Cửa sổ thông minh - Màn hình LED trong suốt

Thảo luận trong 'Thiết bị công nghệ điện tử' bắt đầu bởi kimhanlee12, 1/9/22.

  1. kimhanlee12

    kimhanlee12 Member
    6/12

    Hai năm trở lại đây, với sự phát triển và cải tiến không ngừng của công nghệ hiển thị, màn hình trong suốt độ sáng cao dần ra đời. So với màn hình hiển thị truyền thống, màn hình hiển thị trong suốt phá vỡ thông lệ, tăng thêm sự thú vị cho sản phẩm, đồng thời mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới và tác động thị giác chưa từng có. Độ trong suốt là ưu điểm không thể so sánh của nó, với các ưu điểm như full HD, góc nhìn rộng, gam màu cao và tỷ lệ tương phản cao (1200: 1). Ngoài ra, màn hình hiển thị trong suốt cũng có thể được điều khiển bằng công tắc điều khiển từ xa để chuyển đổi ngẫu nhiên giữa màn hình trong suốt và màn hình bình thường, có tính thực tế và tương tác mạnh mẽ, đạt đến cấp độ hàng đầu trong ngành.
    [​IMG]
    Màn hình hiển thị trong suốt là một loại phương pháp hiển thị mới dựa trên màn hình. Màn hình hiển thị có thể làm cho màn hình trong suốt như thủy tinh. Màn hình hiển thị trong suốt cũng có thể đảm bảo màu sắc phong phú của hình ảnh động và hiển thị thoải mái và dễ chịu các chi tiết Việc hiển thị tương tác của màn hình trong suốt không chỉ có thể hiển thị các chi tiết. Không chỉ có hiệu suất hiển thị mạnh mẽ mà còn có thể mang lại hiệu quả quảng cáo hoàn hảo tối đa. Dễ dàng cài đặt và dễ sử dụng. Hơn nữa, nó còn tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, Diển đàn thời trang và đẹp mắt, có thể cung cấp cho người dùng những giải pháp biển hiệu kỹ thuật số hoàn thiện và hoàn chỉnh nhất, từ đó kích thích nhiều phân khúc thị trường hơn.

    Theo các báo cáo, trong mắt của hầu hết mọi người, cửa sổ là cửa sổ mà chúng ta nhìn ra thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, công nghệ cao ngày nay có thể thay đổi mục đích của các cửa sổ. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một công nghệ mới có thể biến cửa sổ trong nhà của bạn thành màn hình.

    [​IMG]

    Một bước đột phá trong lĩnh vực này đã được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu từ Rabbit, Inc., họ đã phát triển một van ánh sáng thông minh tiên tiến làm bằng tinh thể lỏng có thể chuyển đổi giữa trạng thái trong suốt và mờ đục, chuyển đổi và chuyển đổi rất nhanh.


    Hầu hết các màn hình trong suốt đều dựa vào OLED , chúng hoàn toàn trong suốt khi tắt , nhưng sẽ chuyển sang mờ đục khi bạn bật chúng lên, và quá trình chuyển đổi như vậy không làm giảm chất lượng hình ảnh.


    Cần lưu ý rằng loại van đèn thông minh này không cần tiêu thụ năng lượng ở trạng thái nghỉ (tức là trạng thái trong suốt), công suất cần thiết là rất nhỏ. Điều này có nghĩa là năng lượng cần thiết cho một màn hình như vậy là để duy trì "trạng thái mờ đục" chứ không phải "trạng thái trong suốt".


    Trong tương lai, nhà nghiên cứu cũng sẽ cố gắng cải tiến cửa sổ thông minh này để nó chỉ tiêu thụ điện khi trong suốt và không trong suốt, điều này sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện tiêu thụ và mang đến cho chúng ta một màn hình trong suốt công nghệ cao “thực dụng”.

    Xem thêm: cho thuê màn hình LED trong suốt
     

Chia sẻ trang này