Địa chỉ bán Máy uốn sắt hàn quốc uy tín cho bạn

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi huyvu1321, 22/10/20.

  1. huyvu1321

    huyvu1321 Member
    16/23

    Hiện nay tại thị trường Việt Nam những máy uốn sắt thương hiệu Hàn Quốc như JCF, Kunwoo, Seoul...đang được ưa chuộng vì hiệu quả tốt, giá thành không quá cao như máy Nhật Bản. Tuy nhiên có những sản phẩm nhái, giả cũng khá nhiều vì yếu tố lợi nhuận cao nên quý khách chỉ chọn mua sản phẩm có chứng chỉ CO & CQ (Chứng chỉ nguồn gốc và chất lượng) là an toàn nhất. Chúng tôi Phúc Long rất vui lòng được tư vấn và phục vụ quý vị.
    [​IMG]

    Máy uốn sắt là loại máy xây dựng dùng kết hợp trong các công trình xây dựng. Máy uốn sắt có công dụng uốn sắt ɸ40, ɸ32, ɸ20, ɸ28. Nguồn điện sử dụng có thể là điện áp 220V hoặc 380V.

    Địa chỉ May uon sat han quoc uy tín cho bạn? MÁY XÂY DỰNG PHÚC LONG - ISO 9001:2008 uy tín và giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi làm việc với sự uy tín và chuyên nghiệp từ nhiều năm nay, không chỉ là địa chỉ tin cậy cho những doanh nghiệp lớn mà còn được các khách lẻ vote rất nhiều so với các đơn vị khác.


    Ưu điểm :
    - Thiết kế nhỏ gọn
    - Chất lượng tốt nhất
    - Sử dụng điện dân dụng 220v/50-60hz 1pha
    - Máy vẫn hoạt động tốt trong môi trường điện yếu
    - Dễ dàng vận hàng nhờ thiết kế thông minh

    Máy uốn sắt hàn quốc đã được sử dụng hầu hết trên các công trình xây dựng dân dụng cũng như công nghiệp nhờ lực bẻ mạnh, độ bền cao, nhưng dể di chuyển từ công trình này sang công trình khác.Do kích thước máy nhỏ gọn và trọng lượng máy chưa đến 100Kg nên máy có thể tích hợp với các hệ thống khung thép chuyên dụng để cắt thép băng truyền. Trong khi các dòng máy khách rất nặng và cồng kềnh khó làm được điều này.Hiệu năng làm việc của máy là điều mà khách hàng quan tâm hàng đầu khi mua máy. dòng máy uốn được thì có thể nhiều máy làm được, nhưng uốn được chính xác phi thép và khả năng uốn liên tục thì không nhiều dòng máy làm được.

    Thông tin chi tiết về Máy uốn sắt Hàn Quốc Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

    HotLine: 093.214.2626
    Email: phuclong26@gmail.com
    Trụ sở chính: 26 Tân Kỳ Tân Quý, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM
    Xưởng Sản xuất: 26 F4, ấp 6, Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, TPHCM
    CN Hà Nội: A52 Liên Ninh-Thanh Trì Hà Nội( Km14 Quốc Lộ 1A )
     

Chia sẻ trang này