Cửa nhôm kính có chắn hoàn toàn tia UV không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hanhanh, 30/7/21.

  1. hanhanh

    hanhanh Member
    16/23

    Theo Bác sĩ- Đặng Bích Diệp chuyên bệnh viện da liễu Hà Nội cho biết, tia UV vẫn có khả năng xuyên qua cửa kính gây hại cho da. Vì vậy, người dân vẫn cần thực hiện các biện pháp chống nắng ngay cả khi ngồi trong văn phòng kính.

    Tia UV là gì?
    Tia cực tím hay tia tử ngoại, tia UV là sóng điện từ có bước sóng ngắn hơn ánh sáng nhìn thấy nhưng dài hơn tia X. Phổ tia cực tím có thể chia ra thành tử ngoại gần (có bước sóng từ 380 đến 200 nm) và tử ngoại xạ hay tử ngoại chân không (có bước sóng từ 200 đến 10 nm). Tia hồng ngoại, ánh sáng mà mắt người có thể nhìn thấy và tia UV. Bên cạnh những lợi ích to lớn của ánh sáng mặt trời thì đâu đó vẫn tiềm tàng những rủi ro đối với sức khỏe con người.


    [​IMG]

    Tác dụng tích cực của tia cực tím
    Ở trên ta đã biết tia UV là gì? Khi nhắc đến tia cực tím mọi người thường nghĩ đến tác hại của nó. Tuy nhiên, trên thực tế nó vẫn có nhiều lợi ích mà ta không để ý đến.

    - Tia UV giúp kích hoạt vitamin D

    - Giúp điều trị một số bệnh liên quan đến da

    - Giúp cải thiện tâm trạng

    - Giúp tăng tầm nhìn

    - Tia UV có ích cho việc khử trùng và tiệt trùng

    Tác dụng tiêu cực của tia UV
    Phần trên ta đã nắm được tia UV là gì. Bạn cũng biết được tia UV có nhiều tác dụng tích cực. Nó đã được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên, nó cũng có nhiều tác dụng tiêu cực. Chúng ta sẽ tìm hiểu ngay sau đây.

    - Tia UV là nguyên nhân ung thư da

    - Cháy nắng da

    - Đẩy nhanh quá trình lão hóa da

    Và chắc hẳn bạn cũng đã nhìn thấy da của những người ngồi cạnh cửa kính và của bác tài xế. Có thể thấy rằng tia UV xuyên qua cửa kính vẫn gây hại cho sức khỏe của chúng ta. Nên vậy làm sao để chúng ta ngăn chặn và giảm được tia UV.

    Vậy làm thế nào để ngăn chặn tác hại của tia UV xuyên qua cửa kính?
    Chủ động bảo vệ bản thân
    Để bảo vệ da và sức khỏe không bị ảnh hưởng bởi tia UV bạn nên chủ động bôi kem chống nắng, che chắn làm da của mình

    Dùng rèm che
    Rèm cửa là phụ kiện bổ trợ không thể thiếu với bất kì các loại cửa nhôm kính nào, đây là giải pháp chống nóng cho cửa kính khá hữu hiệu, bởi tính thực tế của nó. Rèm được làm từ chất liệu chống dẫn nhiệt, vải, nhựa hoặc gỗ rất bền bỉ và sang trọng, có thể lau chùi, giặt vệ sinh rất dễ dàng.

    Dùng phim cách nhiệt
    Tấm phim giúp chống nóng cho cửa kính và các bề mặt kính khác như kính ô tô, chung cư, nhà cao tầng, cửa hàng, khu nghỉ dưỡng… Đặc biệt là vị trí vách kính mặt tiền rất cần áp dụng biện pháp chống nóng này. Gần như mọi vị trí trong ngôi nhà đều có thể sử dụng phim cách nhiệt với công năng tuyệt vời, phân tán nhiệt lượng tối đa.

    Kính hộp cách âm, cách nhiệt
    Kính này được sản xuất trên quy trình đặc biệt có độ dày lớn, được tạo nên từ các nhiều lớp kính, vị trí ở giữa được bơm khí Argon cùng với cách thanh nhôm ngăn cách, chống sự truyền dẫn nhiệt mang đến cho kính đặc tính cách âm, cách nhiệt vượt trội.

    Sử dụng sơn cách nhiệt chống nắng

    [​IMG]


    Biện pháp sơn cách nhiệt chống nhiệt cho nhôm kính có rất nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội so với các biện pháp thông thường. Cửa kính sẽ được phủ một lớp sơn cao cấp có khả năng cách nhiệt, chống nóng vô cùng tốt. Lớp sơn cách nhiệt được chế tạo đặc biệt khiến chúng có khả năng bám dính tuyệt đối, không bị bong tróc theo thời gian, chống ngấm nước, màu sắc bền bỉ. Sơn cách nhiệt hiện đang trở thành xu hướng cho các ngôi nhà hiện đại bây giờ.

    Có thể lắp đặt mái che chống nóng cho cửa kính, vách kính
    Mái che chống nóng cho cửa kính đang được mọi người rất ưa chuộng, đây là sản phẩm vừa đẹp, vừa bền, có thể che mưa, che nắng rất đa dạng. Giải pháp chống nóng cho cửa kính sử dụng mái che dùng được cho tất cao các công trình nhà cao tầng, cửa hàng, công ty, nhà ở…


    Để biết thêm thông tin lắp đặt cửa nhôm kính và các mẫu mã sản phẩm, bạn có thể tham khảo tại

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI DƯƠNG HÙNG

    Số 181 Đường An Dương Vương, P. Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0989 668 552
    Email: Nhomkinhhungduong@gmaill.com
     

Chia sẻ trang này