CÔNG DỤNG CỦA MÁY NÉN KHÍ DI ĐỘNG

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sotecokinhdoanh6, 26/10/19.

  1. sotecokinhdoanh6

    sotecokinhdoanh6 New Member
    1/6

    CÔNG DỤNG CỦA MÁY NÉN KHÍ DI ĐỘNG

    Máy nén khí di động hay còn gọi là máy nén nổ hay máy nén khí chạy dầu - máy nén khí công trường. Đây là dòng máy phù hợp ở công trường hoặc những nơi chưa có điện lưới cần sự cơ động di chuyển.
    Máy nén khí di động chạy bằng nguyên lý sau đó là dùng dầu chạy máy nổ để tạo ra điện chạy cho máy nén khí. Do vậy không những có động cơ và trục vít như máy nén khí thông thường mà máy nén khí di động còn có đầu nổ trên cùng một khung sắt xi, do đó máy rất to, nặng. Chính vì vậy máy nén khí di động được gắn trên bánh xe để dễ dàng di chuyển. Hơn thế nữa máy nén khí di động được thiết kế để chạy ngoài trời có thể chạy với thời tiết khắc nghiệt, nắng mưa, bụi bặm. Thường thì máy nén khí di động dung cho những công trình khai thác mỏ là chính yếu.
    THƯƠNG HIỆU MÁY NÉN KHÍ DI ĐỘNG CÓ DẦU ĐƯỢC CUNG CẤP BỞI
    THIETBIMIENNAM.NET



    Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm máy nén khí cũ, máy nén khí mới không dầu và có dầu của thietbimiennam.net. Với phương châm “Mang giải pháp đầu tư hiệu quả cho khách hàng” , nếu Quý khách muốn tư vấn và đầu tư máy nén khí di động vui lòng liên hệ theo số: 0908832698(Mr. Thành Tâm)

    Chúng tôi, thietbimiennam.net cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho Quý khách!
     

Chia sẻ trang này