dấu hiệu nên nâng cấp card đồ họa cho máy tính

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi seoviet2020, 29/7/22.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Admin vnzom Thành viên BQT
    18/23

    nếu bạn gặp 5 dấu hiệu này Có thể đã tới lúc bắt buộc nâng cấp card VGA (card ải hình) cho laptop và liệu Rất có thể upgrade cạc card VGA cho laptop không. Hãy đọc nội dung bài viết bên dưới đây để biết 5 dấu hiệu này là gì nhé!ví như ngay cả việc giảm mức card đồ họa xuống thấp hơn, máy tính vẫn gặp vấn đề, gian khổ lúc chơi game đó Rất có thể là dấu hiệu cho thấy cạc đồ họa của chúng ta đã không còn and đã thực sự đến khi upgrade GPU nếu bạn muốn tiếp nối chơi các trò chơi có mức đồ họa cao, tiên tiến nhất.sửa máy tính quận thủ đức

    . card VGA của chúng ta sắp chếtkhi sử dụng các bạn sẽ ko nhìn thấy GPU của tớ sắp bị hỏng. Trong số những cách khác nhau mà nó Rất có thể bị lỗi, rõ ràng đặc biệt là laptop của chúng ta bắt đầu gặp mặt sự cố thường xuyên Khi tải hoặc chơi cuộc chơi. Sự da tăng bất ngờ màn hình xanh của những event chết trên Windows Có thể báo hiệu rằng card monitor của chúng ta gần lỗi vĩnh viễn.
    1 dấu hiệu khác của lỗi cạc card VGA sắp xảy ra là màn hình của chúng ta bị trục trặc hoặc ngẫu nhiên hoạt động nào khác khiến cho GPU bị căng (tạo mô hình, thiết kế, …).các trục trặc này Có thể Có nghĩa là do phổ biến nguyên nhân đối với cạc VGA của bạn, bao hàm lỗi GPU, CPU quá nóng, lõi gần chết, VRAM không tốt hoặc ép xung GPU không tốt hoặc hư.mặc dù, gamer có một vài tùy mua mang sẵn trước Lúc chính thức thao tác với GPU:

    Trong trường hợp ép xung GPU kém, chúng ta có thể đặt lại cài đặt ép xung and bắt đầu lại.ví như card monitor của bạn quá nóng, đã đến khi làm sạch laptop and mẫu bỏ bụi tích tụ. cài đặt phần mềm check nhiệt độ GPU và xem cơ chế buổi giao lưu của nó. nế như đó với dấu hiệu quá nóng, bạn có thể bắt buộc bắt buộc nâng cấp luồng không gian trong vỏ máy tính xách tay hoặc thay thế keo tản nhiệt GPU.

    bạn có thể cố gắng tăng VRAM chuyên dụng của tôi trong Windows 10 & Windows 11, nhưng điều đó vẫn chưa đc bảo đảm an toàn để giải quyết vấn đề thực tiễn.Tắc nghẽn GPU là hiện tượng 1 bộ phận linh kiện trong laptop chuyển động không áp theo kịp những bộ phận khác gây nên hiện tượng giật lag, sẽ trở thành luận điểm khi chúng ảnh hưởng tới hiệu suất chơi game. nếu như khách hàng built một GPU yếu có CPU mạnh, nó sẽ gây ra tắc nghẽn and máy tính của chúng ta sẽ không chạy bình thường, cũng có thể sẽ gây ra lỗi khác. sửa máy tính quận bình thạnh

    mặc dù Cạc VGA cũ hơn được ghép nối với cùng một Chip thế hệ, uy lực hơn là nguyên cớ phổ cập gây ra tắc nghẽn khối hệ thống, nhưng đó không bắt buộc là nguyên do duy nhất. bạn phải tậu ra đúng đắn điều gì đang khiến tắc nghẽn khối hệ thống của bạn.

    cách để kiểm tra nghẽn cổ chai PC Tại trang web pc-builds , 1 website hơi nức danh với người chơi. sau đây người chơi hãy chọn những linh phụ kiện phần cứng tương ứng có laptop của chúng ta.

    có lẽ game thủ đã từng gặp mặt monitor blue chết chóc. những gamer biết rằng sẽ có khá nhiều lý di cho hư này: Mô-đun RAM kém, ổ cứng bị hư and phổ biến phần tử khác của laptop Có thể gây ra monitor xanh, Trong số đó bao gồm đồ họa bị hư.

    Hãy thử chạy một cuộc chơi đòi hỏi card màn hình và xem liệu máy tính xách tay của bạn sở hữu sinh ra hư monitor blue chết chóc hay là không. nế như đó xảy ra, game thủ đã tìm ra luận điểm. lúc máy tính của bạn chạm chán sự cố, nó sẽ hiển thị thông báo hư trên monitor BSOD . đảm bảo an toàn sao chép thông báo hỏng vì bạn cũng có thể dùng thông báo đó để tìm ra điều gì đang xảy ra trên máy tính xách tay của tớ.

    ko bắt buộc mọi Tại Sao cho đồ họa thế hệ là vì nó đã cũ & sắp chết. bạn có thể nhận ra rằng cạc card đồ họa ngày nay chỉ có 1 đầu ra output đoạn phim duy nhất.hiện nay gần như những GPU đã đi kèm theo với rất nhiều tùy tìm Áp sạc ra đoạn phim. tuy vậy các cạc VGA cũ hơn Có thể có những hạn chế khác về cổng đầu ra, chẳng hạn như phân bố điểm ảnh giảm, các vẫn đề Khi hiển thị phổ biến màn hình Ở 1080p & các vấn đề lúc giải quyết game show trên rộng rãi cấu hình monitor.

    check trước Khi upgrade đồ họadưới đây là 3 điều bạn buộc phải Để ý đến, kiểm tra trước Lúc upgrade cạc card VGA của mình, nâng cấp siêu tốn kém. cao hơn hết là người chơi nên check những phần khác của Hartware hệ thống trước Lúc quyết định GPU của mình đã chạy hết hay chưa hoặc gamer buộc phải upgrade lên mẫu thế hệ hơn.
    nếu khách hàng định upgrade cạc card VGA của tớ, hãy đảm bảo rằng nó tồn Ở ít nhất vài năm trước Khi bạn cần phải tăng cấp lại.nếu bạn đang dùng card màn hình cũ, hãy thử đào bới xem người chủ sở hữu cũ đã dùng nó ra sao trước Lúc mua. sửa máy tính quận tân bình

    . đảm bảo an toàn nó hợp với tình huống của bạnkhi GPU ngày càng lớn hơn, hãy đảm nói rằng cạc VGA mà gamer đang theo dõi, đang muốn tìm hợp với trường hợp hiện có của chúng ta có các phần tử Hartware khác mà bạn đã có. Như đã nói Ở trên ví như hiện ra sự chệnh lệnh về cạc card VGA mang CPU,… sẽ gây ra hiện tượng tắc nghẽn cổ chai.GPU là 1 phần yên cầu khắt khe nhất của laptop, cần hãy đảm nói rằng bộ Power (PSU) của chúng ta phù hợp trước khi mua.
    Ví dụ: NVIDIA GeForce RTX với công suất cao nhất tầm 340W, Tức là bạn sẽ cần một PSU Có thể chứa GPU cùng theo với phần cứng khác (CPU, bo mạch chủ, Bộ nhớ đệm, card music and những máy móc ngoại vi khác).

    những trò chơi thế hệ ra, những tựa game khủng, VGA cao máy tính xách tay của bạn phải vật lộn để chơi, đây là dấu hiệu lớn nhất cho biết người chơi cần nâng cấp đồ họa cho PC, laptop để đấu game mềm mại và mượt mà nhất. Hoặc ít đặc biệt là buộc phải hạn chế seting cuộc chơi, đồ họa xuống mức phải chăng hơn khi trước đã seting.
     

Chia sẻ trang này