DÉP BÁNH MÌ OFF-WHITE ĐEN CHỮ TRẮNG

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi ngocanh2702, 24/6/19.

  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 New Member
    1/6




    [​IMG]

    Bánh Mì Off-White – kế bên dòng sản phẩm cá tính tuyến phố thị trấn cao cấp mang họa tiết “vạch kẻ đường” và mũi tên ấn tượng. các đặc biệt kiểu dáng này còn được Off-White đem vào những mẫu Slide (hay thường gọi là “dép bánh mì”) của mình.

    [​IMG]

    mẫu mã và chất liệu

    Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài đơn giản với gam màu Đen chủ đạo dễ mang, dễ mặc. Nửa thân trên dai sức, độ bền cao, có khả năng chống thấm nước nhờ chất liệu Polyester. Bộ đệm cao su nhân tạo cho trải nghiệm êm ái xuyên suốt thời gian dài dùng.

    [​IMG]Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

    Lời kết

    Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các đề xuất của mình

    shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp cá tính tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.



    Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



    Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hy vọng,với các thông tin có ích này giúp bạn lựa chọn, phối hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



    Chúng tôi cam kết:



    [​IMG]



    các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày Diển đàn thời trang, áo xống, phụ kiện bắt mắt, thể thao Ngoài ra Fandy còn là nơi giày thể thao tại đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ thân thuộc.
     

Chia sẻ trang này