Dàn sao đại chiến siêu cúp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhoctrumtn, 20/9/20.

  1. nhoctrumtn

    nhoctrumtn Member
    16/23

    Không nghi ngờ gì nữa khi cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC và Viettel là trận cầu đáng được chờ đợi nhất ở Cúp Quốc gia 2020. Bởi cả 2 đều là những ứng cử viên vô địch lại sở hữu dàn sao nức tiếng của làng bóng đá Việt Nam.
    [​IMG]
    Bất ngờ luôn là một phần trong bóng đá. Nhưng các “ngựa ô” của mùa giải chỉ nên… dừng đúng lúc, không nên đi đến trận chung kết để rồi phá hỏng trận đấu được chờ đợi nhất. Thực tế trong 5 mùa giải gần đây ở cúp Quốc gia, tình cảnh “không đáng được trông đợi” ấy diễn ra khá nhiều khi có ít nhất 1 đội không được đánh giá cao, thiếu sức hút với khán giả cả nước lại đi đến trận chung kết.

    Như năm ngoái, Quảng Nam lận đận ở V.League lại đi đến chung kết, nên không tạo thành đối trọng tương xứng với Hà Nội FC. Các cặp chung kết cúp QG ở các mùa giải 2018 (B.BD gặp Thanh Hóa), 2017 (SLNA gặp B.BD)… cũng xảy ra tình cảnh tương tự nên có sự vênh khá lớn về chuyên môn, khiến cho người xem không thấy “đã” bởi chất lượng đội hình của 2 đội không cao, keo bong da không quá xuất sắc.


    Nhưng ở mùa giải này, trận chung kết lại đem đến cảm giác háo hức chờ đợi. Sức mạnh của Hà Nội thì đã rõ khi họ đang là thế lực đang thách đối mọi đối thủ có thể lật đổ sự thống trị. Đội bóng Thủ đô hiện diện ở trận cuối cùng với tư cách là nhà ĐKVĐ nên càng được trọng vọng hơn.

    Trong số 13 đối thủ ở V.League, Viettel, chứ không phải CLB TP.HCM, là đội bóng được kỳ vọng sẽ tạo nên đối trọng ngang ngửa với Hà Nội. Bởi dù mới năm thứ hai góp mặt ở V.League nhưng Viettel thực sự tập hợp được rất nhiều cầu thủ giỏi, có chất lượng chuyên môn hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh Hà Nội, Viettel được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất cho 2 sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam trước giờ mùa giải 2020 khởi tranh.
     

Chia sẻ trang này