Dấu hiệu nhận biết khí hư chị em nên biết

Thảo luận trong 'Cộng đồng mạng đời sống - Xã hội' bắt đầu bởi dangkhoa991205, 31/10/22.

  1. dangkhoa991205

    dangkhoa991205 New Member
    6/12

    Dấu hiệu khí hư thất thường khiến cho người bệnh không khỏi e ngại đến thể trạng phụ khoa. Trong đó cần kể tới, khí hư ra khá nhiều loãng như nước có mùi hôi, dịch màu trắng ở cô bé đều là các trường hợp hay gặp. Để nắm rõ hơn hãy tìm hiểu bài viết Dấu hiệu nhận biết chứng khí hư thất thường của phòng khám Hữu Nghị bên dưới.
    [​IMG]
    1. các dấu hiệu bất thường của khí hư
    một số dấu hiệu khí hư bên dưới được xem là bất thường & có thể cho bạn biết bệnh lý phụ khoa bạn đang mắc phải:

    • Khí hư màu nâu hay có lẫn máu: Chu kỳ kinh nguyệt không đều, hay ít gặp hơn là triệu chứng của ung thư cổ tử cung hoặc nội mạc tử cung, nếu như có một số biểu hiện khác đi kèm như chảy máu âm đạo không bình thường, đau vùng chậu phải đi thăm khám y bác sĩ ngay.

    • Khí hư có màu vàng: có khả năng là triệu chứng của căn bệnh lậu nếu như nữ giới có thêm một số triệu chứng chảy máu giữa các chu kỳ kinh, tiểu không tự chủ, đau tại vùng chậu.

    • Khí hư màu vàng hoặc hơi xanh có mùi hôi, nổi bọt: có thể là biểu hiện của bệnh viêm âm đạo do nhiễm trùng Trichomonas, tạp khuẩn hoặc nhiễm những bệnh lây qua đường tình dục.

    • Khí hư có màu trắng, đặc: nhiễm nấm men, người bệnh còn có triệu chứng sưng và đau quanh âm hộ, ngứa, đau khi quan hệ.

    • Khí hư màu trắng, xám hoặc vàng có mùi tanh: Viêm âm đạo do tạp khuẩn, những biểu hiện đi kèm gồm có ngứa hoặc nóng rát, đỏ và sưng âm đạo hay âm hộ.
    2.BIỆN PHÁP DÀNH CHO KHÍ HƯ bất thường MANG hiệu quả TỐI ƯU
    [​IMG] sử dụng thuốc theo đơn bác sĩ: hiện tượng căn bệnh nhẹ thì chuyên gia sẽ kê đơn thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc đặt để tiêu viêm

    [​IMG] Đốt điện, đốt laser, áp lạnh: Đây là phương pháp chuyên trị khí hư bất thường, thủ thuật đơn giản & mau chóng

    [​IMG] biện pháp Dao Leep: sử dụng Dao Leep theo công nghệ Mỹ phục hồi trường hợp căn bệnh vô cùng nhanh, không đau

    [​IMG] Công nghệ Oxygen (O3): Ion oxy hoạt tính có thể diệt khuẩn cực mạnh giúp & có thể len lỏi vào trong vị trí căn bệnh để khiến cho sạch khuẩn ở ổ bệnh.

    [​IMG]Chúng tôi vừa gợi ý đến phái đẹp một số triệu chứng khí hư thất thường. nếu như bạn còn thắc mắc hãy gọi vào số Hotline 039 957 5631 để được giải đáp cụ thể hơn.
     
  2. phongkhamdakhoaleloi

    phongkhamdakhoaleloi Member
    6/12

    Dấu hiệu ra khí hư là một trong những dấu hiệu của bệnh phụ khoa bạn nên đi khám. Mình có biết ở Vinh có phòng khám đa khoa Lê Lợi chữa bệnh phụ khoa rất hiệu quả, ngoài ra ở phòng khám này còn chữa các bệnh khác như bệnh xã hội và bệnh nam khoa. Bên cạnh đó, bạn có thể than khảo những bài viết về bệnh rất hữu ích, hôm mình có đọc bài viết bệnh giang mai có chữa được không thấy rất hay, ai rãnh dành thời gian lên đây đọc nhé.
     

Chia sẻ trang này