Địa chỉ thay mặt kính sau iPhone X chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi minhminh150297, 17/9/19.

  1. minhminh150297

    minhminh150297 New Member
    1/6

    Có thể nói, thay mặt kính sau iPhone X ở đâu, giá bao nhiêu, chất lượng thế nào?? luôn là câu hỏi được rất nhiều bạn tại TPHCM đặt ra?? Và rất khó tìm được trung tâm sửa chữa uy tín, vì hiện đã có rất nhiều trung tâm sửa chữa tại TPHCM nhưng làm sao bạn biết được đâu là trung tâm sửa chữa UY TÍN đúng không nào??? Lúc này, Fastcare - trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp TPHCM chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chúng tôi tự tin là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín và cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu TPHCM.

    Là một trong những địa chỉ hàng đầu tại TPHCM, chúng tôi luôn cam kết bạn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến Fastcare sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó chế độ bảo hành rất tốt như bạn có thể 1 đổi 1 trong 6 sáng nếu thấy mặt kính không chất lượng, giá dịch vụ luôn được đánh giá là tốt nhất thị trường. Đến với trung tâm chúng tôi, tất cả sự cố làm hỏng màn hình, mặt kính, nắp lưng sau đều được khắc phục nhanh chóng..

    [​IMG]

    Một số cam kết tại trung tâm khi thay mặt kính sau iPhone X:

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chu đáo, vui vẻ.
    • Giá dịch vụ luôn được cam kết là tốt nhất thị trường.
    • Linh kiện tốt nhất, và có nguồn góc rõ ràng. Không dùng các loại hàng trôi nỗi, hàng củ, nháy, fake để thay thế. Không tự ý lấy hoặc tráo linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.
    • Thời gian sửa chữa thay thế nhanh chóng, lấy ngay trong ngày mà không phải ngồi đợi lâu..
    • Nếu quý khách hàng gửi máy lại trung tâm thì nhân viên sẽ hướng dẫn bạn làm thủ tục ký tên lên từng linh kiện của máy, khỏi phải lo tình trạng tráo đổi linh kiện và an tâm hơn khi gửi máy tại Fastcare.
    • Bảo hành 24 tháng, 1 đổi 1 trong 6 tháng đầu nếu lỗi do nhà sản xuất.
    • Còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa, và hằng tháng Fastcare còn có mini game tặng phiếu giảm giá, card điện thoại nữa. Mọi người cùng theo dõi Fanpage Fastcare nhé.
    Theo dõi thêm quy trình thay mặt kính sau iPhone X:
    Mọi thông tin, mọi người vui lòng liên hệ với Fastcare qua HOTLINE: 1800 2057 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này