đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất: tiêu chí phân tích

Thảo luận trong 'Thiết kế seo website - In ấn' bắt đầu bởi duykhuong20, 4/12/20.

  1. duykhuong20

    duykhuong20 Member
    6/12

    Như đã chú ý trong phần giới thiệu của bài viết, để nói về những sàn giao tiền ảo tốt nhất, điều quan trọng Việc trước tiên là phải hiểu những tiêu chí thực tế mà các sàn giao dịch tiền điện tử uy tín này được sắp đặt.





    nhắc cách khác, trước khi các bạn khởi đầu và đăng ký một sàn giao dịch tiền ảo nào đấy, các bạn có nhẽ nên biết thêm một chút về những giải pháp bảo mật của nó, lịch sử vi phạm bảo mật trước đây (nếu có), phí và chi phí, đa dạng đồng tiền, v.v...





    đấy đích thực là 1 số góc cạnh quan yếu nhất cần xem xét lúc chọn sàn tiền ảo tốt nhất. Bảo mật là điều ko cần tranh biện - nếu đại lý phân phối không có một số biện pháp bảo mật đơn thuần, thì nó thậm chí không đáng để xem xét.





    tuy thế, 1 số sàn phân phối thậm chí còn cung cấp đa dạng hơn các tính năng bảo mật đơn thuần - thí dụ về điều này sẽ là 2FA (xác thực hai yếu tố) hoặc tạo mã PIN tùy chỉnh.





    [​IMG]





    cố nhiên, bạn sẽ muốn sàn phân phối tiền ảo tốt nhất phải dễ sử dụng. Có nghĩa là, các bước đăng ký và xác minh nhanh chóng được Nhận định cao, nhưng điểm nổi bật chính vẫn nằm ở UI - giao diện khách hàng. Những tiến trình như đàm phán, luận bàn và mua tiền điện tử phải chống lừa đảo và rất dễ tiến hành. Quyền tróc nã cập ví và cài đặt bảo mật cũng rất quan trọng!





    hẳn nhiên, bất nói bạn đang tìm kiếm 10 sàn phân phối tiền điện tử hàng đầu hay 3 sàn phân phối hàng đầu, các bạn sẽ luôn muốn lựa chọn tốt nhất hỗ trợ phổ biến loại tiền. Nếu như sàn giao dịch chỉ tương trợ 2 hoặc 3 đồng bạc thì nó sẽ ko đích thực đáng để đăng ký, ít ra là trong đa số các trường hợp.





    Vì thế, lúc đã trao đổi xong những điều trên, chúng ta hãy chuyển sang danh sách đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất của năm!





    1. Coinbase - sàn giao dịch tiền ảo đứng đầu



    Ranks #1 out of 7 Crypto Exchanges

    [​IMG]





    Điều chúng tôi thích







    • + Tiền định danh được chấp thuận

    • + dùng thuần tuý

    • + Chỉ chấp thuận tiền điện tử đáng tin tưởng nhất

    • + Rất bảo mật


    Điều chúng tôi không thích







    • - ko sẵn có trên phần đông các quốc gia

    • - Phí cao

    • - Quy định rất nghiêm ngặt

    • - Hạn mức gửi/rút tiền


    xẹp thăm trang web





    nếu như các bạn đã từng tìm kiếm các sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất, không còn nghi ngờ gì, Coinbase phải xuất hiện trên radar của bạn thường xuyên.





    Điều này chẳng phải là ko có lý do chắc chắn - Coinbase thường được xem là nơi tốt nhất để tìm tiền điện tử, bất kể loại tiền đấy là gì. Thôi được rồi, chắc hẳn loại tiền có liên quan - nhưng chúng ta sẽ đề cập về điều đấy sau một phút.





    Vậy, điều gì làm cho Coinbase trở thành đặc biệt? Nó có toàn bộ phần lớn các phần cấp thiết của một sàn giao dịch tiền ảo uy tín.





    Coinbase rất cơ bản và dễ dùng. Công đoạn đăng ký diễn ra mau chóng và mặc dù bạn phải xác minh danh tính của mình nhưng việc này cũng đỡ mất thời gian. Sàn giao dịch giúp mọi thứ trở nên rất đơn thuần và quan trọng hơn là tối thiểu - nó sẽ không làm bạn quá chuyên chở với nhiều loại màn hình giao diện và tính năng khác nhau.





    Một điều khác khiến Coinbase trở thành một trong những đại lý phân phối tiền ảo hàng đầu là thực tại rằng nền tảng này rất an toàn. Mặc dù đã có phổ biến quyết tâm không giống nhau để phá vỡ bảo mật của sàn giao dịch này, nhưng Coinbase vẫn chưa phải hứng chịu một vụ hack to (hãy quan niệm rằng mức độ Mt. Gox là “rất lớn”).





    Bây giờ, một nỗi lo mà rộng rãi bạn có với nền móng này là nó không có một vài loại tiền điện tử. Có tức thị, các bạn chỉ có thể sắm những loại tiền điện tử cụ thể từ trang web, khi mà các loại tiền khác sẽ ko có sẵn, dù rằng chúng được liệt kê.





    Và chúng tôi không chỉ kể về một số loại tiền điện tử ko có tiếng, quá đặc biệt ko có sẵn ở đây! Các ví dụ sẽ bao gồm Monero, Tether và Tron - đây là một vài cái tên nức danh hơn trong ngành!





    Hiện tại, phải thừa nhận rằng, về mặt phí, Coinbase cũng chẳng phải là đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất hiện có. Phí trên nền tảng sẽ chao đảo trong khoảng 1,49% đến 3,99%, tùy thuộc vào đất nước trú ngụ của bạn, số tiền được thương lượng, v.v... Có 1 vài Con số hơi cao! Điều đấy nhắc rằng, Coinbase bảo đảm tính bảo mật tối ưu và rất được cùng đồng tin tưởng.





    lép thăm Coinbase





    ... Hoặc đọc Tìm hiểu Coinbase của chúng tôi





    2. Binance - Phí khôn xiết thấp



    hướng dẫn: tiếp thị liên kết từ a đến z pdf

    [​IMG]





    Điều chúng tôi thích







    • + Một nền móng giao dịch tiền điện tử rất nức danh

    • + Hơn 100 loại tiền điện tử có sẵn không giống nhau để đàm phán

    • + chính xác 2 nguyên tố


    Điều chúng tôi ko thích







    • - Có thể khó cho người ham tiền điện tử mới bắt đầu


    ghé thăm trang web





    Binance là một cái tên rất thân thuộc đối với bất kỳ ai đã từng tiến hành bất kỳ giao dịch tiền điện tử nào hoặc đang tìm kiếm sàn phân phối tiền ảo tốt nhất. Đây là một trong các đại lý phân phối cai trị trong ngành và có 1 số lý do chính đáng giải thích vì sao lại như vậy.





    Đối với người mới bắt đầu, Binance có một vài khối lượng mua bán tương đối cao. Nếu như bạn là người mới hoàn toàn khởi đầu thương lượng tiền điện tử (hoặc chỉ đơn thuần là thương lượng nói chung), các bạn có thể chưa biết điểm này đích thực quan trọng như thế nào!





    bạn thấy đó, giả dụ một đại lý phân phối có 1 số khối lượng trao đổi cao, điều này có nghĩa là mọi người thực sự tin tưởng vào nền tảng và có không ít tiền điện tử chạy qua nó liên tục.





    tuy thế, thậm chí còn Không chỉ thế, điều ấy có tức thị sẽ luôn có giá khó khăn để các bạn phân tích và thậm chí có thể tận dụng, ví như bạn đủ nhanh.





    các bạn thấy ấy, nếu bạn đang kiếm tìm 10 đại lý phân phối tiền ảo bậc nhất (hoặc bất kỳ Con số sàn phân phối bậc nhất nào, cho vấn đề đó) và chọn một sàn giao dịch có khối lượng mua bán không còn đó, các bạn sẽ gặp khá phổ thông khó khăn lúc bán hoặc tậu tiền điện tử ở ấy, với giá tốt.





    Binance cũng tuyệt vời vì nó dùng 2FA - xác thực hai yếu tố. Điều này có tức là sàn phân phối thực sự coi trọng vấn đề bảo mật (mặc dù nó đã có một số vấn đề với khía cạnh bảo mật của nó, chỉ cần khoảng trước đó).





    rốt cục, điều khiến Binance trở nên một trong các sàn phân phối tiền ảo tốt nhất hiện có là những khoản phí mà nó thực thi. Các bạn sẽ phải trả phí lên đến 0,1%, bất đề cập loại tiền điện tử nào bạn đang giao dịch. Thật đáng ngạc nhiên!





    3. Kraken - Có sẵn hơn 150 tiền điện tử



    Ranks #3 out of 7 Crypto Exchanges

    [​IMG]





    Điều chúng tôi thích







    • + Bảo mật và đáng tin cậy

    • + Phí thấp

    • + Số lượng tốt tiền tệ pháp định được hài lòng




    • nhà cung cấp khách hàng ko hẳn bổ ích nhất


    kiếm tìm đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất hoặc thuần tuý là nơi tốt nhất để sắm tiền điện tử, sớm hay muộn, bạn sẽ bắt gặp Kraken.





    Phải thừa nhận rằng đây có thể là một trong các tuyển lựa tốt hơn nếu có can dự tới phần “tốt nhất”.





    Điều gì khiến Kraken trở nên đặc biệt? Vâng, đối với người mới bắt đầu, đại lý phân phối được nhắc sản xuất cho các bạn hơn 150 loại tiền điện tử không giống nhau để tuyển lựa, can dự tới thương lượng, mua và bán. Dù rằng điều này kém xa với hơn 5000 tài sản tiền điện tử khác nhau tồn tại ngày nay, nhưng hãy đối mặt với nó - hầu hết mọi người sẽ quan tâm đến 3-7 loại tiền điện tử bậc nhất.





    Với hơn 150 đồng bạc điện tử và mã token, Kraken đích thực cung cấp nhiều sự lựa chọn! Không chỉ vậy, các bạn có thể tìm tiền điện tử bằng tiền pháp định trên chính sàn giao dịch - điều này làm cho mọi thứ tiện lợi hơn đáng kể!





    Kraken cũng có một ứng dụng di động hoàn hảo vừa trực quan vừa đơn thuần để dùng và quý khách chỉ ra rằng, đề cập tới những sàn giao dịch tiền ảo hàng đầu, áp dụng cụ thể này vững chắc có thể tự hào về tương trợ khách hàng của mình.





    Về mặt phí, Kraken yêu cầu trong khoảng 0% đến 0,26% trong khoảng giao dịch của bạn. Thực sự là một Con số tốt hơn, chí ít là khi kể tới phí luận bàn tiền điện tử!
     

Chia sẻ trang này