Có nên học tiếng anh online hay không ?

Thảo luận trong 'Cộng đồng mạng đời sống - Xã hội' bắt đầu bởi LinhDK, 26/10/21.

  1. LinhDK

    LinhDK Member
    16/23

    Xã hội ngày càng phát triển, đồng thời trải qua quãng thời gian khó khăn vì dịch bệnh con người cũng phải thích nghi với những khó khăn gặp phải. Đặc biệt trong số đó là làm việc và học tập trực tuyến. Học tiếng anh online cũng được rất nhiều người quan tâm và luôn đặt ra câu hỏi: “Liệu hình thức này có nên hay không ?” Bài viết sau đây của Patado sẽ giúp bạn trả lời những băn khoăn mà bạn gặp phải.

    Bạn đã hiểu và tối ưu hóa lộ trình học tiếng Anh cho bé qua từng độ tuổi?

    Bật mí cách cực hiệu quả để học 1000 từ tiếng Anh cho bé

    Học tiếng Anh offline qua trung tâm
    Ưu điểm

    Học tiếng Anh qua trung tâm có giáo viên hướng dẫn, kèm cặp. Có giáo trình, phương pháp học tập cụ thể cho toàn khóa học phân theo các lớp năng lực.

    Bạn sẽ có môi trường thực hành tiếng Anh trao đổi kiến thức, bài tập, và thực hành nghe nói tiếng Anh cùng bạn bè, thầy cô. Nhờ có môi trường thực hành tiếng Anh mà kỹ năng giao tiếp của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, đồng thời tăng phản xạ tiếng Anh nhanh chóng.

    Bên cạnh đó, các trung tâm tiếng Anh hiện nay có rất nhiều khóa học ngoại khóa cũng như câu lạc bộ tiếng Anh cho các bạn giao lưu hoc tập.

    Nhược điểm

    [​IMG]

    Bên cạnh đó học tại trung tâm cũng có một số nhược điểm

    Khó khăn trong việc tìm trung tâm phù hợp. Bạn tìm hiểu các trung tâm và chọn ra được trung tâm học có phương pháp dạy phù hợp, học phí phải chăng nhưng lại quá xa bạn không thể theo học. Bạn sẽ buộc phải chọn trung tâm gần để tiện cho việc di chuyển.

    Chi phí học tiếng Anh ở trung tâm sẽ tương đối lớn. Vì trung tâm còn phải chi trả một khoản chi phí cho mặt bằng, giáo viên, nhân viên…. Những khóa học giao tiếp hay luyện thi chứng chỉ thường có học phí khá đắt đỏ.

    Thời gian học tập ở trung tâm thường không linh động. Thời gian học thường cố định trong tuần. Nếu bất ngờ có việc bận đột xuất hay ốm không thể đến địa điểm học thì bạn sẽ không thể tham gia buổi học đó mà phải bỏ buổi học và có thể lỡ những phần kiến thức quan trọng.

    Đối tượng nên theo học tiếng Anh tại trung tâm

    Qua việc đánh giá ưu nhược điểm của việc học trung tâm thì chúng ta cũng đưa ra được đối tượng phù hợp học mô hình này. Nếu trình độ tiếng Anh của bạn đang ở mức cơ bản, và bạn có tài chính ổn định thì bạn nên lựa chọn một trung tâm tiếng Anh để theo học.

    Hãy tìm một trung tâm chất lượng, giá thành hợp lý và quyết tâm để có thể đạt được mục tiêu chinh phục tiếng Anh đã đề ra.

    Các khóa học tiếng Anh online
    Ưu điểm
    >>>Đọc bài viết đầy đủ tại đây
     

Chia sẻ trang này