Chuyên cửa kính cường lực đẹp tại Vinh

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi kinhcuonglucvinh, 19/10/21.

  1. kinhcuonglucvinh

    kinhcuonglucvinh Member
    6/12

    Chuyên cửa kính cường lực đẹp tại Vinh. Công ty TNHH Nhất Việt chuyên cửa kính cường lực tại Vinh. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Tại đây chúng tôi luôn có đủ nguyên vật liệu để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất. Chúng tôi chuyên thi công các loại cửa kính, cầu thang kính, cabin phòng tắm kính cường lực tại Vinh. Hãy liên hệ với Nhất Việt để nhận báo giá và nhiều ưu đãi khác nhé.

    Nhất Việt chuyên cửa kính cường lực đẹp tại Vinh
    Tìm hiểu ưu điểm của cửa kính cường lực là gì?

    Khả năng chịu lực tốt. Cửa kính cường lựccó khả năng chịu lực tác động, chịu va đập rất cao. So với sản phẩm kính cùng loại thì cửa kính cường lực có thể chịu được lực va đập gấp 6 – 8 lần. Bên cạnh đó nó còn rất cứng và khó trầy xước.

    Khả năng chịu nhiệt độ tốt. Nhờ đặc tính riêng nên có thể chịu được nhiệt độ cao và đột ngột gấp 4 lần kính thường. Kính cường lực có thể chịu được nhiệt độ lên đến 2400 độ C mà không bị vỡ

    Độ an toàn tốt. Kết hợp khả năng chịu lực và chịu nhiệt nên khách hàng khi sử dung kính cường lực không phải lo lắng về tính an toàn.

    Đặc biêt, kính cường lực khi vỡ sẽ không tạo ra những mảnh vỡ nhọn, không sắc cạnh. Điều này khác hẳn so với kính thông thường. Chính vì thế kính cường lực có độ an toàn cao hơn các loại kính thông thường.

    Tính thẩm mỹ cao. Ngoài những tính năng vượt trội vừa nêu ở trên thì cửa bằng kính cường lực còn có thể tạo ra những sản phẩm đẹp, đa dạng và phong phú. Thông qua việc sơn màu 3d, khắc hoa văn nghệ thuật, dán họa tiết hoa văn… giúp sản phẩm đẹp hơn nhiều.

    Hoạt động ổn định, trơn tru. Việc sử dụng phụ kiện Inox 304 bền chắc. Chịu lực tốt giúp cửa kính cường lực hoạt động nhẹ nhàng, trơn tru và có độ bền, độ ổn định lâu dài.

    [​IMG]


    Cửa kính cường lực khung trượt
    Có những loại cửa kính cường lực nào mà khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay?
    • Cửa kính cường lực bản lề sàn, cánh mở quay
    • Cửa kính cường lực mở trượt lùa
    • Cửa kính cường lực mở trượt treo
    • Cửa kính cường lực mở trượt tự động
    • Cửa kính cường lực mở xếp trượt
    Nhất Việt uy tín trên từng sản phẩm. Khách hàng trao niềm tin chúng tôi trao khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi the địa chỉ: Địa chỉ: Lô 20, Dãy biệt thự liền kề Vinaconex – 9, Km 2 – Đại lộ Lê Nin- TP Vinh.
     

Chia sẻ trang này