[ĐA KHOA ĐẠI TÍN] 5 BIỂU HIỆN VIÊM TINH HOÀN CÁNH MÀY RÂU PHẢI ĐỂ Ý

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 30/10/20.

  1. dakhoadaitin

    dakhoadaitin Member
    6/12

    Bệnh viêm tinh hoàn nếu không điều trị nhanh chóng và đúng phương pháp có khả năng gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục của phái nam. Dưới đây chính là 5 biểu hiện viêm tinh hoàn mà phái nam cần phải để ý để nhận biết và trị bệnh dứt điểm.

    Những triệu chứng viêm tinh hoàn

    Viêm tinh hoàn là một trong một số bệnh nam khoa phổ biến cũng như tạo ra những phiền phức cho phái nam. Căn bệnh được hiểu là tình trạng viêm nhiễm ở tinh hoàn và thường được hình thành do sự xâm nhập của vi khuẩn quai bị. Phái nam có khả năng bị viêm 1 bên tinh hoàn hoặc cả 2 bên.

    Căn bệnh viêm tinh hoàn nếu không được điều trị triệt để và đúng cách thì căn bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn nặng gây tác động tới cuộc sống vợ chồng và sức khỏe sinh sản.

    [​IMG]

    Vậy nên cánh mày râu phải biết dấu hiệu viêm tinh hoàn để phát hiện căn bệnh sớm cũng như trị bệnh dứt điểm. Theo như nhiều chuyên gia y tế chuyên khoa chia sẻ thì khi bị viêm tinh hoàn, bệnh nhân sẽ nhận biết những biểu hiện cụ thể gồm:

    1. Đau tinh hoàn và đau bụng dưới

    Khi viêm tinh hoàn gặp phải cánh mày râu sẽ thấy đau tinh hoàn ở tinh hoàn bị viêm. Nam giới có thể đau tinh hoàn trái, và phải có thể đau cả 2 phía, đây là dấu hiệu rõ ràng và dễ dàng biết được của bệnh lý viêm tinh hoàn. Không những bị đau tinh hoàn mà cảm thấy đau còn lan ra rộng xuống bụng dưới, vùng bìu bẹn hoặc sống lưng.

    2. Cậu bé chảy mủ

    Lúc viêm tinh hoàn bệnh nhân sẽ nhìn thấy dương vật chảy dịch mủ, mủ xuất hiện màu trắng đục hay xanh nhạt cùng với mùi hôi rất khó ngửi. Hơn nữa, dịch mủ chảy nhiều khiến vùng kín ướt át gây ra ngứa ngáy, ảnh hưởng tới tâm lý.

    3. Sưng tấy tinh hoàn

    Tinh hoàn bị sưng tấy là một trong những biểu hiện bị viêm tinh hoàn. Phái nam sẽ thấy tinh hoàn bị sưng, vùng da bìu căng đỏ, chạm vào thấy đau cũng như có cảm giác khó chịu.

    4. Đau khi chăn gối

    Hiện tượng đau buốt, sưng phù ở tinh hoàn sẽ khiến bệnh nhân cảm thấy đau khi quan hệ, đau khi cương dương, lúc phóng tinh, tụt ham muốn, ảnh hưởng đến khả năng cuộc sống tình dục. Đặc biệt nhiều khi còn bị xuất tinh ra máu.

    5. Triệu chứng toàn cơ thể

    Ngoài các triệu chứng bên trên thì lúc bị phải bệnh viêm tinh hoàn, bệnh nhân còn có nhiều dấu hiệu như cơ thể sốt cao, khó chịu, có lúc buồn nôn…

    Trên thực tế thì khi xuất hiện thêm các triệu chứng toàn cơ thể này thì tình trạng viêm tinh hoàn đã đi qua giai đoạn nặng, cần được chữa trị dứt điểm để không gặp biến chứng.

    Căn bệnh viêm tinh hoàn chữa trị như thế nào?

    Bệnh viêm tinh hoàn vô cùng hiểm nguy nên khi gặp phải các triệu chứng viêm tinh hoàn thì người bệnh cần đến những phòng khám y tế chất lượng để được khám chữa, trị bệnh đúng phương pháp.

    Hiện tại, với sự vượt trội của nền y học cao cấp, hệ thống trị bệnh quang học CRS đang được dùng phổ biến và an toàn trong trị bệnh căn bệnh viêm tinh hoàn.

    Hệ thống CRS được vận hành theo nguyên tắc tạo ra nhiệt từ sóng đa chiều có thành phần hữu cơ vi sóng. Sau đó nhiều chùm sóng này tác động trực tiếp vào bề mặt khu vực viêm nhiễm để khử bỏ vi khuẩn gây ra bệnh. Phương pháp này có khá nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với nhiều phương pháp đại trà như:

    Chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng.

    Hiệu quả trị bệnh cao, khử tất cả vi khuẩn.

    Độ an toàn cao, không đau, không ra máu.

    Khả năng phục hồi nhanh chóng, tăng cường khả năng miễn dịch của nhiều tế bào.

    Thời gian trị bệnh ngắn, không phải nằm lưu trú.

    Điều Trị viêm tinh hoàn ở đâu tốt?

    Hệ thống trị bệnh quang học CRS đang được dùng thành công tại Phòng khám đa khoa Đại Tín – Bình Dương. Phái nam bị bệnh viêm tinh hoàn đến đây sẽ được trị bệnh cấp tốc, đạt kết quả cao.

    [​IMG]

    Phòng khám đa khoa Đại Tín được nhiều bệnh nhân đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

    Sở hữu đội ngũ chuyên gia y tế chuyên nam khoa tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm. Bác sĩ dựa trên triệu chứng viêm tinh hoàn của bệnh nhân sẽ làm xét nghiệm chẩn đoán chuẩn xác bệnh cũng như sử dụng hệ thống CRS điều trị đạt kết quả cao.

    Trang thiết bị y tế hiện đại, công nghệ cao được nhập chính hãng từ nước ngoài, phục vụ tốt quá trình khám chữa bệnh.

    Mức phí khám điều trị bệnh viêm tinh hoàn được công khai minh bạch theo quy định của Sở y tế. Hơn nữa, phòng khám còn có gói khám chuyên khoa khuyến mãi để giúp bệnh nhân.

    Dịch vụ y tế tốt, chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình làm người bệnh vô cùng ưng ý.

    Không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, tiện nghi, kín đáo, bảo mật thông tin cá nhân của người bệnh.

    Trên đây chính là các thông tin về dấu hiệu viêm tinh hoàn mà nam giới có thể tham khảo để nhận biết bệnh nhanh chóng.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.
    *** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.
    - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây
    - Tư vấn qua số điện thoai: (02)74 3685 999
    Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này