Cung cấp và lắp đặt phòng tắm kính giá tốt nhất, đẹp nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi truongthinhgroup, 31/7/21.

  1. truongthinhgroup

    truongthinhgroup Member
    16/23

    Sự tiện lợi – cảm giác thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn xứng đáng được hưởng một cảm giác thoải mái trong một phòng tắm với đầy đủ tiện ích, tiết kiệm năng lượng và tạo sự thoải mái thư giãn tốt hơn. Nhà tắm rộng và có điều kiện về kinh tế, không gian phòng tắm hiện đại, tiện nghi… Đây sẽ là các không gian thư giãn lý tưởng nhất cho những khoảng thời gian làm việc căn thẳng.

    Các kiểu phòng tắm kính: Phân loại theo kiểu dáng, có 3 kiểu:
    – Phòng tắm kính thẳng:
    Thích ứng với không gian nhà tắm rộng, vuông vắn, có một mặt tiếp giáp với tường hoặc bốn mặt đều làm bằng kính. Với thiết kế hiện đại về chất lượng, kiểu dáng phòng tắm kính thẳng đã thay thế hoàn toàn cho các dạng vách tường ngăn, vách gỗ, hay những vật liệu khác…

    – Phòng tắm kính uốn cong: Kính với đặc điểm cứng cáp, mạnh mẽ và hiện đại nhưng vẫn chưa thuyết phục được người tiêu dùng bởi tính mềm mại chưa có. Nhưng với kính cong lại là điều hoàn toàn khác. Phòng tắm kính uốn cong là một giải pháp cho những không gian mang chút nữ tính và đầy nét tinh tế.

    – Phòng tắm kính vát góc: Phòng tắm kính vát góc là kiếu phòng tắm được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay vì nó tận dụng được tối ưu những diện tích không sử dụng của căn nhà và mang lại nét thẩm mỹ cho không gian của chủ nhân.

    [​IMG]



    Phân loại theo kiểu mở, có 2 loại:
    – Phòng tắm kính cửa trượt: Nhằm tiết kiệm không gian, nhẹ nhàng hơn trong sử dụng, phòng tắm kính đã đáp ứng yêu cầu này một cách thỏa đáng, đồng thời với kiểu dáng sang trọng phòng tắm kính cửa trượt là những lựa chọn thông minh nhất cho người sử dụng.

    – Phòng tắm kính cửa mở quay (90o, 180o, 135o…): Tùy thuộc vào không gian phòng tắm và nhu cầu của người sử dụng mà ta có sẽ có được những chiếc” hộp tắm” vừa sang trọng vừa thấy tiện nghi có cửa mở quay 90o, 180o, 135o…

    Chúng có tác dụng mang lại sự sạch sẽ – ngăn nước bắn ra ngoài, tiện nghi và sang trọng cho phòng tắm của bạn, không che chắn tầm nhìn, tạo cảm giác khoáng đạt cho một phòng tắm.

    Tính năng nổi bật phòng tắm kính:
    – Cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn; trong suốt nên không hạn chế tầm nhìn tạo cảm giác rộng thoáng, mát.

    – Không bám bẩn, không có những góc cạnh rất thuận tiện cho việc vệ sinh phòng tắm.

    – Sử dụng kính trong suốt và phụ kiện cao cấp cho nên làm tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh và không gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh.

    Với những tính năng này, phòng tắm kính chính là sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nhà tắm của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.



    Mọi thắc mắc quí khách hàng xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

    LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TRƯỜNG THỊNH WINDOW ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ NHẤT:

    CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG CỬA TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: 1111 Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0274 3881 568 - 0908852130
    Email: tthwindow@gmail.com
     

Chia sẻ trang này