Chương trình điều kiện định cư malta

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi aa88dsdsf, 21/11/19.

  1. aa88dsdsf

    aa88dsdsf Member
    6/12

    Chương trình định cư malta
    MẶT TRỜI LUÔN TOẢ SÁNG

    quốc gia Địa Trung Hải này có một mùa hè tám tháng dài dằng dặc, cho nên không lúc này sai thời điểm để trải nghiệm sự hấp dẫn mộc mạc của hòn đào này. Trải dài từ tháng 4 đến tháng 11, Malta ngập chìm trong nền nhiệt độ lên tới 30°C hồ hết thời kì trong năm. Đó cũng là một trong những nơi nắng nhất Châu Âu, tận hưởng hơn 3,000 giờ cùng ánh nắng dữ mỗi năm. Thậm chí vào ‘mùa đông’ bạn có thể thoải mái ngâm mình trong làn nước trong vắt như pha lê hoặc tắm nắng tại bất kỳ bãi biển nguyên sơ nào của Malta.

    CÁC BÃI BIỂN XINH ĐẸP

    Malta có quá nhiều bãi biển đẹp có thể nhắc tới. Bất kể bạn ngâm mình trong làn nước mát mẻ tại bể bơi St Peter hoặc tập hợp với bạn bè trên bãi biển cát vàng ở đảo Ghajn Tuffieha - đảo của Malta có những bãi biển tuyệt đẹp dành cho bạn. Vấn đề độc nhất là một khi bạn trải nghiệm ở những nơi như Golden Bay hay vịnh heo hút của Mgarr ix-Xini-.bạn sẽ thấy thật khó khăn để kéo mình ra khỏi đó.

    BLUE LAGOON Ở ĐÂY

    Malta bao gồm ba hòn đảo chính. Nằm kẹp giữa hai hòn đảo chính là Malra và Gozo, là hòn đảo nhỏ Comino. Các hòn đảo nhỏ gồ ghề chỉ đủ cho bốn đứa ở, nhưng đó là địa danh yêu thích của người dân địa phương và khách du lịch, những người trên dưới những cảnh quan nguyên lành và các vịnh ẩn nhỏ. Chẳng có chuyến đi nào tới Malta có thể hoàn hảo nếu không được trải nghiệm hải phận trong xanh ngọt ngào của Blue Lagoon trên đảo Comino - một trong những hồ nước thiên nhiên đẹp nhất Malta.

    CUỘC SỐNG VỀ ĐÊM ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI

    Người Malta có thể tận hưởng sự thư giãn, theo phong cách sống Địa Trung Hải trong cả ngày, nhưng đừng có suy nghĩ sai trái rằng Malta có một cuộc sống yên lặng về đêm. Không có chuyện đó đâu. Hãy nhìn lại vẻ ngoài thượng cổ, và bạn sẽ khám phá ra rằng người Malta vững chắc biết cách để tiệc tùng với những DJ quốc tế hàng đầu như Tiesto chơi nhạc trên đảo. Cuộc sống về đêm của nhà nước này đang càng ngày càng sôi nổi với điểm nóng đặc biệt là St Julian.

    LỊCH SỬ CỔ ĐẠI

    Những dấu hiệu sớm nhất của sự ngụ và phát triển văn hoá Malta có từ hơn 7.000 năm trước - lâu hơn nhiều so với sự xuất hiện của các kim tự tháp Ai Cập và Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc. Chẳng có gì đáng kinh ngạc khi các con phố đầy quyễn rũ khiến cho hòn đảo này mang lại cảm giác như một viện bảo tồn ngoài trời đẹp như tranh. Thị trấn có tường bao quanh của Mdina chìm ngập trong một lịch sử phong lưu đầy màu sắc trải dài khoảng 4.000 năm. Thủ đô Valletta lộng lẫy tới mức cả đô thị này đã trở thành Di sản Thế giới được UNESCO công nhận.
    [​IMG]

    Hotline: 0909-396-454
    Web: Visa thế giới 24h
    VĂN PHÒNG
    ✔️ VIỆT NAM: Viettel Building, 285 cách mệnh Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
    ✔️ Văn phòng tại Mỹ : 30th Ave S, Seattle, WA 98108-2118
    ✔️ Văn phòng tại Canada : 5000 Kingsway, Burnaby, BC, Canada
    ✔️ Văn phòng tại Canada : 6125 Susses Avenue, Burnaby, BC, Canada
     

Chia sẻ trang này