Chụp ảnh sản phẩm sức hút tốt

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp Tư Vấn Điện Thoại' bắt đầu bởi lungcumeo, 22/4/21.

  1. lungcumeo

    lungcumeo New Member
    1/6

    Một trong những lỗi “kinh điển” nhất khi chụp ảnh sản phẩm chính là THAM CHI TIẾT. Tuy nhiên, không phải cứ cố nhồi nhét thật nhiều sản phẩm, phụ kiện hỗ trợ thì bạn sẽ có được một bức ảnh ưng ý. Khi chụp ảnh sản phẩm, bạn chỉ nên thêm từ 3 – 4 phụ kiện để làm nổi bật sản phẩm chính. Không nên chọn phụ kiện có kích thước quá lớn hoặc có màu sắc quá nổi bật, làm lu mờ chủ thể của bức ảnh.

    Phông nền

    Tùy theo từng nhóm sản phẩm, bạn có thể lựa chọn phông nền phù hợp nhất để làm nổi bật sản phẩm của mình. Phông nền phổ biến nhất hiện nay là phông nền màu trơn, thường là nền trắng/đen của các hộp chụp sản phẩm. Phông nền đen/trắng tưởng chừng như lỗi thời, nhưng vẫn tạo được hiệu ứng chiều sâu mạnh mẽ cho bức ảnh sản phẩm của bạn. Do đó, nếu bạn không có quá nhiều thời gian hoặc không giỏi lựa chọn phông nền cho bức ảnh thì phông trơn màu, đen/trắng là sự lựa chọn khá an toàn, hiệu quả.

    Ngoài những phông nền trơn màu hay phông nền nhân tạo, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo những bức ảnh sản phẩm của mình với phông nền tự nhiên để có được những thước ảnh chân thật nhất. Bạn có thể tận dụng những phông nền gần gũi nhất như cảnh đường phố, tán cây, vườn hoa hay chỉ đơn giản là một khung cửa sổ xinh xắn!
     

Chia sẻ trang này