Cứ phối đồ với áo Blazer nữ như này là auto xinh đẹp

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi lin2hand, 4/10/22.

  1. lin2hand

    lin2hand New Member
    1/6

    Khi đã mê say dòng áo Blazer rồi, thì dù đi đâu nàng cũng ko thể thiếu áo blazer được. Tuy nhiên, sở hữu đa dạng lúc, chị em không còn ý tưởng nào cho một diện mạo mới mang áo blazer nữa. Đừng lo lắng, nhà Lin sẽ bật mí môt vài kinh nghiệm phối đồ có áo blazer nữ ngay.

    Chiếc áo Blazer là item cần sở hữu trong tủ đồ của mọi cô nàng hiện đại. Đây là một món đồ bạn có thể phối phổ biến phong cách từ đơn giản tới trang trọng. Chẳng hạn, mặc chung mang 1 bộ y phục thường ngày, hoặc khoác bên ko kể như một mẫu áo khoác vào khi trời se lạnh. Hoặc mặc như y phục công sở, và thậm chí đến các sự kiện, bữa tiệc lớn, áo Blazer vẫn vô cùng thích hợp để đi cùng bạn.

    Điều quan trọng là bạn buộc phải tìm đúng chất liệu vải, màu sắc đẹp và thiết kế yêu thích với từng nhu cầu của bạn. Một dòng áo Blazer nữ làm từ chất liệu linen sẽ thích hợp hơn vào ngày hè. Và một chiếc Blazer tối màu sẽ phù hợp hơn trong môi trường công sở yêu cầu tính chuyên nghiệp và chỉnh chu trong trang phục. Rõ ràng, chất liệu, màu sắc và bề ngoài của 1 cái áo Blazer sẽ quyết định thời khắc mặc và cách phối đồ với áo Blazer phù hợp.

    Có cực kỳ rộng rãi ý tưởng để kết hợp áo Blazer mang phổ biến y phục khác. Bạn có thể mặc khoác bên ko kể áo sơ mi, áo len, và những loại váy, đầm. Và độ dày của chiếc áo Blazer sẽ phụ thuộc vào thời tiết hiện nay để giúp bạn dễ dàng thích nghi hơn với từng hoàn cảnh khác nhau.

    Dưới đây là TOP những ý tưởng phối đồ có áo Blazer nữ đam mê của nhà Lin giúp bạn định hình rõ hơn phong bí quyết của mình. Và trả lời cho câu hỏi “áo Blazer mặc có gì là đẹp nhất?”

    P/s: Khám phá bài viết gốc tại đây nhé https://lin2hand.com/5-bi-quyet-phoi-do-voi-ao-blazer-nu/


    [​IMG]

    Phối đồ mang áo Blazer nữ cùng áo sơ mi

    Cách phối blazer nữ trước tiên muốn chia sẻ có chị em là Mix chung mang áo sơ mi. Đây là công thức an toàn và cực kì phổ biến, nhất là đối có các chị em công sở. Các quý cô có thể linh hoạt sắm xen kẽ các loại áo sơ mi suôn sẻ và họa tiết để phối chung sở hữu áo Blazer. Vừa dễ phối, lại vừa yêu thích sở hữu môi trường làm cho việc công sở.

    [​IMG]

    Áo Blazer phối có áo kiểu

    Áo kiểu hay áo sơ mi kiểu là mẫu áo với thể thay thế áo sơ mi. Với đa dạng bề ngoài khác nhau từ đơn giản, đến điệu đà, nữ tính. Chị em với thể nhiều phong bí quyết của mình lúc phối đồ mang áo vest blazer. Nếu nàng chưa biết rộng rãi về những loại áo kiểu này thì có thể tham khảo những chiếc áo kiểu Hàn Quốc được yêu thích phổ biến nhất của nhà Lin.

    [​IMG]

    Áo Blazer phối với áo thun

    Nàng là người ham mê phong phương pháp Diển đàn thời trang đơn giản, nhưng vẫn trẻ trung và năng động. Phối áo thun mang áo khoác blazer là 1 sự lựa mua thích hợp cho nàng. Chỉ mang bất kì dòng áo thun nào mang sẵn trong tủ đồ thì chị em đều với thể lấy ra và diện chung sở hữu áo blazer. Nàng hãy ưu tiên mua áo thun màu trắng. Vì nó mang thể phối chung có tất cả toàn bộ kiểu áo blazer khác nhau mà vẫn sành điệu.

    [​IMG]

    Áo Blazer phối mang áo 2 dây

    Với các cô nàng thích sự phá cách thì ko cần bỏ qua công thức Mix áo hai dây sở hữu Blazer nữ này nhé. Với đặc điểm cổ áo 2 dây khoét sâu, các quý cô với thể tự tín khỏe phần xương quai xanh gợi cảm 1 phương pháp khéo léo. Kết hợp thêm nét gợi cảm này là sự tinh tế và tao nhã của áo Blazer. Đảm bảo chị em sẽ dễ dàng thu hút hầu hết ánh nhìn có Set đồ này cho mà xem.

    [​IMG]

    Áo Blazer phối với áo croptop

    Thêm phần gợi cảm và sexy bằng phương pháp phối áo Blazer nữ này. Ngoài nâng cao tính gợi cảm cho người mặc. Áo Crop-top còn giúp các quý cô eo thanh mảnh tôn lên vóc dáng “bao người mơ ước” này triệt để. Khi phối chung có áo Blazer, set đồ sẽ nâng cao thêm phần thanh lịch cho nàng để có thể thoải mái diện ra phố mà không lo bị chê quá hở hang.

    [​IMG]

    Tham khảo thêm tại lin2hand.com
     

Chia sẻ trang này