Đánh giá headset Galax Sonar-01

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi an.tang, 17/10/21.

  1. an.tang

    an.tang Member
    6/12

    Chúng ta sẽ kết thúc tuần này với bài phân tích Galax Sonar-01 , một tai nghe chơi game có thiết kế thường thấy ở các mẫu khác, có âm thanh giả lập 7.1 và hệ thống đèn LED RGB.
    [​IMG]

    Hãy bắt đầu bài đánh giá với các thông số kỹ thuật của Galax Sonar 01

    [​IMG]

    Trước khi bắt đầu đánh giá, chúng tôi muốn cảm ơn StarfishVN đã cho chúng tôi mượn tai nghe Sonar-01 để phân tích. Bắt đầu nào!
    [​IMG]

    Galax Sonar 01 được chứa trong một chiếc hộp các-tông có thiết kế tone màu đen và trắng. Trên hộp, có in thông số kỹ thuật và đặc điểm chính của sản phẩm.
    Bên trong, sản phẩm được bảo vệ tương đối tốt bởi một khung bìa cứng ngăn chúng va đập, mặc dù nó không có khả năng bảo vệ quá nhiều.
    Phụ kiện duy nhất đi kèm là hướng dẫn sử dụng, không còn bất kỳ thứ gì khác.
    [​IMG]

    Khi tôi lấy Galax Sonar 01 ra từ hộp, tôi thấy tai nghe này có thiết kế băng đô đối xứng. Như chúng tôi đã dự đoán trong phần giới thiệu, thiết kế của nó dựa trên kiểu dáng cổ điển, mặc dù nó có bổ sung thêm một micrô để có thể sử dụng khi chơi game.
    Các headband có đệm mềm trên cả 2 mặt (trong và ngoài) được làm từ da giả, giúp giảm áp lực lên đầu người dùng.
    Cũng như nhiều tai nghe khác, Sonar 01 có 2 miếng kim loại có thể trượt cho phép điều chỉnh độ cao, cũng cho phép chúng dễ uốn cong để thích ứng với độ cong của đầu.
    [​IMG]

    Chữ Galax và vòng elip bao quanh phát ra ánh sáng LED RGB với các hiệu ứng đẹp mắt có thể tùy chỉnh từ phần mềm. Đây là một chi tiết rất thú vị dù chúng ta sẽ không thực sự nhìn thấy khi sử dụng chúng.
    [​IMG]

    Mặt trong, có miếng đệm tai da tổng hợp và đệm bọt khí cho phép ôm sát mà không tạo cảm giác khó chịu.
    Màng loa cao cấp giúp đáp ứng tần số từ 20 Hz đến 20 kHz cũng như trở kháng 16Ω và độ nhạy 117 ± 3 dB.
    [​IMG]

    Nằm ở vòm bên trái là một micrô linh hoạt với kiểu thu sóng đa hướng chỉ định độ nhạy -35 ± 3 dB và thu sóng các tần số từ 15 Hz đến 20 kHz . Ngoài ra, hãy lưu ý rằng nó có con lăn điều khiển âm lượng và một nút để tắt tiếng micrô.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Đối với các thử nghiệm của chúng tôi trên Galax Sonar-01 (chúng tôi đã cố gắng cài đặt phần mềm mà họ cung cấp). Nó cho chúng tôi có âm thanh nổi. Chúng tôi đã nghe nhạc FLAC / MP3 320 kbps trong nhiều giờ và chơi các trò chơi 3D khác nhau để xem chúng hoạt động như thế nào.
    Thoạt đầu, Sonar-01 cho âm thanh hơi quá đầm. Sau một vài giờ, âm thanh được cải thiện và cảnh mở rộng đáng kể.
    Nói chung, chúng mang lại âm thanh ấm áp với các mức cao và thấp được tăng cường một chút. Chúng tôi không xem xét tai nghe này ở góc độ dành cho những người đam mê âm thanh, mà dành cho những người chơi muốn âm thanh có âm lượng lớn mà không bị bão hòa, một điều ngày càng khó thấy nhưng galax đã làm được.
    [​IMG]

    Mặt khác, Galax Sonar-01 cung cấp một micrô thu giọng nói với chất lượng tương đối tốt, mặc dù không phải là một điều kỳ diệu nhưng tôi vẫn đánh giá cao điều này. Tất nhiên, mic hầu như không hút tiếng ồn xung quanh như đánh máy.
    Cuối cùng chúng ta hãy nói về công thái học của nó , một khía cạnh rất quan trọng trong các phiên chơi game trong thời gian dài. Chúng tôi phải nói rằng điều này thực sự rất tốt , như chúng tôi đã mong đợi cho thiết kế băng đô linh hoạt và miếng đệm vòng quanh của nó. Chúng tôi có thể sử dụng chúng trong nhiều giờ mà không thấy khó chịu , mặc dù điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào từng người.
    [​IMG]

    Các Galax Sonar-01 tai nghe có thể được coi là tai nghe tốt, vì nó phát ra âm thanh tương đối tốt cùng một micro có độ nhạy cao và chống ồn tuyệt vời. Hiện tại, giá bán của tai nghe gaming Galax Sonnar 01 khoảng 970.000 đ, một mức giá rất phù hợp vì lợi ích của sản phẩm này.
    Ưu điểm chính:
    + Thiết kế tốt lấy cảm hứng từ Beyerdinamic / Takstar.
    + Âm thanh chất lượng cao.
    + Thu giọng nói mà không thu ra tiếng ồn xung quanh.
    + Có nút điều khiển âm lượng và tắt / bật micro.
    + LED RGB đẹp mắt, phù hợp với game thủ.
    + Công thái học mạnh mẽ giúp không khó chịu khi dùng trong thời gian dài.

    Nhược điểm:
    + Giá cao so với nhiều loại tai nghe trên thị trường việt nam.
     

Chia sẻ trang này