Dịch vụ mua máy lạnh cũ tại quận 4 Tp.HCM - 0932.932.329

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thumuamaylanhcu, 13/4/21.

  1. thumuamaylanhcu

    thumuamaylanhcu Member
    16/23

    Thanh lý điều hòa tại quận 4 Tp.HCM – Dịch vụ chuyên thu mua điều hòa uy tín tại quận 4 Tp.HCM chuyên nghiệp nhất!
    Địa chỉ thu mua máy lạnh cũ tại quận 4 Tp.HCM chuyên đi đầu trong lĩnh vực mua máy lạnh cũ và thanh lý điều hòa tại quận 4 Tp.HCM chuyên nghiệp và uy tín nhất. Thị trường điều hòa cũ tại quận 4 Tp.HCM ngày càng đổi mới công nghệ và cho ra mắt nhiều loại sản phẩm điều hòa với những tính năng và tiện ích phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Gia đình bạn luôn muốn những sản phẩm có tính năng công nghệ mới nhất phù hợp với xu hướng hiện đại ? Do đó bạn muốn thanh lý điều hòa cũ tại quận 4 Tp.HCM và sắm cho mình chiếc điều hòa mới phù hợp với tính năng và nhu cầu sử dụng. – Hãy liên hệ Cao Vĩ.

    [​IMG]
    Chúng tôi thu mua điều hòa đã qua sử dụng tại quận 4 Tp.HCM tất cả các loại kể cả không sử dụng được của các thương hiệu: Samsung, Toshiba, LG, Sanyo,…
    Gia đình hay cơ quan của bạn bạn không còn nhu cầu sử dụng chiếc điều hòa cũ tại quận 4 Tp.HCM nữa mà muốn chuyển sang mua và sử dụng loại điều hòa mới phù hợp với nhu cầu hiện nay. Bạn muốn thanh lý điều hòa tại nhà ở tại quận 4 Tp.HCM hãy gọi cho Cao Vĩ!
    Nơi thu mua máy lạnh cũ tại quận 4 Tp.HCM sẽ đến kiểm tra và thống nhất giá cả hợp lý nhất cho từng chất lượng, Mẫu mã, Thương hiệu mà bạn cần bán và định giá phù hợp với giá cả trên thị trường thời điểm hiện tại
    NGUYÊN TẮC THU MUA THANH LÝ ĐIỀU HÒA TẠI KHU VỰC HCM
    Tự tháo dỡ và vận chuyển.
    Dịch vụ mua máy lạnh cũ tại quận 4 Tp.HCM cam kết giá thu mua thanh lý điều hòa sát với giá thị trường và đặc biệt là không ép giá
    Chúng tôi vui vẻ, nhiệt tình, không ngại xa thuận mua vừa bán
    Cam kết thanh toán 100 % trọn gói 1 lần.
    BẢNG GIÁ THU MUA VÀ THANH LÝ ĐIỀU HÒA
    Tùy theo chủng loại điều hòa và tình trạng và giá cả thị trường tại thời điểm chúng tôi thu mua giá cả một cách hợp lý nhất.

    [​IMG]
    KHU VỰC THU MUA VÀ KHÁCH HÀNG
    Nhận thu mua và thanh lý điều hòa tại HCM và các tỉnh lân cận .Thời gian thu mua 24/24 và tất cả ngày trong tuần (kể cả chủ nhật)
    QUY TRÌNH THU MUA VÀ THANH LÝ ĐIỀU HÒA CŨ TẠI HCM
    Khách hàng xem thông tin qua mạng gọi điện thoại 0932.932.329. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và cử nhân viên xuống tận nơi để xem hàng. Dựa trên các sản phẩm và giá thị trường tại thời điểm chúng tôi đề xuất mức giá hợp lý.
    Thu mua tại nhà, thủ tục nhanh gọn, Thanh lý điều hòa giá tốt nhất tại quận 4 Tp.HCM. Có chiết khấu hoa hồng cho người giới thiệu bán điều hòa cũ tại quận 4 Tp.HCM.

    >> Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

    CHUYÊN: THIẾT KẾ - CUNG CẤP - THI CÔNG - LẮP ĐẶT - HỆ THỐNG DHKK VÀ THÔNG GIÓ

    ĐC : 189/20 ĐÌNH PHONG PHÚ,P.PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9

    WEBSITE : DIENLANHCAOVI.COM - EMAIL : caoducvy32@gmail.com

    HOTLINE: 0932 932 329 - CSKH1: 0347 69 1111
     

Chia sẻ trang này