Cung cấp giống môn cao chỉ tím 0937392133 Ms.Hằng

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi hangtranvn45678, 21/2/20.

  1. hangtranvn45678

    hangtranvn45678 Member
    1/6

  2. vuviệt6661

    vuviệt6661 New Member
    1/6

    Định cư thổ nhĩ kỳ lấy visa e2 đến Mỹ


    Visa E2 – Đường tắt đi tới Mỹ. vì sao chương trình có Visa E2 có thể là con đường đến Mỹ hiệu quả, Đầu tư quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ là chương trình phổ thông nhất thế giới dù khó có thể tiếp cận khối Schengen? Tại sao 98% người tham gia chương trình đầu tư quốc tịch Grenada là người Trung Quốc? Câu đáp: visa E2.

    Trong bối cảnh những mối lo ngại về địa chính trị và môi trường ngày càng gia tăng, nhu cầu về các chương trình đầu tư quốc tịch thứ hai vượt xa nguồn cung đặc biệt là Mỹ và Canada.

    [​IMG]
    Visa E2 Đi mỹ
    Trong khi phí của các chương trình top đầu thế giới vẫn là một rào cản nhập cư thì sự phát triển mạnh mẽ của các chương trình CIP (đầu tư quốc tịch) và RIP (đầu tư thường trú nhân) với mức phí phải chăng đã mang tới một thời cơ thuận tiện cho các nhà đầu tư: một “sơ hở” hoàn toàn hợp pháp – một nhịp mà qua đó có thể tiếp cận với các nước top đầu với một phần tổn phí vào các chương trình chính thức.

    Không có con đường nào vững chắc hơn con đường từ các nước trong hiệp ước E2 với Mỹ, cho phép các nhà đầu tư đang giữ quốc tịch của các nước trong hiệp ước có quyền trú ngụ hợp pháp tại Mỹ và xóa bỏ thời gian chờ nhiều năm của chương trình EB-5.

    Dưới đây là bốn chương trình quốc tịch hiện các nhà đầu tư có thể ứng dụng như một cách thức để hoàn thiện giấc mơ Mỹ.

    Đầu tư Quốc Tịch Thổ Nhĩ Kỳ
    Với yêu cầu đầu tư bất động sản ngắn hạn (3 năm) chỉ $250,000, chương trình Thổ Nhĩ Kỳ mang lại quốc tịch thật vượt xa những chương trình định cư và quốc tịch thứ hai về thời gian, giá trị, tính đơn giản và chi phí phải chăng – đương đơn chính được cấp hộ chiếu chỉ trong khoảng thời kì 6 tháng.

    Chương trình đầu tư dự quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ dành cho Vợ(chồng) con cái dưới 18 tuổi. Đầu tư vào bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ Lấy ngay Quốc Tịch với 250.000 USD.
    thời gian xử lý Từ 3 đến 6 tháng để lấy quốc tịch.
    Tỉ lệ ưng lên đến 99.9%
    Con cái được học các trường công hoàn toàn miễn phí
    Gia đình được miễn phí sử dụng hệ thống y tế và chăm chút sức khỏe
    Thêm nữa dù E-2 là Visa không định cư nhưng nó vẫn cho phép nhà đầu tư cùng vợ/chồng và con cái sinh sống lâu dài tại Mỹ, có hạn vận 5 năm và có thể được gia hạn sau 2 năm với điều kiện vẫn đáp ứng được yêu cầu của chương trình.

    Công dân Thổ Nhĩ Kỳ cũng có thể tới Anh bằng chương trình Visa doanh gia Thổ Nhĩ Kỳ. Với chương trình Thỏa thuận Hiệp hội Cộng đồng châu Âu (ECAA) hay còn biết tới là Thỏa thuận Ankara, công dân Thổ Nhĩ Kỳ có thể nộp đơn xin visa Anh dựa trên kế hoạch tự kinh dinh hoặc làm việc trong doanh nghiệp hiện có của Anh.

    Lưu ý: Visa theo hiệp ước E1 và E2 là hai chương trình phổ quát nhất cho những ai tìm kiếm thời cơ kinh doanh hoặc đầu tư tại Mỹ. Visa E1 là visa cho lái buôn không định cư, còn visa E2 là visa cho nhà đầu tư không định cư.

    Theo chương trình E2, nhà đầu tư có thể sinh sống, làm việc và dẫn theo vợ/chồng, con cái hay nhân viên của mình miễn với mục đích buôn bán hay quản lý doanh nghiệp, và có thể rời Mỹ khi không đáp ứng được các tiêu chí của chương trình.

    Chương trình E2 được gia hạn 5 năm một lần, tuy nhiên dù nó không bảo đảm cho người có visa E2 thường trú chính thức, theo các mục đích và ý định thực tiễn, đây là cơ sở hợp pháp để định cư tại Mỹ.
     

Chia sẻ trang này