Dấu hiệu phải đi khám mắt tức thì

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi leloikt90, 19/10/20.

  1. leloikt90

    leloikt90 New Member
    1/6

    [​IMG]
    Có những trường hợp có vấn đề về mắt, cũng có những người sở hữu đôi mắt khỏe mạnh… đều là đối tượng cần tìm hiểu khám mắt ở đâu để biết được tình trạng về mắt, về thị lực của mình giúp việc chăm sóc đôi mắt được tốt hơn, dù điều đó không có nghĩa là bạn đang gặp vấn đề về tầm nhìn hay khó khăn trong cuộc sống hàng ngày do đôi mắt mệt mỏi, đỏ cộm hay ngứa gây ra, chỉ đơn giản là bạn cần học cách chăm sóc mắt hàng ngày, đúng cách và đi khám mắt định kỳ để giữ gìn đôi mắt sáng khỏe mỗi ngày.

    * Dấu hiệu phải đi khám mắt tức thì

    - Thường xuyên dụi mắt: Khi mắt bị ngứa, cảm thấy mệt mỏi, hơi mờ sẽ khiến bạn nghĩ đến việc dụi mắt để làm dịu những cảm giác khó chịu. Lúc này cần nghĩ tới vấn đề về thị lực.

    - Nhạy cảm với ánh sáng, chảy nước mắt nhiều hơn bình thường dù ở trong nhà, ở ngoài trời hay gặp ánh đèn flash… Nhạy cảm với ánh sáng cùng một vài dấu hiệu khác cũng là một trong những biểu hiện của một vài bệnh lý mắt nghiêm trọng.

    - Thường xuyên nheo mắt hay nghiêng đầu để nhìn mọi vật xung quanh được rõ hơn cũng cần được bố trí đi kiểm tra thị lực để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày.

    - Tròng trắng mắt có màu vàng là biểu hiện của người có chức năng gan kém. Gặp phải tình trạng này có thể là dấu hiệu túi hoặc ống dẫn mật bị ảnh hưởng.

    - Nhìn bị lóa hoặc nhìn một vật thành hai sẽ xảy ra khi những tổn thương mạch máu trong mô võng mạc nhạy sáng. Đây có thể là nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường và cần đặc biệt chú ý. Chúng cũng là dấu hiệu đầu tiên của những cơn đột quỵ nguy hiểm. Tình trạng này cũng cảnh báo thị lực đang bị suy giảm có thể gây hỏng tầm nhìn nếu kéo dài.

    - Thường xuyên mọc chắp ở mắt, mí mắt thường sưng cục, đau và gây khó chịu. Nguyên nhân thường là do tuyến bã nhờn bị chặn gây ứ đọng và tạo chắp. Nếu không khỏi trong vài ngày có thể là dấu hiệu cảnh báo chứng ung thư biểu mô tuyến bã nhờn.

    * Quy trình khám mắt như thế nào?

    Quy trình khám mắt đầy đủ thường là:

    - Kiểm tra thị lực (có hoặc không có kính mắt)

    - Đánh giá phản xạ đồng tử

    - Kiểm tra chức năng cơ mắt

    - Kiểm tra tầm nhìn ngoại vi (bên)

    - Kiểm tra phía trước của mắt bằng một kính hiển vi thẳng đứng (đèn chiếu qua khe)

    - Kiểm tra nhãn áp

    - Kiểm tra phía sau của mắt.

    * Tại sao phải đi khám mắt thường xuyên

    Những lý do cơ bản nhất giúp bạn sẽ trả lời được câu hỏi tại sao phải khám mắt thường xuyên:

    - Thị lực thường bị giảm sút nhanh khi gặp vấn đề về mắt. Vì thế khám mắt thường xuyên và định kỳ để đảm bảo khắc phục nhanh những vấn đề đôi mắt đang gặp phải.

    - Bệnh tăng nhãn áp mắt có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời. Vì thế đi khám mắt định kỳ có thể phát hiện sớm được bệnh.

    - Rất nhiều các bệnh về mắt và thị lực thường không có triệu chứng cụ thể. Vì thế khi đi khám thường xuyên sẽ nhanh chóng phát hiện ra bệnh để có phương án chữa trị kịp thời.

    - Những người bị tiểu đường, huyết áp cao hay ở độ tuổi trung niên, thị lực se xgiảm nhanh. Việc đi khám mắt định kỳ là rất cần thiết.

    - Đối tượng trẻ em hay những người mắc tật khúc xạ cũng cần đi kiểm tra định kỳ để xác định bệnh về mắt, giúp đôi mắt sáng khỏe hơn mỗi ngày.
    [​IMG]
    * Khám mắt ở đâu tại Bình Dương uy tín

    Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại Bình Dương thi Phòng khám mắt – Đa khoa Phương Nam tại Bình Dương chính là địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay. Tại đây cung cấp các dịch vụ khám, điều trị về:

    - Bệnh viêm nhiễm ở mắt như: Khô mắt, viêm kết mạc

    - Bệnh về mí mắt, viêm mí mắt

    - Bệnh viêm màng hồ đào, điều trị nội – ngoại khoa võng mạc

    - Thoái hóa hoàng điểm, đục thủy tinh thể, glocom

    - Khám – đo thị lực, đánh giá thị lực mọi đối tượng và độ tuổi

    - Đánh giá phẫu thuật khúc xạ, cấp cứu chấn thương liên quan

    - Phối hợp chuyên khoa Nhi điều trị bệnh mắt ở trẻ em

    - Kết hợp các chuyên khoa sâu tại Phòng khám thực hiện khám – điều trị hiệu quả

    Với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sỹ, nhân viên y tế được đào tạo bàn bản. Đa khoa Phương Nam tự tin là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

    Hãy liên hệ cho Đa khoa Phương Nam qua hotline 1900 633 698 để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

    >>>Xem thêm: Bạn Đọc Chia Sẻ Đo Khúc Xạ Ở Bình Dương Tại Đâu Chính Xác?
     

Chia sẻ trang này