Có nên trang bị Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Bebird M9 Pro không?

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi lynlyn, 18/10/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    Ngoáy tai là thói quen rất thường gặp với đa dạng người, bên cạnh đó với những bí quyết dùng tăm bông hay cây ngoáy tai thường gây đau nhức lại chẳng thể làm cho sạch hoàn toàn. Chính bởi thế, phương tiện lấy ráy tai tích hợp camera Bebird M9 Pro sẽ là chọn lựa hợp lý giúp bạn giải quyết mau chóng vấn đề săn sóc, vệ sinh tai của mình.



    vì sao cần thiết bị phương tiện lấy ráy tai Bebird M9 Pro?

    sử dụng tăm bông, cây ngoáy tai vừa sở hữu thể gây thương tổn cho màn nhĩ lại vừa không thể khiến sạch ráy tai hoàn toàn. Bebird M9 Pro 1 dụng cụ lấy ráy tai thông minh, nhỏ gọn, thuận tiện là sự phối hợp giữa kỹ thuật hiện đại cộng ngoài mặt thông minh. Đây chắc chắn sẽ là bộ dụng cụ thiết yếu hỗ trợ bạn mọi vấn đề về coi sóc, vệ sinh tai cho mỗi thành viên trong gia đình.



    trang bị đương đại, cơ chế chuẩn xác

    phương tiện nội soi tai Bebird M9 Pro được trang bị ống nội soi sở hữu độ phân giải chính xác cao tới 3 triệu pixel, tuyến phố kính 3.5mm thuận tiện lẻn sâu vào ống tai. Đặc trưng 6 đèn LED được thiết bị giúp khách hàng tiện lợi Quan sát rõ ràng và thao tác được chuẩn xác hơn. Hình ảnh được ống nội soi quay sẽ được hiển thị trực tiếp trên smartphone lúc người dùng kết nối app có tốc độ truyền ảnh 30fps.



    tuy nhiên, trang bị lấy ráy tai Bebird M9 Pro còn sử dụng cảm biến 4 trục với độ chuẩn xác góc đo tới 0.05 độ, khả năng nhận dạng góc nghiêng 360 độ. Đặc trưng là sự hài hòa sở hữu thuật toán bù sáng tạo giúp những thao tác được chuẩn xác hơn ở bất cứ góc nào tránh khiến cho tổn thương cho màn nhĩ.



    Xem chi tiết sản phẩm giá đỡ laptop xiaomi tại website này của chúng tôi

    17 phụ kiện đi kèm + hộp lưu trữ thuận tiện

    [​IMG]

    Trong bộ công cụ lấy ráy tai tích hợp camera Bebird M9 Pro nhà cung cấp đã vật dụng đi kèm tổng cộng 17 phụ kiện gồm phần đông những phương tiện tương trợ những thao tác lấy ráy tai. Đặc trưng muỗng ngoáy tai được đồ vật có nguyên liệu silicon + PC mềm mại, giảm thiểu làm cho thương tổn ống tai nhất là khi dùng cho con nhỏ. Hơn nữa bề ngoài snap-on giúp thao tác lấy ráy tai được nhanh chóng và tiện dụng hơn. Vật dụng hộp lưu trữ tiện lợi giúp khách hàng tiện lợi xếp đặt gọn ghẽ những phụ kiện tránh thất lạc và thuận lợi với theo trong những chuyến du lịch, công việc,...



    Tham khảo thêm sản phẩm : tông đơ enchen



    Đế sạc trong khoảng tính, pin tuổi thọ cao

    Dung lượng pin 350mAh được vật dụng giúp Bebird M9 Pro với thể hoạt động liên tiếp tới 90 phút. Cụ thể mang thời lượng sử dụng 10 phút/ lần, và mỗi tuần 1 lần thì máy sở hữu thể hoạt động liên tiếp đến 60 ngày. Tuy nhiên đế sạc trong khoảng tính dễ dàng cũng được đồ vật chỉ mất 1.5 giờ để sở hữu thể sạc đầy cho máy lấy ráy tai.

    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này