Dịch vụ-lắp đặt-sữa chữa-thay thế linh kiện-bảo dưỡng điều hòa tại nhà giá rẻ

Thảo luận trong 'Thiết bị công nghệ điện tử' bắt đầu bởi phucankhang, 15/5/20.

  1. phucankhang

    phucankhang New Member
    1/6

    Dịch vụ-lắp đặt-sữa chữa-thay thế linh kiện-bảo dưỡng điều hòa tại nhà giá rẻ

    Để đáp ứng đủ nhu cầu của các công ty và người dân, chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm . ngoài ra chúng tôi còn tư vấn miễn phí về mọi thắc mắc của quý khách về dịch vụ của chúng tôi luôn đảm bảo đúng giờ, lắp đặt chính xác, công minh các sản phẩm sau khi lắp đặt hay sửa chữa luôn được gián tem bảo hành với chế độ bảo hành của hãng. Trong quá trình lắp đặt, chúng tôi luôn khuyến khích đại diện bên khách hàng giám sát để đảm bảo công tâm.Quy trình lắp đặt luôn theo đúng và đủ quy trình của hãng. Luôn tuân đảm bảo đem lại khả năng hoạt động tốt nhất cho thiết bị.

    Ngoài dịch vụ lắp đặt điều hòa tại hcm của chúng tôi cho các doanh nghiệp, các hộ gia đình… chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho các công ty, xí nghiệp, các trung tâm thương mại, nhà nghỉ,... chúng tôi sẵn sàng nhận lắp đặt điều hòa với số lượng lớn chủng loại đa dạng.

    Phúc An Khang là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực lắp đặt điều hòa ở hcm chúng tôi cam kết đem lại sự thoải mái nhất cho khách hàng, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

    Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, am hiểu sẽ giúp quý khách lắp đặt điều hòa có thẩm mỹ cao và đảm bảo chất lượng.
     

Chia sẻ trang này