Cung cấp mực lá Phú Quốc chất lượng cao giá tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mrtran890350, 10/12/19.

  1. mrtran890350

    mrtran890350 New Member
    1/6

    Mực lá Phú Quốc được phân biệt dể dàng với những loại mực khác ở chỗ chúng có vây dày hình bầu dục khỏe mở rộng xung quanh gần như toàn bộ lớp áo.

    [​IMG]

    Quy trình sản xuất mực lá sống đặc biệt:

    Chất lượng hàng hải sản đặc biệt là cá, mực phụ thuộc rất nhiều và cách bảo quản hàng sau khi đánh bắt của ngư dân. Chất lượng mực sẽ rất khác biệt khi bảo quản và cấp đông mực đang vẫn còn màu mino.

    - Mực lá lại được ngư dân câu bằng mồi (tôm giả). Khi kéo lên mực vẫn còn sống, mắt xanh, da chớp nháy với nhiều màu sắc khác nhau. Ngư dân vớt lên cho vào khoang thuyền để bảo vệ mực vào bờ vẫn còn sống.

    - Mực Lá Còn Sống sẽ đông cứng sau 1h30 phút để đảm bảo chất lượng đạt chuẩn ăn Shashimi.

    - Mực được bảo quản trong kho lạnh và vận chuyển bằng xe lạnh -18 độ C

    - Mực lá được đánh giá là loại mực ngon nhất bởi thân mực dày cơm, ngọt thịt hơn hẳn. Do mực được cấp đông lúc còn sống nên giữ cho mực tươi xanh, hoàn toàn có thể ăn được cả da mực, da giúp tăng thêm độ giòn của thịt



    [​IMG]

    [​IMG]

    Mực lá Phú Quốc bán tại TOMTEP.vn là dòng mực được câu tay, thân trong suốt rất sạch, được bảo quản cấp đông ngay khi mực còn nháy, khi rã đông vẫn giữ được độ tươi bằng cách nhìn mắt mực xanh, da vẫn bóng bẩy và còn lưu trên da các vết hạt nhỏ li ti là các điểm nháy của mực trước khi cấp đông. Đó là điểm rất khác biệt về chất lượng, khi chế biến con mực sẽ rất giòn, dai và có độ ngọt tự nhiên.

    [​IMG]

    Nguồn: mực khô phú quốc
     

Chia sẻ trang này