Đại lý phân phối, lắp đặt máy lạnh âm trần Toshiba giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lanthanhhaichau, 16/3/21.

  1. lanthanhhaichau

    lanthanhhaichau Member
    16/23

    Tổng đại lý phân phối máy lạnh âm trần Toshiba giá gốc rẻ nhất và nhận thi công lắp đặt trọn gói theo yêu cầu cho mọi công trình chuyên nghiệp và bảo hành suốt 12 tháng.


    Theo nhiều người chưa biết nhiều về Máy lạnh Toshiba thì sẽ đặt ra câu hỏi là chất lượng máy lạnh Toshiba có tốt không hoặc có nên mua máy lạnh Toshiba hay không ? Mua máy lạnh Toshiba ở đâu chất lượng, uy tín, giá rẻ?


    ⇒ Hãy để Thanh Hải Châu trả lời những thắc mắc này cho bạn nhé!



    [​IMG]




    Toshiba là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng với lịch sử 140 năm (từ 1873) hình thành và phát triển. Toshiba đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990, thời kỳ đất nước mở cửa và hội nhập với thế giới.


    Máy lạnh Toshiba mỗi năm đều có những cải tiến đáng kể và vượt trội hơn rất nhiều, cứ mỗi năm là hãng cho ra những sản phẩm mới với nhiều cải tiến vượt trội hơn và chất lượng được nâng cao hơn để đáp ứng nhu cầu người dùng tốt hơn.


    • ĐẶC BIỆT VỚI NHỮNG ƯU ĐIỂM SAU:

    - Thiết kế tinh tế, sang trọng

    Máy lạnh âm trần Toshiba mang những đường nét thiết kế đơn giản, không quá cầu kì nhưng vẫn giữ được sự sang trọng cần thiết. Mọi sản phẩm đều được sử dụng chất liệu hợp kim chống gỉ sét, phù hợp với thời tiết và khí hậu khắc nghiệt của các quốc gia châu Á.

    Thêm vào đó điều hòa âm trần Toshiba có 2 dòng là inverter tiết kiệm điện và dòng điều hòa thông thường non-inverter. Cả 2 dòng đều sử dụng công nghệ hiện đại, phù hợp với mọi không gian cùng các dung tích khác nhau.


    - Tiết kiệm điện năng

    Bằng cách tăng tốc máy nén, nhiệt độ phòng có thể được hạ xuống nhanh chóng, tần số sẽ thay đổi chậm khi phòng được làm lạnh đủ. Nhờ vậy, không chỉ rút ngắn thời gian làm lạnh mà máy nén Inverter còn mang đến không gian thoải mái hơn khi không có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, đồng thời còn tiết kiệm năng lượng lên đến 50% và vận hành êm ái hơn.

    Đặc biệt hơn, sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 module điều khiển PAM và PWM. Trong đó, PAM giúp điều khiển nhiệt độ phòng một cách nhanh chóng nhất mà không hao phí năng lượng, còn PWM đảm bảo nhiệt độ phòng luôn ổn định và tối ưu hiệu suất năng lượng, giảm hao tổn điện năng sử dụng.



    [​IMG]



    Có thể nói đây là thương hiệu được lòng người tiêu dùng Việt nhất cho đến thời điểm này, cho dù đã có nhiều thương hiệu khác ra đời và có những chính sách bảo hành tốt hơn nhưng vẫn không thay thế được sự yêu mến dành cho Toshiba.


    Và với dòng máy lạnh âm trần cassette của hãng thì cũng đã thừa hưởng được toàn bộ những tính năng và công nghệ hiện đại bậc nhất như trên, và cũng có hai dòng là inverter và non-inverter.


    Tham khảo giá, thông số kỹ thuật, chi tiết sản phẩm tại : https://thanhhaichau.com/san-pham/may-lanh-am-tran?brand=55


    ( Lưu ý: Giá này tham khảo cho 01 bộ vào thời điểm cập nhật - Đã bao gồm 10% VAT - Miễn phí giao hàng toàn TP HCM - Chưa bao gồm chi phí nhân công, vật tư lắp đặt - Đơn hàng trên 01 bộ liên hệ trực tiếp 02822006099 – 02822120566 – 0901432183 để có giá tốt nhất theo số lượng vào từng thời điểm cần )



    • Ngoài là đại lý phân phối giá gốc, Thanh Hải Châu còn là nhà thầu thi công lắp đặt chuyên nghiệp cho máy lạnh âm trần Toshiba - dieu hoa cassette với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm và nhiệt tình với công việc cũng như hết lòng vì khách hàng. Nếu đang tìm kiếm một nhà thầu uy tín vừa cung cấp sản phẩm vừa thi công lắp đặt trọn gói cho công trình tại TP HCM cũng như toàn miền Nam, đừng ngần ngại gọi đến cho Thanh Hải Châu để được báo giá, tư vấn kỹ thuật và khảo sát công trình Miễn phí.



    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]



    • Quý khách đang có nhu cầu muốn được tư vấn - báo giá - khảo sát công trình lắp đặt máy lạnh điều hòa âm trần cassette Toshiba các công suất giá tốt và rẻ nhất, hãy nhanh tay liên hệ đến cho chúng tôi ngay hôm nay:

    CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU
    - Địa chỉ: 109/13A Huỳnh Thị Hai, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
    - Email báo giá nhanh theo số lượng: infothanhhaichau@gmail.com
    - Hotline tư vấn hỗ trợ kỹ thuật: 0911260247 Mr Luân
    - Phòng KD bán hàng và tư vấn mua sản phẩm: 02822006099 – 02822120566 – 0901432183
    - Website công ty: thanhhaichau.com
     

Chia sẻ trang này