Dân bàn giấy xem tử vi hàng ngày như hành động quen thuộc

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi thaiv2d, 7/11/19.

  1. thaiv2d

    thaiv2d Member
    16/23

    Anh em trong Diễn Đàn Công Nghệ Vn-Zoom cũng biết, phần lớn các hoạt động của nhân viên văn phòng thường gắn liền với các thiết bị công nghệ và mạng internet. Vì vậy, việc việc cập nhật các xu hướng, sự kiện mới trên thế giới, đặc biệt là xem tử vi hàng ngày… thông qua internet là giải pháp “cứu cánh” cho dân văn phòng mỗi khi rảnh rỗi.

    => Để có kết quả chuẩn và được luận giải miễn phí, mời xem trên tuviungdung.vn ngay tại đây: Xem tử vi hàng ngày theo tuổi.

    [​IMG]
    Ảnh: tuviungdung.vn

    Dân văn phòng xem tử vi hàng ngày chủ yếu qua internet

    Theo trang tuviungdung.vn thì khi bước chân vào internet là cả một kho dữ liệu khổng lồ, đồng nghĩa với một kho ứng dụng trò chơi không biên giới và tràn ngập thông tin về tử vi hàng ngày, bói toán vận mệnh, tình duyên và tiền tài.

    Thời gian thường xem tử vi hàng của dân văn phòng

    Theo những thống kê gần đây cho thấy, người Việt Nam dành 2,12 tiếng để truy cập mạng xã hội. Đối với Facebook thời gian truy cập là nhiều nhất (3,55 tiếng) cao hơn so với mức trung bình 1.42 tiếng. Khi truy cập mạng xã hội mục đích chính là kết nối, liên lạc, đồng thời cập nhật tin tức hàng ngày cũng như xem bói toán, tử vi hàng ngày.

    Thông thường, khoảng thời gian từ 18:00 - 22:00 là thời điểm mà người dùng thường xuyên truy cập mạng xã hội nhất để đọc tin tức và xem tử vi hàng ngày nhiều nhất, để biết vận mệnh, tình duyên, những điều tốt và tránh những điều xấu sẽ xảy ra với mình trong ngày mai.

    Dân văn phòng xem tử vi hàng ngày để biết về tài lộc và tình yêu

    Hầu hết, dân văn phòng truy cập internet nhiều là những người trẻ (từ 22-35 tuổi). Ở những độ tuổi này, hai vấn đề họ quan tâm nhất chính là tài lộc (cụ thể là tiền bạc) và tình duyên. Bởi tiền bạc giúp họ duy trì sự sống, tự lập, là công cụ được sinh ra để phục vụ con người, vì con người, không phản bội con người.

    Bên cạnh đó, họ còn quan tâm nhiều đến đường tình yêu, bởi 22-35 là độ tuổi đẹp để kết hôn, xây dựng cho mình một gia đình nhỏ hạnh phúc, tạo nền tảng vững trắc để phát triển sự nghiệp. Do đó, câu cửa miệng khi xem tử vi hàng ngày của họ hay hỏi đó là “Ngày mai sao? Tiền bạc, tình duyên ổn cả chứ”.

    Thực ra, anh chị em của Forum Công Nghệ Vn-Zoom cũng hiểu là dân văn phòng quan tâm đến hai yếu tố này khi xem tử vi hàng ngày là điều hiển nhiên. Bởi đơn giản đó là quy luật của cuộc sống, vì ai cũng muốn sống trong sự giàu có và có một tình yêu đẹp, hạnh phúc.

    => Nếu quan tâm thì mời đọc bản đầy đủ tại đây nhé: Thói quen xem tử vi hàng ngày của dân văn phòng.

    Nguồn: hue-es.com
     

Chia sẻ trang này