Địa chỉ nào thu mua phế liệu điện tử uy tín

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi thuphuong71, 19/1/22.

  1. thuphuong71

    thuphuong71 New Member
    1/6

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều địa chỉ, đơn vị thực hiện thu mua khác nhau. Do đó, để có thể tìm được địa chỉ uy tín, thu mua với giá cao không hề dễ. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những tiêu chí nhận biết một địa chỉ thu mua phế liệu điện tử uy tín. Các bạn đang quan tâm hãy cùng theo dõi nhé.

    Khi khoa học công nghệ càng phát triển, số lượng phế liệu điện tử cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Lý do bởi con người ta muốn sử dụng những đồ điện tử cao cấp, với tính năng cao hơn. Nếu những món đồ này bị vứt tràn lan bên ngoài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường. Từ đó gây ô nhiễm nghiêm trọng. Chính vì thế dịch vụ thu mua phế liệu điện tử ra đời không chỉ mang lại cho con người một khoản tiền. Mà chúng còn có thể giúp bảo vệ môi trường sống hàng ngày của chính chúng ta hiệu quả.

    1, Phế liệu điện tử được hiểu thế nào?
    Những món đồ phế thải điện tử như tivi, tủ lạnh, máy tính, bo mạch, điện thoại… đều được gọi là phế liệu điện tử. Nếu như không xử lý đúng cách nó sẽ gây nên tác hại vô cùng nguy hiểm cho môi trường. Và con người chúng ta cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không sớm được khắc phục.

    Nguyên nhân chính là bởi trong các bản mạch này chứa 1 lượng lớn thủy ngân. Đây chính là nguyên tố ảnh hưởng đến sức khỏe khi chôn hay đốt đều sẽ ảnh hưởng đến nguồn đất, nguồn nước.

    Để giải quyết vấn đề ô nhiễm này thì những đơn vị thu mua phế liệu điện tử đã ra đời. Nó không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà chúng ta cũng có thể tiết kiệm chi phí từ những món đồ điện tử cũ này.

    [​IMG]

    2, Như thế nào là địa chỉ thu mua phế liệu điện tử uy tín?
    Nếu bạn có nhiều phế liệu điện tử thì nên chọn một địa chỉ thu mua uy tín. Như vậy bạn sẽ không phải đi đâu cả và cũng sẽ bán được với giá cao hơn. Cụ thể:

    • Đến tận nơi để thu mua
    Với những địa chỉ uy tín, khi bạn muốn bán phế liệu điện tử họ sẽ đến tận nơi để mua. Điều này sẽ giúp khách hàng không phải mất công, chi phí, thời gian vận chuyển. Việc của bạn lúc này chỉ là gọi điện và đợi nhân viên đến thu mua mà thôi. Quá tiện lợi và dễ dàng đúng không nào?

    • Quy trình thu mua nhanh chóng, dễ dàng
    Nhiều khi bên thu mua phế liệu điện tử hay bên bán sẽ kỳ kèo nhau về giá. Nhưng đó chỉ là những nơi mua bán không chuyên nghiệp mà thôi. Với những điện chỉ uy tín, họ sẽ có một mức giá phù hợp nhất nên việc mua bán sẽ diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Điều này giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian.

    Quy trình thu mua cũng rõ ràng như khi bên mua nhận được cuộc gọi từ khách hàng. Nhân viên sẽ chủ động đi đến địa chỉ mua để khảo sát, báo giá trước. Khi đã đi đến thỏa thuận rồi thì sẽ tiến hành ký hợp đồng và thu mua theo hợp đồng đã ký kết trước đó.

    • Giá thu mua cao
    Riêng về giá thành thì sẽ được niêm yết và công khai rõ ràng cho khách hàng thấy được. Và bên mua sẽ cam kết mua với mức giá đúng như vậy. Hoặc dựa vào thực trạng cụ thể của từng loại linh kiện để đưa ra mức giá phù hợp nhất.

    Sẽ không bao giờ tồn tại tình trạng ép giá hay mua không đúng với giá thành đã đề ra. Sau khi đã kết thúc quá trình mua, cân… thì sẽ thanh toán nhanh chóng cho khách hàng.

    • Luôn hoạt động, thu mua bất kỳ thời gian nào
    Với địa chỉ thu mua phế liệu điện tử uy tín khi khách hàng có nhu cầu bán là họ sẵn sàng mua. Bất thì thời điểm nào trong ngày, trong tuần kể cả ngày nghỉ, ngoài giờ hành chính. Vì thế bạn có thể yên tâm là việc mua bán không hề ảnh hưởng gì đến thời gian sinh hoạt của quý khách hàng đâu nhé.

    • Sau khi mua hàng sẽ dọn dẹp sạch sẽ
    Đây chính là yếu tố ghi điểm của những đơn vị uy tín. Khi đã mua hàng xong xuôi, họ có nhân viên dọn dẹp sạch sẽ. Đảm bảo cho môi trường xung quanh.

    Trên đây là một số tiêu chí để lựa chọn một địa chỉ thu mua phế liệu điện tử uy tín. Hy vọng chúng tôi đã có thể giúp bạn có được những thông tin hữu ích và thú vị. Xem thêm dịch vụ thu mua sắt vụn giá cao.
     

Chia sẻ trang này