Địa chỉ bán thiết bị chăn nuôi heo giá rẻ nhất trên thị trường

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbichannuoi, 12/8/20.

  1. thietbichannuoi

    thietbichannuoi New Member
    1/6

    Để việc chăn nuôi đạt hiệu quả cao thì không thể thiếu các thiết bị chăn nuôi tốt. Trong chăn nuôi heo cũng vậy. Muốn cho đàn heo nhanh lớn, khỏe mạnh và mang lại kinh tế. Thì bà con nên đầu tư mua các thiết bị chăn nuôi heo chất lượng. Qua đó giúp cho việc chăn nuôi được thuận tiện hơn. Tuy nhiên giữa muôn vàn các cơ sở kinh doanh thiết bị chăn nuôi như hiện nay. Việc lựa chọn được một địa chỉ uy tín để mua thiết bị chăn nuôi heo uy tín không dễ dàng. Vậy làm thế nào để tìm cho mình được địa chỉ bán thiết bị chăn nuôi heo giá rẻ nhất trên thị trường. Cùng tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

    [​IMG]
    Lợi ích mà thiết bị chăn nuôi heo mang lại trong chăn nuôi
    Thiết bị chăn nuôi heo thật sự rất quan trọng. Nó giúp người nông dân giải phóng sức lao động. Và tạm biệt phương thức chăn nuôi truyền thống đầy mệt nhọc nhưng không mấy hiệu quả. Từ đó bà con có nhiều thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi.
    Việc đầu tư trong ngành chăn nuôi công nghiệp khác với các ngành khác. Vì chủ thể sản sinh ra vật chất, sinh lời cho các trang trại là các con vật, động vật sống. Nếu kỹ thuật chăn nuôi không tốt. Làm cho vật nuôi chết thì không những không tạo ra lợi nhuận mà còn mất cả gốc.
    Bên cạnh đó, các thiết bị chăn nuôi heo còn góp phần giảm chi phí trong chăn nuôi. Và tăng năng suất, sản lượng gấp nhiều lần. Người dân càng biết tận dụng thiết bị chăn nuôi thì hiệu quả đạt được càng cao.
    Với các dụng cụ, thiết bị chăn nuôi heo Hùng Đồng. Góp phần xây dựng một môi trường chăn nuôi chuyên nghiệp. Tạo đúng với mô hình nhằm có sự quản lý chặt chẽ trong quá trình chăn nuôi. Hạn chế được nhiều bất lợi có thể xảy ra.
    Một số thiết bị chăn nuôi heo phổ biến hiện nay
    Núm uống nước cho heo
    [​IMG]

    Núm uống nước cho heo thế hệ mới được thiết kế với đầu núm rộng hơn giúp heo uống được nhiều nước hơn núm kín nước. Núm được thiết kế hiện đại phù hợp với lợn con, lợn thịt hay ngay cả lợn nái. Chỉ cần chúng lấy mõm của mình tác động một lực nhỏ lên núm nước sẽ tự động chảy ra và những chú heo sẽ được uống nước sạch dễ dàng.
    Que thụ tinh cho heo
    Thay vì việc cần rất nhiều heo đực giống để thụ tinh cho heo người ta sử dụng thụ tinh nhân tạo cho heo. Điều này vừa có thể tiết kiệm chi phí đầu tư nuôi heo đực giống lại mang đến hiệu quả cao hơn trong thụ tinh. Que thụ tinh cho heo đóng vai trò dẫn tinh trùng một cách an toàn hiệu quả từ ngoài vào sâu bên trong cơ thể heo nái giống. Là điệu kiện cần để heo nái có thể có chửa và sinh con khi tiến hành thụ tinh nhân tạo.
    Thẻ đeo tai heo
    [​IMG]
    Để kiểm soát một lượng lớn heo và nhận diện chúng một cách dễ dàng người ta sử dụng cách đánh dấu bằng thẻ đeo tai. Thẻ đeo tai heo được phân ra làm 2 loại chính là thẻ đeo tai có số và thẻ đeo tai không số.
    Kìm bấm thẻ tai
    Kìm bấm thẻ tai là một trong những thiết bị chăn nuôi không thể thiếu trong các trang trại chăn nuôi heo. Chúng là dụng cụ hữu ích khi bạn cần gắn thẻ cho vật nuôi của mình.
    Kìm bấm thẻ tai mang đến rất nhiều các lợi ích như:
    • Bấm lỗ gắn thẻ lên tai vật nuôi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người chăn nuôi.
    • Bấm lỗ chính xác dễ dàng hơn rất nhiều so với việc bấm bằng các công cụ khác, vật nuôi không bị đau hay chảy máu.
    • Lỗ bấm có thể điều chỉnh phù hợp với rất nhiều các loại thẻ đeo tai khác nhau.
    • Ngoài heo ra thì kìm bấm thẻ tai còn sử dụng được cho nhiều loại vật nuôi khác nhau như trâu, bò, ***, cừu, dê, ngựa, thỏ…
    Địa chỉ bán thiết bị chăn nuôi heo giá rẻ nhất trên thị trường
    Công ty TNHH Hùng Đồng – nơi đưa đến niềm tin cho bà con nông dân. Một đơn vị phân phối, cung cấp thiết bị chăn nuôi chính hãng chất lượng. An toàn đảm bảo và có giá thành rẻ nhất. Với nhiều năm trong ngành chăn nuôi. Hùng Đồng mang đến những giải pháp, thiết bị chăn nuôi, thiết bị chăn nuôi heo và thiết bị chuồng trại chuyên nghiệp. Đồng bộ từ các nhà cung cấp quốc tế. Cùng với đội ngũ kỹ thuật và các chuyên gia Âu – Mỹ. Chúng tôi đưa ra lời giải rõ nhất về đầu tư, cách thức ứng dụng khoa học – kỹ thuật. Và triển khai quy trình chăn nuôi – quản lý phù hợp.

    [​IMG]
    Chúng tôi cam kết:
    • Tất cả các dụng cụ, thiết bị chăn nuôi heo được nhập từ các nhà sản xuất uy tín có nguồn gốc rõ ràng. Đảm bảo về chất lượng.
    • Dụng cụ, thiết bị chăn nuôi được nhập trực tiếp vì vậy bà con luôn có giá rẻ nhất .
    • Hình ảnh sản phẩm đúng với trang web.
    • Đa dạng các mặt hàng dụng cụ chăn nuôi .
    • Cam kết hàng gửi đến bà con luôn đủ, đúng và đạt chất lượng tốt nhất.
    Bạn đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ uy tín để mua thiết bị chăn nuôi heo chất lượng. Hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.
    Hùng Đồng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách !
     

Chia sẻ trang này