"Cùng chill đi" với các địa điểm dã ngoại "Hot" nhất Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi hoangquanlong, 29/2/24.

  1. hoangquanlong

    hoangquanlong New Member
    1/6

    Mùa hè sắp đến, cũng là thời gian lý tưởng cho những chuyến dã ngoại, những khoảng thời gian đi "chill". Trốn khỏi không khí chật chội của thành phố. Vì vậy, dưới đây là một số điểm đến ngoại ô của Đà Nẵng mà bạn có thể khám phá để tận hưởng không khí tươi mới và sự thanh bình của thiên nhiên.

    1. Hồ Hoà Trung


    Hồ Hoà Trung là 1 trong các điểm du lịch Đà Nẵng mà mình cũng như nhiều người trẻ yêu thích, đặc biệt là những ai thích đi chill dã ngoại. Hồ Hòa Trung nằm ở xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Với khoảng cách như vậy, nếu "đi trốn" ở đây, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành và yên bình, hoàn toàn tách biệt khỏi sự ồn ào của thành phố.
    [​IMG]

    Theo kinh nghiệm của mình, thời gian tốt nhất để đến đây là vào khoảng tháng 9 - tháng 10. Khi đó, thời tiết rất mát mẻ, mặt hồ trong xanh và yên bình, tạo điều kiện lý tưởng cho các hoạt động vui chơi như dạo bộ ngắm cảnh, cắm trại qua đêm, chèo thuyền kayak hoặc tham gia các hoạt động sống ảo, check-in.



    2. Bán Đảo Sơn Trà - lá phổi xanh của Đà Nẵng

    Mình nghĩ rằng bất cứ ai có cơ hội khám phá Bán đảo Sơn Trà thì đều sẽ "choáng ngợp" với vẻ đẹp hoang sơ và ấn tượng của nơi đây. Địa điểm này nằm ở P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà và được biết đến như "lá phổi xanh" của Đà Nẵng với ba mặt giáp biển và một mặt giáp đô thị, cách trung tâm Đà Nẵng 10km.

    [​IMG]

    Tại đây, bạn có thể khám phá các địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng như chùa Linh Ứng, Bãi Bụt, Bãi đá Obama, bảo tàng Đồng Đình, đỉnh Bàn Cờ, cây đa nghìn năm, Mũi Nghê,... Ngoài ra, có nhiều hoạt động thú vị mà bạn có thể tham gia như lặn ngắm san hô, tắm biển, chơi dù lượn, ngắm voọc chà vá chân nâu,... Đây đều là những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch sắp tới.


    Thời gian tốt nhất để thăm Bán đảo Sơn Trà là từ tháng 3 đến tháng 9, khi thời tiết nắng rõ và không có bão, thuận lợi cho các hoạt động du lịch ngoài trời.

    3. Hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ - điểm du lịch ở ngoại thành Đà Nẵng được yêu thích



    Mình muốn chia sẻ với bạn về một điểm đến cuối cùng trong danh sách các điểm du lịch nổi bật ở ngoại ô Đà Nẵng - đó là hồ Đồng Xanh - hồ Đồng Nghệ. Dù không thu hút nhiều sự chú ý nhưng với những người yêu thích trải nghiệm dã ngoại, đây là điểm đến không thể bỏ qua!

    [​IMG]

    Hồ Đồng Xanh - Đồng Nghệ nằm ở X. Hòa Hương, H. Hòa Vang và nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình. Nơi đây có một hồ nước trong lành, được bao bọc bởi những thảo nguyên mênh mông và những khối núi trùng điệp. Địa hình phù hợp để bạn thỏa sức trải nghiệm dã ngoại và cắm trại vào cuối tuần.

    [​IMG]

    Khi đến đây, bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động du lịch ngoài trời như dạo bộ ngắm cảnh, săn bình minh và hoàng hôn, cắm trại qua đêm, tổ chức BBQ, và thậm chí là đốt lửa trại. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị giúp bạn tận hưởng thiên nhiên và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

    [​IMG]


    Nếu bạn muốn thoát khỏi những ồn ào và sự náo nhiệt của Đà Nẵng để thưởng ngoạn vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, và tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành trong những ngày cuối tuần thư giãn, thì hãy không ngần ngại đến một trong những điểm du lịch ở ngoại ô Đà Nẵng mà mình đã chia sẻ ở trên nhé!
     

Chia sẻ trang này