Đại lý bán máy lạnh tại Khu vực HCM - 0932.932.329

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thiconglapdatmaylanh, 5/3/21.

  1. thiconglapdatmaylanh

    thiconglapdatmaylanh Active Member
    36/46

    Đại lý bán máy lạnh tại Khu vực HCM - 0932.932.329

    Địa chỉ đại lý chính hãng điều hòa Panasonic ở đâu tại Khu vực HCM, Bình Dương, Đồng Nai,…là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng có nhu cầu mua điều hòa Panasonic thắc mắc.

    Hiện tại, các dòng máy lạnh Panasonic tại Khu vực HCM là một trong những dòng điều hòa bị làm giả, làm nhái nhiều hàng đầu vì đây là thương hiệu nổi tiếng và lượng tiêu thụ cũng đứng đầu trong số các dòng điều hòa trên thị trường. Do đó, việc chọn được đại lý điều hòa Panasonic chính hãng sẽ giúp bạn tránh được nhiều nguy cơ bị mua phải máy lạnh panasonic hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

    [​IMG]

    Các đại lý điều hòa Panasonic tại Khu vực HCM chính hãng trên thị trường chia làm 2 loại:

    – Đại lý điều hòa Panasonic chính hãng cấp 1 tại Khu vực HCM

    Đây là đơn vị – một tổ chức có nơi trưng bày điều hòa Panasonic, có kho bãi riêng, phương tiện vận chuyển , nguồn nhân lực…và chỉ đảm nhận phân phối duy nhất điều hòa Panasonic tại Khu vực HCM, là đại diện của Panasonic ở mỗi khu vực, tỉnh thành

    – Đại lý điều hòa Panasonic chính hãng tại Khu vực HCM cấp 2, cấp 3…

    Đơn vị này nhận hàng hóa từ đại lý cấp 1 và trực tiếp đưa hàng đến tay người tiêu dùng.

    Trong số 2 loại đại lý trên đây, đại lý điều hòa Panasonic cấp 1 không làm nhiệm vụ bán hàng cho từng khách hàng nhỏ, mà chỉ các đại lý cấp 2, cấp 3 mới đảm nhận nhiệm vụ đưa điều hòa Panasonic đến tận tay người tiêu dùng.

    Các đại lý chính hãng Panasonic cấp 2, cấp 3 bán trực tiếp các sản phẩm máy điều hòa Panasonic cho người tiêu dùng, kèm theo các dịch vụ lắp đặt miễn phí, bảo hành chính hãng, bảo dưỡng định kỳ…chính vì thay vì đến một cửa hàng bán điều hòa thông thường, bạn nên đến các đại lý chính hãng điều hòa Panaosnic để vừa có thể sở hữu được máy điều hòa Panasonic chính hãng, chất lượng tốt, vừa có mức giá hợp lý nhất, và đặc biệt là được hưởng những đặc quyền bảo hành, bảo dưỡng tại mọi trung tâm bảo hành Panasonic chính hãng.Hiện tại ở tại Khu vực HCM, Công ty cơ điện lạnh Cao Vĩ là một trong những đại lý điều hòa Panasonic tại Khu vực HCM chính hãng cấp 2 uy tín, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng suốt trong thời gian dài. Các sản phẩm máy lạnh Panasonic được mua tại Điện lạnh tại Khu vực HCM đều là hàng do Panasonic và được lấy tại kho của đại lý Panasonic cấp 1 tại Khu vực HCM.

    [​IMG]

    Nhằm đáp ứng cuộc sống bận rộn, Điện lạnh tại Khu vực HCM cung cấp việc bán hàng online, người dùng có thể truy cập trang web cao vĩ để xem các dòng điều hòa Panasonic, chọn và đặt mua hàng mang về tận nhà. Mức giá rẻ hơn, và các chính sách bảo hành, bảo dưỡng chính hãng vẫn như mua hàng offline của hình thức mua hàng này. Ở thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cơ điện lạnh Cao Vĩ là một trong những đại lý máy điều hòa Panasonic chính hãng tại Khu vực HCM được người tiêu dùng Sài Gòn đặc biệt ưa chuộng. Các sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, được cấp giấy bảo hành chính hãng tại mọi trung tâm bảo hành Panasonic chính hãng trên toàn quốc. Điện lạnh Cao Vĩ cũng liên tục cập nhật những model máy điều hòa Panasonic mới nhất trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.

    Công ty Cơ điện lạnh Cao Vĩ cũng cung cấp việc bán hàng online, chính vì thế nếu không tiện đường, bạn có thể truy cập website của Cơ điện lạnh Cao Vĩ để đặt hàng và mua hàng về tận nhà, đương nhiên là các chính sách vẫn như khi bạn mua hàng tại cửa hàng, thậm chí mức giá còn rẻ hơn.

    >> Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

    CHUYÊN: THIẾT KẾ - CUNG CẤP - THI CÔNG - LẮP ĐẶT - HỆ THỐNG DHKK VÀ THÔNG GIÓ

    ĐC : 189/20 ĐÌNH PHONG PHÚ,P.PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9

    WEBSITE : DIENLANHCAOVI.COM - EMAIL : caoducvy32@gmail.com

    HOTLINE: 0932 932 329 - CSKH1: 0347 69 1111
     

Chia sẻ trang này