Để chia sẻ dữ liệu KYC xuyên ngành, Binance hợp tác với Shyft Network

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lynlyn, 8/3/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    sàn tiền ảo uy tín thế giới Binance đã hiệp tác với giao thức blockchain công khai Shyft Network bởi Công trình đã sẵn sàng trong việc tuân thủ các quy định của nhóm Đặc nhiệm Hành động tài chính (FATF).

    [​IMG]



    Shyft Network được bề ngoài để cung ứng một giải pháp phi tụ họp cho những người chơi trong lĩnh vực tiền điện tử để đáp ứng những tiêu chuẩn tuân thủ toàn cầu, bao gồm cả những lệ luật của FATF.

    Trong một bài tuyên bố, ông Samuel Lin - đại diện trong khoảng đại lý phân phối Binance cho biết, cho đến khi xây dựng thương hiệu Shyft Network, không có doanh nghiệp nào có cơ sở vật chất cơ sở vật chất có thể tuân thủ các quy tắc FATF mới.

    [​IMG]

    Là một phần trong bản hướng dẫn được cập nhật bởi FATF dành cho nhà sản xuất nhà sản xuất tài sản ảo (VASP) - được ban hành vào mùa hè năm ngoái và có hiệu lực vào tháng 6 đến, các lề luật gây tranh cãi yêu cầu VASP thu thập và chia sẻ thông báo KYC trong thời kỳ giao dịch.

    Cố vấn của Shyft Network kiêm cựu thư ký quản lý FATF, ông Rick McDonell san sớt rằng mối quan hệ đối tác “sẽ giúp đưa lĩnh vực [...] này lên một tầm cao mới lúc nói đến việc giao thiệp hoàn hảo với những cơ quan quản lý”; Thêm nữa ông san sẻ thêm rằng:

    "Các sàn giao dịch khác sẽ được khuyên cáo nên tham gia vào những liên đoàn thực tế giải quyết những buộc phải tuân thủ toàn cầu, đặc thù là các ban hành của FATF."

    Shyft đã và đang sắm cách khuyến khích những tổ chức tiền điện tử triển khai giải pháp toàn lĩnh vực đáp ứng các bắt buộc của FATF bằng cách sử dụng cơ sở vật chất hạ tầng chuẩn xác dữ liệu, hạ tầng hạ tầng cầu nối cơ sở vật chất dữ liệu và hộ chiếu danh tính của mình.

    công nghệ nguồn mở của Shyft Network được mẫu mã để tuân thủ cả các chỉ dẫn của FATF và luật bảo mật dữ liệu GDPR của Liên minh Châu Âu nhằm mua cách duy trì việc dùng số đông những mạng phi hội tụ và thiết lập những nguyên tắc san sớt dữ liệu an toàn áp dụng trên đa dạng khu vực pháp lý.

    luật lệ và sự cố KYC của Binance

    Ngay sau lúc bản lệ luật được hoàn thiện, Thư ký FATF Tom Neylan san sẻ rằng “bộ phận tư nhân vẫn cần phải cố gắng làm việc để vững mạnh một hệ thống kỹ thuật có khả năng thực hiện quy tắc này”. Ông click mạnh:

    “Chúng tôi không muốn FATF phải ngồi lại và cho biết những chi tiết kỹ thuật chính xác mà các đơn vị nên tuân thủ bởi điều này sẽ nhanh chóng trở nên lỗi thời.”

    Mối quan hệ đối tác Đầu tiên của Binance với Shyft có lẽ đặc biệt quan yếu sau một sự cố vào mùa hè năm ngoái. Vào tháng 8, đại lý phân phối này đã trở thành nạn nhân của một vụ tiến công tống tiền qua mã độc, kẻ gian đã chiếm hữu một lượng lớn dữ liệu KYC của đại lý phân phối với hơn 10.000 ảnh cá hiền từ quý khách.



    khi mà nghi ngờ về tính xác thực của dữ liệu bị buộc tội rò rỉ, Binance cho biết vào thời điểm đó, những hình ảnh được phát hành tới bây giờ có thể là quá trình mà đại lý phân phối đang sử dụng dịch vụ dịch vụ bên thứ ba để xử lý khâu xác minh KYC của mình.

    Với một vài buộc tội rằng sàn phân phối đang phấn đấu giảm nhẹ trách nhiệm, tác kém chất lượng và nhà phân tách tiền điện tử độc lập Sam Town tin rằng “dữ liệu KYC nên và hiện đã được xử lý nội bộ bởi những đại lý phân phối lớn”.
     

Chia sẻ trang này