Có nên sử dụng viên tẩy bồn cầu không ?

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi lynlyn, 26/7/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    tất cả người câu hỏi có nên dùng viên tẩy bồn cầu ko ? Viên tẩy bồn cầu mang hại ko ? Viên tẩy bồn cầu có hại không ? Cách thức sử dụng viên tẩy bồn cầu ?

    Việc lười cọ rửa bồn cầu sẽ là cỗi nguồn làm nhà vệ sinh phát triển thành môi trường tuyệt vời cho những vi khuẩn sinh sôi nảy nở gây hại cho sức khỏe gia đình. Viên tẩy bồn cầu đang dần thay thế cho những cách vệ sinh bình thường khác.

    Phương pháp khác: máy khử khuẩn bồn cầu

    Bài viết này sẽ méc bạn cách thức tiêu dùng viên tẩy bồn cầu hiệu quả.

    [​IMG]

    Viên tẩy bồn cầu có tác dụng gì ?
    Viên tẩy bồn có khả năng khiến sạch hoàn toàn những vết bẩn, ố vàng dọc lại trên bồn cầu. Viên tẩy bồn cầu còn giúp khử mùi hôi khó chịu trong toilet, giữ cho toilet luôn thơm mát. Viên tẩy bồn cầu còn có công dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn. Nhưng không được khuyên sử dụng thường xuyên vì lượng chất gột rửa mạnh và tính ăn mòn cao.

    cách sử dụng viên tẩy bồn cầu
    Bước 1: Lấy lượng viên tẩy bồn cầu theo chỉ dẫn trên bao phân bì sản phẩm.

    Bước 2: Xả hết nước trong bồn đựng nước, đặt viên tẩy vào lưới lọc bồn cầu.

    Bước 3: Chờ 30 - 60 phút để viên tẩy bồn cầu tự tan hết, nước trong bồn chứa chuyển thành mày xanh và bạn giật nước để tẩy sạch mảng bám, vi khuẩn, các vệt ố vàng trên bồn cầu.

    sở hữu thể phối hợp tiêu dùng thêm bàn chải và nước tẩy bồn cầu để cọ sạch những vết bẩn cứng đầu còn sót lại.


    Kinh nghiệm dùng viên tẩy bồn cầu
    ko dùng quá rộng rãi viên tẩy trong một lần sử dụng. Nhà sản xuất sẽ ghi rõ định lượng hướng dẫn, ví như tiêu dùng quá nhiều làm chất liệu bề mặt chóng vánh bị ăn mòn, hư hại, song song cũng ko thực thụ thấp cho sức khỏe.

    Sau 200 - 300 lần xả nước, bạn với thể tái tiêu dùng viên tẩy bồn cầu, giảm thiểu tiêu dùng quá dày sẽ gây lãng bị mà còn khiến hại, gây bào mòn bề mặt chất liệu bồn cầu.

    Nồng độ hóa chất và khả năng tự tan chảy của viên tẩy bồn cầu của những hãng là khác nhau. Nó sẽ đem đến hiệu quả khiến cho sạch tốt lúc được hòa tan vừa đủ vào trong nước.

    Đọc kỹ chỉ dẫn trên sản phẩm xem thời gian chờ là bao lâu để đủ cho viên tẩy tan hoàn toàn trước khi giật nước, điều này rất quan yếu giúp mang đến hiệu quả tẩy rửa thấp nhất.

    Tóm lại, sử dụng viên tẩy bồn cầu bạn cần Nhận định kỹ bí quyết tiêu dùng, chọn những chiếc viên tẩy bồn cầu mang nguyên cớ rõ ràng để giảm thiểu sắm phải hàng fake. Hy vọng qua bài viết này giúp bạn nắm rõ cách thức sử dụng viên tẩy bồn cầu hiệu quả.

    Xem thêm các món đồ công nghệ hay tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này