đầu tư định cư bồ đào nha

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Anhvinh455, 25/12/19.

  1. Anhvinh455

    Anhvinh455 Member
    16/23

    chương trình định cư bồ đào nha


    Chương trình đầu tư định cư Bồ Đào Nha và Australia lôi cuốn nhà đầu tư Việt mong muốn sở hữu quốc tịch thứ hai, trở nên công dân toàn cầu.
    [​IMG]
    Các chương trình đầu tư định cư châu Âu như Bồ Đào Nha sở hữu nhiều ưu điểm thỏa mãn hầu hết đề nghị căn bản của nhà đầu tư như thời gian xử lý hồ sơ ngắn, định cư và nhận quốc tịch cho cả gia đình nhiều đời, nhận nhiều chính sách ưu tiên về môi trường kinh doanh, thuế phí, dịp tiếp cận phúc lợi y tế, giáo dục...

    Chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha do chính phủ Bồ Đào Nha ban hành vào tháng 10/2012. Đây là chương trình đầu tư để nhận thẻ thường trú tại Bồ Đào Nha dành riêng cho những công dân ngoài khối Liên minh châu Âu. Với chương trình này, các công dân nước ngoài chỉ cần thực hành đầu tư từ 280.000 euro vào các hạng mục được chính phủ quy định là đủ điều kiện có quyền ngụ tại Bồ Đào Nha.

    Định cư châu Âu phê duyệt con đường đầu tư vào Bồ Đào Nha đang được nhiều nhà đầu tư quan hoài.
    Định cư châu Âu duyệt y con đường đầu tư vào Bồ Đào Nha đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

    Bồ Đào Nha có hệ thống y tế, giáo dục tốt, môi trường sống thái bình, nhịp kinh doanh đa dạng, nhiều chính sách hút nhà đầu tư ngoại.

    Các ưu thế về môi trường sống, kinh tế, tầng lớp... giúp quốc gia châu Âu được các nhà đầu tư nước ngoài yêu thích và rót vốn. dự chương trình đầu tư định cư Bồ Đào Nha, ngoài đặc quyền sinh sống tại các nhà nước thuộc Liên Minh châu Âu, nhà đầu tư và gia đình còn có quyền đi lại tự do miễn thị thực tiễn 26 nhà nước thuộc khối dùng đồng bạc chung euro (khối Schengen).

    Đồng thời, sau khoảng thời gian sinh sống hợp pháp theo điều kiện của chương trình, nhà đầu tư và gia đình có quyền xin nhập quốc tịch để trở nên công dân châu Âu.

    Ngoài ra, một trong những thị trường được nhiều nhà đầu tư quan tâm giờ là Australia. quốc gia liền vào danh sách những nơi đáng sống nhất thế giới, đứng đầu về chỉ số hạnh phúc, tuổi thọ nhàng nhàng và chất lượng môi trường. Nơi đây có luật nhập cư được bảo vệ hai lớp (từ bang đến liên bang) cùng chất lượng giáo dục và mức sống cao, cảnh xa công việc tốt và thời tiết rét mướt. Vị trí địa lý của Australia tương đối gần Việt Nam nên có nhiều điều kiện thuận lợi cho người Việt hòa nhập cuộc sống mới.
     

Chia sẻ trang này