Có nên lựa chọn máy cắt laser giá quá rẻ

Thảo luận trong 'Thiết bị công nghệ điện tử' bắt đầu bởi toandacloc, 17/12/21.

  1. toandacloc

    toandacloc New Member
    1/6

    Máy cắt laser là sản phẩm đang được sử dụng phổ biến trong gia công các ngành nghề cơ khí hiện nay. Máy cắt laser gồm nhiều thành phần quan trọng cấu thành máy hoàn chỉnh như khung máy, nguồn cắt laser, đầu cắt laser, linh kiện lắp ráp máy. Vì vậy, giá của một chiếc máy cắt laser cao hơn nhiều so với các phương pháp cắt thông thường khác.

    [​IMG]

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm máy cắt laser với xuất xứ và giá thành đa dạng. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kỹ khách hàng rất dễ chọn nhầm những chiếc máy cắt laser giá rẻ không tốt và không được như mong muốn. Tại sao lại như vậy?

    Xuất phát điểm từ nhu cầu muốn đầu tư máy móc gia công cơ khí và thu hồi nhanh chóng nguồn vốn bỏ ra để có thể đầu tư thêm nhiều hạng mục, các doanh nghiệp thường có xu hướng chọn lựa những đơn vị sản xuất máy giá rẻ mà không tìm hiểu kỹ. Lúc này, khách hàng chỉ có thể nhìn vào quảng cáo nhan nhãn và những lời tư vấn có cánh và vô tình họ đã bỏ qua năng lực phán đoán và đánh giá các thành phần cấu tạo nên chiếc máy cắt laser. Đó cũng chính là những bộ phận quan trọng quyết định chất lượng máy. Vì vậy, những chiếc máy này sau một thời gian sử dụng chưa kịp thu hồi vốn thì đã hư hỏng.

    [​IMG]

    Là một trong những đơn vị đi tiên phong trong sản xuất máy cắt laser tại Việt Nam, Toàn Đắc Lộc sẽ căn cứ vào nhu cầu cắt và thông số chính chính xác từ khách hàng để sản xuất máy cắt laser vừa tiết kiệm tối ưu, vừa đúng ý. Những dòng máy cắt laser Toàn Đắc Lộc sản xuất trong những năm qua như TDL-6020S, TDL-6020E, TDL-3015E, TDL-3015S, TDL-6020D… ngày càng được cải tiến, tối ưu tốc độ cắt và sự chính xác trong gia công để cân bằng giữa năng suất và độ an toàn cho người vận hành và thiết bị.

    Tất cả máy móc và linh kiện lắp đặt Máy cắt laser TDL đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi tự tin bảo hành máy lên đến 2 năm và 5 năm đối với khung máy. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Khi nguồn laser bị sự cố, chúng tôi tự tin bảo hành ngay lập tức và có sẵn nguồn dự phòng thay thế trong thời gian sữa chữa để không làm gián đoạn công việc sản xuất và kính doanh của khách hàng.

    [​IMG]

    Toàn Đắc Lộc là đơn vị sản xuất máy cắt laser tại Việt Nam, dịch vụ bảo hành bảo trì máy nhanh chóng hiệu quả. Để được tư vấn và báo giá máy cắt laser theo sát nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

    Công ty TNHH TOÀN ĐẮC LỘC
    Địa chỉ: Số N3/1, Quốc Lộ 51, Khu phố 1, Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Hotline: 0917264499
    Website: toandacloc.com
     
    Jorysun thích bài này.

Chia sẻ trang này