Đánh giá sàn XTB – Những tính năng hàng đầu, nạp rút tiền, đăng ký sàn XTB

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi nguyenhop030315, 28/1/21.

  1. nguyenhop030315

    nguyenhop030315 Member
    6/12

    Đánh giá sàn XTB – Những tính năng hàng đầu, nạp rút tiền, đăng ký sàn XTB
    Bài đánh giá sàn XTB này khám phá một nhà môi giới đáng tin cậy là một lựa chọn tuyệt vời cho dù bạn đang ở trình độ nào, bất kể chuyên môn, phong cách giao dịch hoặc sở thích tài sản.

    XTB cung cấp hơn 1.800 tài sản có thể giao dịch để bạn lựa chọn, mức chênh lệch cạnh tranh, hoa hồng và phí tương đối thấp. Cùng với dịch vụ khách hàng tốt, tài liệu giáo dục được cá nhân hóa và nền tảng giao dịch tuyệt vời, điều này làm cho XTB trở nên hoàn hảo cho cả nhà giao dịch mới và lâu năm.

    Như thể điều đó vẫn chưa đủ, XTB là minh bạch và đáng tin cậy. Nhà môi giới này được quy định bởi một số cơ quan hàng đầu trên thế giới, bao gồm CySec và FCA của Vương quốc Anh. Điều này giúp bạn yên tâm hơn và không cần thiết đặt nghi vấn sàn XTB có uy tín không? Sàn XTB có tốt không?

    Đánh giá sàn XTB: Một nhà môi giới giàu kinh nghiệm
    XTB được thành lập vào năm 2002 tại Ba Lan và từ đó trở thành một trong những nhà môi giới Forex và CFD được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất trên thế giới. Hiện tại, họ có văn phòng tại hơn 12 quốc gia, bao gồm Anh, Đức, Ý, Hungary, Ba Lan, Tây Ban Nha, Pháp và Belize và các nước khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.

    [​IMG]

    Sàn XTB Việt Nam

    Với hơn 1.800 công cụ để lựa chọn, sàn XTB Việt Nam cho phép các nhà giao dịch đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ, điều này đảm bảo họ có cơ hội tiếp cận nhiều cơ hội để kiếm lợi nhuận. Bao gồm 48 cặp tiền tệ và 25 CFD tiền điện tử.

    Bài nghiên cứu đánh giá sàn XTB của chúng tôi cũng phát hiện ra rằng XTB là một nhà môi giới có uy tín cao đã giành được giải thưởng cho các dịch vụ giao dịch xuất sắc của họ. Năm 2013, họ đã nhận được World Finance Exchanges & Brokers và vào năm 2019, họ đã nhận được Giải thưởng M&A Today cho Nhà môi giới CFD tốt nhất.

    Cần lưu ý rằng XTB không chấp nhận khách hàng từ Úc, Canada, Ấn Độ và Hoa Kỳ.

    Đánh giá sàn XTB: Cơ chế pháp lý
    XTB được quản lý bởi một số cơ quan trên toàn thế giới, bao gồm CySec, IFSC, FCA và KNF. Họ cũng được cấp phép hoạt động ở một số quốc gia khác, bao gồm Áo, Thụy Điển, Hà Lan, Bỉ và Hy Lạp.

    Vào năm 2016, XTB đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Warsaw sau khi tổ chức đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng. Điều này bổ sung thêm một lớp bảo vệ cho các nhà giao dịch do tính minh bạch tài chính của các công ty giao dịch công khai.

    Do mức độ quy định cao của XTB, đánh giá sàn XTB của chúng tôi cho thấy rằng công ty được kiểm toán hàng năm, để đảm bảo rằng sàn vẫn có khả năng thanh toán. Tất cả các khoản tiền của khách hàng đều được bảo vệ bởi thực tế là chúng được giữ trong các tài khoản riêng biệt và nhà môi giới cũng bị cấm tham gia vào bất kỳ hoạt động nào tạo thành xung đột lợi ích.

    Đánh giá sàn XTB: Các loại tài khoản đơn giản
    XTB giúp mọi thứ đơn giản và cung cấp hai loại tài khoản. Sự khác biệt chính giữa cả hai nằm ở cơ cấu phí giao dịch tiền tệ, chỉ số, hàng hóa và tiền điện tử.

    Phí trên tài khoản Standard bao gồm chênh lệch được đánh dấu bắt đầu từ 0,35. Tài khoản Pro có mức chênh lệch thấp hơn bắt đầu từ 0,28, cùng với tiền hoa hồng nằm từ khoảng 4 đô la cho mỗi lot. Bất kể bạn chọn tài khoản nào, tất cả các giao dịch CFD cổ phiếu và ETF sẽ phải chịu hoa hồng từ 0,8% mỗi lot.

    Cả hai loại tài khoản đều cung cấp quyền truy cập vào tất cả các công cụ giao dịch mà XTB mang lại và giao dịch tự động được phép. Cả hai đều cung cấp đòn bẩy 200: 1 cho khách hàng quốc tế và có giới hạn tiền gửi đầu tiên tối thiểu là 250 đô la.

    Bài đánh giá sàn XTB của chúng tôi đã phát hiện ra rằng mặc dù nhà môi giới này cung cấp tài khoản demo, nhưng tài khoản này chỉ có sẵn trong 30 ngày, điều này hơi đáng thất vọng.

    Đánh giá sàn XTB: Giao dịch tiện lợi
    [​IMG]

    xStation Mobile

    Chúng tôi đã thử nghiệm trang web XTB trên một số thiết bị di động và nhận thấy rằng trang web này đáp ứng và được thiết kế tốt. Phiên bản dành cho thiết bị di động của trang web cung cấp đầy đủ chức năng, có nghĩa là bạn có thể đăng ký với nhà môi giới, quản lý tài khoản của mình và gửi tiền cũng như rút tiền sàn XTB từ điện thoại thông minh.

    Khi nói đến giao dịch, bạn có thể chọn giữa việc sử dụng ứng dụng di động MT4 hoặc xStation Mobile của riêng XTB.

    xStation Mobile tương tự như xStation 5 về mặt chức năng, điều này làm cho ứng dụng trở thành một công cụ cực kỳ thành thạo cho giao dịch di động. XStation Mobile cũng hoàn chỉnh với tính năng trò chuyện trực tiếp có sẵn, cho phép bạn liên lạc với phòng chăm sóc khách hàng trong khi giao dịch cả lúc bạn đang di chuyển. Vì lý do này, bài đánh giá sàn XTB của chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nền tảng di động của XTB trên MT4.

    Đánh giá sàn XTB: Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời
    Nhà môi giới XTB hỗ trợ bằng nhiều ngôn ngữ như tiếng Pháp, tiếng Ba Lan, tiếng Ý, tiếng Ả Rập, tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Trung, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha và cả tiếng Việt. Bạn có thể liên hệ với nhà môi giới này qua trò chuyện trực tiếp, điện thoại hoặc email và bộ phận hỗ trợ luôn sẵn sàng 24 giờ một ngày, 5 ngày một tuần.

    Chúng tôi vui mừng thông báo rằng các nhân viên hỗ trợ khách hàng của XTB rất tuyệt vời. Các khách hàng đánh giá sàn XTB có đội ngũ phản hồi nhanh chóng, vừa có chuyên môn cao, vừa rất hiểu biết.

    Kết luận
    Nhóm đánh giá sàn XTB của chúng tôi đã đúc kết được rằng đây là một nhà môi giới có uy tín cao và minh bạch, cam kết cung cấp các dịch vụ giao dịch xuất sắc.

    Mức chênh lệch hấp dẫn, thư viện tài liệu giáo dục phong phú và chương trình khách hàng thân thiết tuyệt vời chỉ là một vài trong số những điều khiến XTB trở thành một nhà môi giới mẫu mực. Việc lựa chọn hai nền tảng giao dịch tương thích với thiết bị di động từng đoạt giải thưởng chắc chắn cũng không có gì đáng chê bai.
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

Chia sẻ trang này