dẫn đến máy bị treo logo.
    • Thứ ba đó người dùng có ý định tự động root máy, cài rom cho thiết bị không đúng quy trình cũng khiến cho điện thoại Oppo F7 bị treo logo.
    • Nguyên nhân cuối cùng chúng ta không thể bỏ qua nguyên nhân bắt nguồn từ phần cứng thiết bị đã bị lỗi.
    [​IMG]
    Khắc phục lỗi đơ màn hình Oppo F7

    Một số giải pháp khắc phục lỗi đơ màn hình Oppo F7 tùy theo nguyên nhân như sau:
    • Nếu trong quá trình sạc điện thoại mà gặp tình trạng Oppo bị đơ màn hình cảm ứng thì khả năng cao thiết bị sạc điện thoại của bạn kém chất lượng. Giải pháp tốt nhất cho bạn chính là mua sạc chính hãng để đảm bảo chất lượng.
    • Xóa hẳn khỏi máy những ứng dụng ít dùng, thậm chí không dùng nhưng vẫn tự chạy ngầm trong máy. Như vậy vừa giảm tốn pin, vừa bớt hao dung lượng và tránh gây thêm tác vụ cho máy khiến máy dễ treo, đơ khi chạy thêm ứng dụng nặng hay nhiều ứng dụng nhẹ cùng lúc.
    • Khôi phục cài đặt gốc khi điện thoại Oppo F7 bị đơ màn hình là biện pháp sau cùng khi các giải pháp trên không giải quyết được vấn đề. Với cách này bạn nên lưu lại những thông tin quan trọng trước khi khôi phục nhé.
    • Còn đối với những lỗi về phần cứng chắc chắn bạn sẽ không thể thực hiện được bằng các cách trên mà phải đi kiểm tra và sửa chữa, bởi có thể điện thoại của bạn bị hư mạch chủ hoặc chip bị hư hỏng. Tốt nhất bạn nên tới các trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để được kiểm tra, tư vấn một cách nhanh chóng nhất.
    • Hầu hết khi đã phải gửi gắm dế yêu cho trung tâm sửa chữa thì khả nặng bạn phải thay màn hình Oppo F7 mới là rất cao.
    [​IMG]

    Để được tư vấn miễn phí thêm, gọi ngay hotline: 19002054 mọi lúc mọi nơi nhé.
     

Chia sẻ trang này