Có nên làm tủ bếp acrylic hay không ? độ bền của tủ bếp thế nào

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi phongthuymayman, 8/9/22.

  1. phongthuymayman

    phongthuymayman New Member
    1/6

    Có Nên Làm Tủ Bếp Bằng Vật Liệu Acrylic Hay Không ?



    Nhờ chất liệu gỗ Acrylic có rất nhiều ưu điểm nên tủ bếp làm từ chất liệu này cũng có những ưu điểm tương ứng. Tủ bếp Acrylic có khả năng thích ứng tốt với thời tiết, khí hậu tại Việt Nam. Thông thường, độ ẩm không khí cao sẽ tác động khiến tủ bếp dễ mốc. Tủ bếp Acrylic sẽ hạn chế được hiện tượng này. Hơn nữa, sản phẩm này sẽ không bị cong vênh, co ngót khi nhiệt độ tăng cao hoặc giảm thấp.
    Nhờ khả năng chịu va đập và lực tác động, tủ bếp Acrylic tránh được hiện tượng biến dạng, gãy vỡ.
    Bên cạnh đó, mối mọt và côn trùng cũng không thể gặm nhấm, phá hoại tủ bếp trong quá trình bạn sử dụng. Do đó, tủ bếp Acrylic khá bền bỉ có thể sử dụng trong vòng 15 đến 20 năm.

    [​IMG]


    Tủ Bếp Acrylic Có Đa Dạng Về Mẫu Mã Hay Không ?


    Chất liệu Acrylic có tới 200 đến 300 mã màu khác nhau. Mỗi mã màu bạn đã có một mẫu tủ bếp chưa tính tới sự kết hợp các mã màu với nhau. Do đó, khách hàng không bao giờ phải lo bộ tủ bếp nhà mình có thể bị trùng lặp với tủ bếp nhà ai đó.



    Tìm Hiểu Về Tủ bếp gỗ nhựa acrylic là gì?


    Tủ bếp gỗ nhựa acrylic là thiết bị nhà bếp thông minh, được sản xuất từ những tấm gỗ công nghiệp có phủ bề mặt bằng Acrylic có nhiều ưu điểm nổi bật, thích hợp sử dụng trong điều kiện môi trường và thời tiết có độ ẩm cao của nước ta. Dòng sản phẩm tủ bếp gỗ nhựa cánh acrylic có sự đa dạng về thiết kế, kiểu dáng thỏa mãn được các nhu cầu của người dùng.

    Acrylic hay còn có tên gọi là nhựa dẻo, được tạo nên từ các hợp chất axit acrylic hoặc axit metacrylic. Các đồ dùng được chế tạo từ Acrylic nhiệt dẻo có đặc điểm đó là khả năng chịu tác động, chịu nhiệt cao, chống tia cực tím rất tốt.

    Tủ bếp gỗ nhựa acrylic chống xước tối đa, dễ dàng vệ sinh
    Bản chất của bề mặt Acrylic là nhựa tổng hợp, có độ sáng bóng, nhẵn mịn nên rất dễ vệ sinh lau chùi bụi bẩn bám dính. Đặc biệt đặc tính kháng nước tốt của chúng cũng cho phép người dùng sử dụng nước để loại bỏ vết bẩn cứng đầu.

    Trong quá trình sử dụng tại gian bếp với mục đích nấu nướng, rất khó để tránh khỏi những tác động tiêu cực từ hoạt động này gây nên những vết xước, làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của chúng. Tuy nhiên, với việc sử dụng tủ bếp gỗ nhựa cánh acrylic bạn có thể cải thiện đáng kể tính chống xước của bề mặt so với các vật liệu bóng thông thường.

    [​IMG]


    Độ Bền Của Tủ Bếp Làm Từ Vật Liệu Acrylic Có Tuổi Thọ Bao Nhiêu ?



    Tuổi thọ của tủ bếp là vấn đề quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng khi tiến hành lựa chọn một sản phẩm nào đó. Thông thường, tuổi thọ của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố: đó là yếu tố khách quan và yếu tố chủ quan.

    Yếu khách quan ở đây chính là do cấu tạo, chất liệu làm nên thành phẩm. Hay nói cách khác chính là nguyên liệu để làm nên sản phẩm. Khác với các sản phẩm tủ bếp làm từ tự nhiên, đây là một sản phẩm gỗ nhân tạo. Cốt lõi của sản phẩm này được làm từ bột gỗ, gỗ dăm hay gỗ bóc. Sau đó, chúng được phủ một lớp acrylic lên trên. Lớp này có tác dụng làm tăng độ thẩm mỹ cũng như độ bền, đẹp cho sản phẩm. Sản phẩm tủ bếp được làm từ acrylic rất đa dạng màu sắc, thân thiện với môi trường và hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt, có khả năng chịu áp lực, chịu nhiệt cao,… nên thời gian sử dụng của chúng có thể lên đến 20 năm hoặc nhiều hơn nữa.

    [​IMG]

    Nguồn : Tủ Bếp Acrylic Có Bền Hay Không ? Có Tuổi Thọ Bao Lâu ?
     
  2. techdecorvn

    techdecorvn New Member
    1/6

  3. bidaz

    bidaz New Member
    1/6

: tủ bếp

Chia sẻ trang này